พารากอน ฟู้ดฮอลล์...อัพเกรดความสุขเพิ่มพื้นที่ความอร่อย เอาใจสายกินกับ “ร้านใหม่เมนูดัง กินให้ฟินในที่เดียว”

วันที่ 4 ตุลาคม 2562  935 Views

พารากอน ฟู้ดฮอลล์...อัพเกรดความสุขเพิ่มพื้นที่ความอร่อย  เอาใจสายกินกับ “ร้านใหม่เมนูดัง กินให้ฟินในที่เดียว”

พารากอน ฟู้ดฮอลล์ ตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมอาหารและไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ อัพเกรดความสุขเพิ่มพื้นที่ความอร่อยใหม่กับหลากหลายร้านดังและเอ็กซ์คลูซีฟเมนูเอาใจสายกิน สัมผัสความอร่อยได้แล้ววันนี้ ที่ พารากอน ฟู้ดฮอลล์, ชั้น G พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์

เพื่อตอบรับไลฟ์ไตล์คนเมืองและรองรับนักท่องเที่ยว พารากอน ฟู้ดฮอลล์ ได้ปรับโฉมร้านค้าเดิมพร้อมเพิ่มพื้นที่ความอร่อย ด้วยการคัดสรรร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังมามากมายจากทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินทั้งการกิน ช้อป ชิลล์ ครบทุกความต้องการ โดยในครั้งนี้ได้เพิ่มเติมทั้งในส่วนของ ฟู้ดฮอลล์ และ ฟู้ดคอร์ท เริ่มต้นความอร่อยใหม่ที่ โซน ฟู้ดฮอลล์ ได้แก่.....

  • ทองย้อย คาเฟ่: คาเฟ่ขนมไทยในบรรยากาศที่ทำให้ความรู้สึกสดชื่นสบายๆ เหมือนหลุดไปอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวเขตร้อน ที่มีสีสันและลวดลายดอกไม้สดใสตามแบบฉบับของทองย้อย พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มร้อน-เย็น ขนมไทยและเค้กฟิวชั่นสไตล์ East meets West
  • TOKYO MILK CHEESE FACTORY: ร้านขนนที่ตกแต่งให้เป็นเหมือน ‘ครัว’ อันแสนหอมกรุ่นที่พร้อมอบขนมสดใหม่ในทุกวัน อร่อยกับ ‘มิลค์ ชีส พาย’ เมนูขึ้นชื่อของร้านที่รังสรรค์จากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สัมผัสแป้งพายกรอบและครีมชีสที่เข้มข้นเต็มคำที่อร่อยลงตัว การันตีรสชาติได้เลยว่าเหมือนกับบินไปทานที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน
  • TENMATSU: ร้านเทนมัตสึ เทมปุระและเท็นด้ง แสนอร่อยจากประเทศญี่ปุ่น สาขาแรกในประเทศไทย เป็นเทมปุระที่มีชื่อเสียงสไตล์โตเกียว พัฒนาสูตรและสร้างสรรค์เมนูรสเลิศโดย เชฟมิชลินสตาร์ ชาวญี่ปุ่น พิธีพิถันทุกขั้นตอนเริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ คุณภาพชั้นเลิศระดับซาซิมิ ทุกเมนูการทอดใช้น้ำมันคาโนลาและน้ำมันงาสกัดเพิ่มความหอมอร่อย ดีต่อสุขภาพ ใส่ใจการปรุงและสร้างศิลปะการจัดจานทุกเมนูให้มีเอกลักษณ์ของตนเอง
  • Thong Smith (ทองสมิทธ์): ก๋วยเตี๋ยวเรือ เมนูแสนคลาสสิกของคนไทย ที่ถูกยกระดับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ยังคงรสชาติความกลมกล่อมของน้ำซุปที่ขึ้นชื่อกับบรรยากาศของร้านตกแต่งในแนววินเทจ กลิ่นอายแบบย้อนยุค ให้ความรู้สึกแบบไทยแท้ ๆ และสิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ตามสไตล์ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนั่นก็คือ ขนมถ้วย ที่วางอยู่บนโต๊ะ เป็นทั้งของว่างระหว่างรออาหาร และของหวานหลังทานเสร็จ โดยทางร้านยกให้ขนม
    ถ้วยนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ห้ามพลาด ด้วยเนื้อสัมผัสหวานมัน นุ่มละมุนลิ้น
  • HUA SENG HONG: ร้านอาหารจีนเลิศรสที่เปิดบริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2510 จากอาคารพาณิชย์บนถนนเยาวราช ซึ่งเป็นถนนเศรษฐกิจถนนแรกๆ ของประเทศไทย ปัจจุบันได้พัฒนาให้มีความทันสมัยและมีเมนูให้บริการที่หลากหลาย แต่ยังคงความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ และปรุงอาหาร สำหรับเมนูยอดนิยม คือ ปูผัดผงกระหรี่, กระเพาะปลาน้ำแดงปู, หูฉลามน้ำแดง และยังเป็นอีกหนึ่งร้านค้าที่รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว และคนจีนที่เข้ามาทำธุระกิจในประเทศไทย
  • Kyo Roll En: พบกับเมนูพิเศษ เฉพาะที่สาขาพารากอนเท่านั้น Barista Bubble” มิติใหม่ของชาไข่มุกเหนือระดับ ครั้งแรก!! กับชาไข่มุกชงสด ด้วยเทคนิคการชงผ่าน เครื่อง Espresso กับชา Blend สูตรพิเศษที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ลิ้มรสชาแท้ ๆ ของ Tea Espresso พร้อมไข่มุกน้ำผึ้ง
  • BONCHON: เป็นร้านไก่ทอดชื่อดังสไตล์เกาหลี ที่มีเมนูขึ้นชื่อ คือ ไก่ทอดบอนชอน ซึ่งมีความพิเศษจากการทอดแบบรีดไขมันออกจากหนัง ไก่บอนชอนจึงมีหนังที่บางกรอบ โดยที่เนื้อด้านในยังคงความ juicy อยู่ ทาด้วยซอสสูตรพิเศษที่ทำมาจากส่วนผสมกว่า 30 ชนิดเคลือบลงบนไก่ทอด โดยซอสสูตรพิเศษนี้มีทั้งหมด 3 รสชาติ คือซอย การ์ลิค ฮอท และล่าสุดรสชิค บาร์บีคิว ทำให้ BonChon Chicken เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตเร็วและน่าจับตามองมากที่สุด ในขณะนี้

และสำหรับในโซน ฟู้ด คอร์ท ได้รวบรวมเมนูสตรีทฟู้ดจากร้านดังมากมาย ได้แก่.....

  • เช็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์: ร้านน้ำแข็งไสหวานเย็น ขนมหวานเจ้าเก่าแก่เรียกได้ว่าเป็นต้นตำรับเต้าทึง ก็ว่าได้ เป็นธุรกิจครอบครัวรุ่นสู่รุ่นที่เปิดมานานกว่า 60 ปีเลยทีเดียว ถือเป็นร้านขนมที่เลื่องลือขึ้นชื่อมีความเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของความหลากหลาย และยังเป็นร้านของกินตบท้ายของใครหลาย ๆ คน โดยทางร้านได้พัฒนาและสรรหาเมนูต่าง ๆ ให้มีความแปลกใหม่เพื่อตอบโจทย์ ความต้องการของทุกเพศทุกวัย
  • ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช: ขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน กับไส้หลากหลายรสที่ใส่แบบแน่น ๆ ทั้งคาว-หวาน มีให้เลือกอร่อยถึง 12 ไส้
  • ร้านหลี่ชิมเฮีย จุ๋ยก้วยตลาดน้อย : เป็นร้านจุ๋ยก้วยเจ้าแรกในไทย ที่มีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 1919 จุ๋ยก้วย เป็นเมนูทางเล่นของคนแต้จิ๋ว  ซึ่งนำข้าวมาโม่แล้วนึ่งสุก ในสมัยก่อนจะนำจุ๋ยก้วยไปนึ่งแล้วตักใส่กระทงโรยหน้าด้วยไซโป๊วและปรุงรสด้วยซีอิ๊ว ในปัจจุบันจะเพิ่มน้ำส้มสายชูเพื่อเพิ่มรสชาติ
  • ตี๋ โภชนา: ร้านอาหารทะเลเก่าแก่เปิดมานานกว่า 40 ปี สำหรับเมนูเด็ดที่ขึ้นชื่อถึงระดับเป็นตำนานของร้านเลยคือปูผัดผงกะหรี่, กั้งผัดเกลือ, ปูทอดพริกไทยดำ และปลาหมึกทอดกระเทียม ฯลฯ
  • ทิพย์สมัยผัดไทยประตูผี: เปิดขายโดยใช้ชื่อ “ทิพย์สมัย” เมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2509 และยังคงยึดถือแบบฉบับต้นตำรับของ “ผัดไทย” ที่มีการสืบทอดมาตั้งแต่ในยุคแรกของผัดไทยในประเทศอย่างครบถ้วนไม่ผิดเพี้ยน ยังคงใช้เตาถ่านในการประกอบอาหาร อีกทั้งยังเป็นเจ้าแรกที่คิดค้นสูตรผัดไทยเส้นจันท์ ใส่มันกุ้ง ตามด้วยกุ้งทะเลสดรสเลิศ และยังได้รับรางวัล (2018):  มิชลินมอบให้ ประเภท “Bib Gourmand” คือร้านอาหารอร่อยคุ้มค่าในราคาย่อมเยา
  • เดอ ตำมั่ว: ร้านอาหารไทยอีสาน ซึ่งถือกำเนิดมาเป็นเวลายาวนานตั้งแต่ปี 1989  เป็นร้านที่ดูทันสมัย มีเอกลักษณ์ แต่ยังคงรสชาติความเป็นไทยแท้ ๆ เจ้าแรกในตลาดอาหารอีสาน โดยมีการวางจุดยืนของแบรนด์ไว้อย่างชัดเจน ภายใต้สโลแกนของร้านตำมั่ว คือ “อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ”
  • อ้วนเสาชิงช้า: ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟชื่อดังที่เปิดขายมานานกว่า 50 ปี รสชาติเย็นตาโฟที่นี่เข้มข้น มีรสเผ็ดนิด ๆ มีลูกชิ้นปลามีทั้งแบบนึ่งและทอด หรือจะเลือกใส่หมูบะเต็ง หวาน ๆ เค็ม ๆ เพิ่มลงไปก็อร่อยไม่ซ้ำใคร และยังได้รับรางวัล: มิชลินมอบให้ประเภท “The Plate” คือร้านอาหารคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่และปรุงอย่างพิถีพิถัน

ร่วมสัมผัสความอร่อยกับหลากหลายร้านดัง และเมนูพิเศษ ได้แล้ววันนี้ ที่ พารากอน ฟู้ดฮอลล์, ชั้น G พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์  และติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมและร้านอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใครที่ https://www.facebook.com/FoodhallThemall


Tag : พารากอน ฟู้ดฮอลล์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed