ครั้งแรกและครั้งเดียวในไทยกับค่ำคืนสุดพิเศษของศิลปินระดับตำนาน “สึโยชิ ยามาโมโต ทริโอ ขึ้นเวทีพร้อมกับมูน แฮวอน” ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม

วันที่ 21 ตุลาคม 2567  69 Views

ครั้งแรกและครั้งเดียวในไทยกับค่ำคืนสุดพิเศษของศิลปินระดับตำนาน “สึโยชิ ยามาโมโต ทริโอ ขึ้นเวทีพร้อมกับมูน แฮวอน” ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุณรับชมการแสดงครั้งประวัติศาสตร์ของสึโยชิ ยามาโมโต (Tsuyoshi Yamamoto) นักดนตรีแจ๊สระดับโลกจากญี่ปุ่น ผู้สร้างตำนวนด้วยอัลบั้มสุดคลาสสิก “Midnight Sugar” ในปี 1974 ที่ยังคงสะกดใจแฟนเพลงแจ๊สทั่วโลกมาจนถึงปัจจุบัน สึโยชิ ยามาโมโต ทริโอ วงเปียโนทริโอระดับตำนานที่มีที่เสียงมากที่สุดในญี่ปุ่น โดยมีสมาชิกคือ ฮิโรชิ คากาวะ (Hiroshi Kagawa) มือเบส และโทชิโอะ โอซูมิ (Toshio Osumi) มือกลอง ร่วมแสดงกับมูน แฮวอน (Moon Haewon) นักร้องแจ๊สชาวเกาหลีเจ้าของเสียงหวานละมุนที่ครองใจแฟนเพลงทั่วเอเชียที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูมแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในไทยเพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้นในวันที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 19:00 – 22:00 น. ราคาบัตรเริ่มต้น 6,000 บาทสุทธิ พร้อมดริ๊งก์ 2 แก้ว และพรีเมียมคานาเป้

คอนเสิร์ตที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ในค่ำคืนวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 เป็นคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นหลังคอนเสิร์ตใหญ่ที่อักษราเทียเตอร์ในวันที่ 21 ตุลาคม 2567 โดยเดอะ ลิฟวิ่ง รูมสามารถรองรับผู้ชมได้สูงสุด 120 ท่าน พร้อมให้คุณได้อิ่มเอมไปกับดนตรีแจ๊สระดับตำนานในบรรยากาศสบายๆอย่างใกล้ชิดศิลปินที่แฟนเพลงแจ๊สไม่ควรพลาด

สึโยชิ ยามาโมโต นักเปียโนแจ๊สระดับปรมาจารย์ในวัย 75 ปี ยังคงสร้างสรรค์บทเพลงแจ๊สอันทรงพลังร่วมกับวงทริโอด้วยประสบการณ์และผลงานอันโดดเด่นกว่า 6 ทศวรรษรังสรรค์ผลงานมากกว่า 20 อัลบั้ม และบทเพลงจากอัลบั้มล่าสุด “A Shade of Blue” เปรียบเสมือนบทกวีแห่งความรักต่อเสียงดนตรีและเปียโน

มูน แฮวอน นักร้องแจ๊สเสียงใสและทรงพลัง หนึ่งในนักร้องแจ๊สแนวหน้าของเกาหลี เริ่มต้นเป็นที่รู้จักในฐานะอดีตนักร้องนำวงป็อป Winterplay จากนั้นเปิดตัวในเส้นทางศิลปินเดี่ยวเมื่อปี 2016 ด้วยบทเพลง “Kiss Me” ที่ขึ้นอันดับ 1 บทชาร์ทเพลงแจ๊สบน iTunes รวมถึงผลงานในอัลบั้มใหม่ที่เธอได้ร่วมงานกับสึโยชิ ยามาโมโต

คุณจะได้พบกับการรวมตัวของศิลปินแจ๊สชั้นนำของไทย Sunny Trio & Natt Buntita ร่วมแสดงเปิดเวทีให้กับคอนเสิร์ตระดับตำนานในครั้งนี้ คุณรัตนะ วงศ์สรรเสริญ หรือ ซันนี่ นักเปียโนและนักแต่งเพลงฝีมือดีอันดับต้นๆของไทยกับคุณบัณฑิตา ประชามอญ หรือ แนท นักร้องแจ๊สเจ้าของเสียงทรงเสน่ห์ การันตีด้วยรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย

คอนเสิร์ตแจ๊สระดับตำนานการรวมตัวระหว่างสึโยชิ ยามาโมโต ทริโอและมูน แฮวอน ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ในค่ำคืนวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 19:00 – 22:00 น. ราคาบัตรเริ่มต้น 6,000 บาทสุทธิ พร้อมดริ๊งก์ 2 แก้ว และพรีเมียมคานาเป้

ที่นั่งมีจำนวนจำกัด กรุณาสำรองที่นั่งผ่าน jazzlegendsbkk.com ,ติดต่อ 086 393 0170 หรือ jazzlegendsbkk@gmail.com

ติดต่อและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิทผ่าน https://sheratongrandesukhumvit.info/dining


Tag : การแสดงดนตรี, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed