มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เปิดตัว “Weekend Lunch Set” พร้อมนำเสนอ Seafood Platter และ Maine Lobster

วันที่ 31 สิงหาคม 2563  943 Views

มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เปิดตัว “Weekend Lunch Set” พร้อมนำเสนอ Seafood Platter และ Maine Lobster

มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ชั้น 76 ของอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดตัวชุดอาหารกลางวันเมนูใหม่ 3 คอร์ส ในราคาเริ่มต้นที่ 990++ บาท/ท่าน* สำหรับวันจันทร์ถึงศุกร์ พร้อมนำเสนอ Seafood Platter กับเมนู Starter เป็นอาหารทะเลรสเลิศส่งตรงจากทวีปยุโรปที่มีให้บริการเฉพาะในวันเสาร์และอาทิตย์ ในราคาเริ่มต้นที่ 1,490++ บาท/ท่าน* หากเพิ่มความพิเศษด้วย Maine Lobster ครึ่งตัวที่เสิร์ฟมาพร้อม Seafood Platter จะมีราคาเพียง 1,990++ บาท/ท่าน* โดยชุดอาหารกลางวันพร้อมให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 11:30 - 15:00 น. บนห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

ชุดอาหารกลางวันเมนูใหม่แบบ 3 คอร์ส ของมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ มีให้บริการทุกวัน โดยมีตัวเลือกพิเศษสำหรับวันเสาร์และอาทิตย์คือ Seafood Platter ที่มาพร้อมกับกุ้งแลงกู๊สทีนจากสกอตแลนด์ หอยหลอดจากฮอลแลนด์ หอยหวานจากฝรั่งเศส (มอง แซง มิเชล) และหอยนางรมจากฝรั่งเศส (นอร์มังดี) และ Maine Lobster เสิร์ฟคู่กับซีฟู้ดซอสสูตรเด็ด 3 ชนิด ส่วนเมนูอื่นๆ ที่สามารถเลือกอร่อยได้ทุกวันได้แก่  ไก่นุ่มซอสใบไทม์ อาหารจานหลักที่ทำจากเนื้อไก่รสนุ่มชุ่มฉ่ำ ปรุงรสด้วยหญ้าฝรั่น ปาปริก้า และกระเทียม เสิร์ฟคู่กับเบบี้แครอทและเฟรนซ์ฟราย หรือ พาสต้าแก้มวัวตุ๋น ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ กับเนื้อแก้มวัวที่ผ่านการทำให้สุกอย่างช้าๆ ปรุงรสด้วยโรสแมรี่ มะเขือเทศ ไวน์แดง และเครื่องเทศ เสิร์ฟคู่กับพาสต้าปั๊ปปาเดลเล่ โรยหน้าด้วยใบโหระพาสด ใบเซจ และชีสพาร์มีซาน พร้อมปิดท้ายเมนูความอร่อยด้วยเมนูของหวานสุดคลาสสิคอันเป็นตำนานของฝรั่งเศสอย่าง แอปเปิลตาแต็ง ที่นำแอปเปิลมาปรุงให้สุกอย่างช้าๆ ในบัตเตอร์คาราเมลจนกลายเป็นสีน้ำตาลทอง หรืออีกหนึ่งตัวเลือกอย่าง ช็อกโกแลตทาร์ต ที่ทำมาจากช็อกโกแลตมาดากัสการ์ วิสกี้ ซอลท์คาราเมล

มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เปิดให้บริการทุกวัน โดยอาหารกลางวันให้บริการระหว่างเวลา 11:30 - 15:00 น. และอาหารค่ำให้บริการระหว่างเวลา 17:00 - 01:00 น. สามารถชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของเส้นของกรุงเทพมหานครได้จากบนชั้น 76 พร้อมการแสดงดนตรีสดในทุกค่ำคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ระหว่างเวลา 18:00 – 21:00 น. โดยห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ได้รับรางวัล Editor’s Choice ในหมวด Best Bar and Rooftop Bar จากงานประกาศรางวัล HELLO! Taste Awards 2020 ที่มีการจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-677-8722 หรือ www.mahanakhonbangkokskybar.com


Tag : ซีฟู้ด, มหานคร แบงค็อก สกายบาร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed