ท่องจักรวาลแห่งเจลาโตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร เวอร์ทิโก้ ทู โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

วันที่ 25 ตุลาคม 2567  31 Views

ท่องจักรวาลแห่งเจลาโตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร เวอร์ทิโก้ ทู โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ร่วมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่องจักรวาลแห่งเจลาโตซึ่งเป็นมากกว่าไอศกรีม รังสรรค์โดยเชฟมาสซิมิเลียโน สก็อตติ (Massimiliano Scotti) เจ้าของรางวัลสุดยอดเชฟเจลาโตอันดับ 4 ของโลก จัดอันดับโดย Gelato Festival World Ranking 2024 บินลัดฟ้ามาจากประเทศอิตาลีเพื่อเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานศาสตร์การทำอาหารเข้ากับศิลปะอย่างลงตัว

ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ ทู ขอเชิญชวนเหล่านักชิมและคนรักเจลาโตมาร่วมยกระดับประสบการณ์ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ผ่านเมนูสุดสร้างสรรค์ที่ถูกคิดค้นอย่างพิถีพิถันโดยเชฟสก็อตติ รวมรสคาวและหวานไว้ในจานเดียวอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น เมนูสปาเกตตีพิงค์พังค์จานเด็ด (Pink Punk Spaghetti) ซึ่งคลุกเคล้าเส้นสปาเกตตีนุ่มหนึบเข้ากับน้ามันมะกอก กระเทียม พริก บีทรูท และเนยสด โดยเชฟสก็อตติได้รังสรรค์แอนโชวี่เจลาโตสูตรพิเศษขึ้นเพื่อเพิ่มความกลมกล่อมให้กับจานนี้ นอกจากนั้นทุกท่านจะได้ท่องโลกใต้ทะเลไปกับ เมนูซีฟู้ด (Fisherman’s Bread Crumble) ซึ่งได้มีการนำกุ้งเนื้อแน่นและมอสซาเรลล่าชีสหอมกรุ่นจัดเสิร์ฟบนขนมปังกรอบ รับประทานคู่กับเจลาโตมะเขือเทศเพื่อเพิ่มอถรรรส

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนสุดประทับใจที่จะแต่งแต้มจินตนาการของทุกท่าน พร้อมชิมเมนูทาปาสที่รังสรรค์เป็นพิเศษทั้ง 6 เมนู ที่เสิร์ฟพร้อมไวน์และเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรเฉพาะ ในราคา 1,190 บาท ต่อท่าน ณ ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ ทู ชั้น 60 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2567 เวลา 19.00 น.

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ 02 679 1200


Tag : เจลาโต, โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed