เพลิดเพลินได้ทุกวันกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและบาร์บีคิว! ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

วันที่ 7 กันยายน 2563  771 Views

เพลิดเพลินได้ทุกวันกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและบาร์บีคิว!  ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

มาเพลิดเพลินได้ทุกวันกับ All You Can Eat – Seafood & BBQ Dinner Buffet บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำแบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลากับเมนูอาหารหลากหลาย ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ชั้น 1 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

มาเติมพลังเต็มอิ่มให้ตัวเองหลังเลิกงานกับเพื่อนๆและครอบครัวด้วยซีฟู้ดและบาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ทีมเชฟของเรารังสรรค์เฉพาะเมนูอาหารทะเลสดใหม่บนน้ำแข็ง อาทิ ปู, หอยนางรม, กุ้งก้ามแดง, ร็อคล็อบสเตอร์และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และยังมาพร้อมกับบาร์บีคิวชั้นเลิศ ได้แก่ เนื้ออาร์เจนตินา ปลาแซลมอน เป็ดปักกิ่ง กุ้งแม่น้ำและไก่

ด้วยห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มีสเตชั่นอาหารมากกว่า 10 สเตชั่นทั่วห้องอาหาร อาทิ อาหารทะเล ซูชิและซาซิมิ อาหารไทย อาหารอินเดีย โฮมเมดพิซซ่า เมนูซุปแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน พาสต้าทำสดๆร้อนๆจากเตา สลัดบาร์และของหวานอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะมาทานอีกกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00 - 22.30 น.

  • ราคา 1,190 บาทสุทธิ/ท่าน รวมน้ำเปล่า 1 ขวด (วันอาทิตย์ – วันพุธ)
  • ราคา 1,699 บาทสุทธิ/ท่าน รวมน้ำเปล่า 1 ขวด (วันพฤหัสบดี – วันเสาร์)

จองออนไลน์ รับส่วนลด 30% คลิก https://bit.ly/3guQtMI

เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสำหรับลูกค้า ทุกท่านต้องส่วนหน้ากากอนามัยเพื่อเข้าใช้บริการโรงแรมฯ ทางโรงแรมฯมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายสำหรับแขกทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการและแยกประตูทางเข้า-ออก นอกจากนี้เรายังให้บริการเจลทำความสะอาดมือในพื้นที่สาธารณะและพนักงานของเราสวมหน้ากากหน้ากากป้องกันใบหน้าและถุงมือตลอดเวลา


Tag : บุฟเฟ่ต์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed