บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและนานาชาติ! ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

วันที่ 17 กรกฎาคม 2563  1,444 Views

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและนานาชาติ!  ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ใครคิดถึงบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ดีที่สุดในกรุงเทพบ้าง เพราะ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก กลับมาเปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ชั้น 1 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

เราเปิดประตูต้อนรับการกลับมาของลูกค้าทุกท่านพร้อมกับการบริการบุฟเฟ่ต์แบบใหม่ "บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและอาหารนานาชาติ" ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มีสเตชั่นอาหารมากกว่า 10 สเตชั่นทั่วห้องอาหาร อาทิ อาหารทะเล ซูชิและซาซิมิ อาหารไทย อาหารอินเดีย โฮมเมดพิซซ่า เมนูซุปแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน พาสต้าทำสดๆร้อนๆจากเตา สลัดบาร์และของหวานอีกมากมาย

พาคนที่คุณชื่นชอบและครอบครัวมารับประทานอาหารอย่างเพลิดเพลินและปลอดภัยในพื้นที่ของคุณเอง เพราะเราได้จัดพื้นที่แบบเว้นระยะห่างทางสังคมตามมาตรการของรัฐเพื่อความปลอดภัยในด้านสุขอนามัย เนื่องจากมีที่นั่ง จำกัด จึงขอแนะนำให้ทำการจองล่วงหน้า

  • เปิดให้บริการทุกๆวันพุธ ถึง วันเสาร์ เวลา 18.00 - 22.30 น.
  • ราคา 1,190 บาทสุทธิต่อท่าน
  • จองออนไลน์ รับส่วนลด 30% คลิก https://bit.ly/2VPDA8f

เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสำหรับลูกค้า ทุกท่านต้องส่วนหน้ากากอนามัยเพื่อเข้าใช้บริการโรงแรมฯ ทางโรงแรมฯมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายสำหรับแขกทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการและแยกประตูทางเข้า-ออก นอกจากนี้เรายังให้บริการเจลทำความสะอาดมือในพื้นที่สาธารณะและพนักงานของเราสวมหน้ากากหน้ากากป้องกันใบหน้าและถุงมือตลอดเวลา

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ


Tag : บุฟเฟ่ต์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed