สัมผัสรสชาติอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมกับเชฟ ยูอิชิ มิตซุย ผู้มากด้วยประสบการณ์ด้านการรังสรรค์อาหารชั้นเลิศ ที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

วันที่ 18 ตุลาคม 2567  49 Views

สัมผัสรสชาติอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมกับเชฟ ยูอิชิ มิตซุย ผู้มากด้วยประสบการณ์ด้านการรังสรรค์อาหารชั้นเลิศ

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา รีสอร์ทระดับ 5 ดาวริมหาดใจกลางเมืองหัวหิน เชิญชวนผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นร่วมท่อง “ดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย” ผ่านเมนูอาหารที่รังสรรค์อย่างประณีตในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเชฟยูอิชิ มิตซุย หัวหน้าเชฟจากห้องอาหารคิสซึอิเซน ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟสองวันเต็ม

เริ่มเดินทางสัมผัสความอร่อยด้วยเซ็ตอาหารค่ำแบบไคเซกิ 6 คอร์ส ในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2567 (18.00 น. เป็นต้นไป) ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ โดยเชฟยูอิชิ มิตซุย ที่พร้อมแสดงฝีมือการรังสรรค์อาหารญี่ปุ่นสุดประณีต ท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามของชายหาดหัวหินในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมพานักชิมทุกท่านท่องเที่ยวญี่ปุ่นผ่านหลากหลายความอร่อย โดยเมนูไคเซกินี้จะประกอบด้วยเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของเชฟยูอิชิ มิตซุยที่ปรุงแบบพิเศษด้วยวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นสอดแทรกความเป็นหัวหินเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ผู้ที่มาร่วมงานสามารถเลือกที่นั่งได้ทั้งภายในร้านพร้อมชมวิวทะเลแบบพาโนรามาผ่านหน้าต่างกระจกบานสูงจากพื้นจรดเพดาน หรือจะเป็นที่นั่งแบบเปิดทางด้านนอกของร้านที่จะให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายของชายหาด

สัมผัสรสชาติอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมกับเชฟ ยูอิชิ มิตซุย ผู้มากด้วยประสบการณ์ด้านการรังสรรค์อาหารชั้นเลิศ

จากนั้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 (18.00 – 22.00 น.) พบกับ บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวมื้อค่ำกับอาหารญี่ปุ่นเมนูพิเศษ ที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนก็สามารถอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับหลากหลายเมนูที่รังสรรค์ทั้งจากวัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นและวัตถุดิบนำเข้าสุดพรีเมียม  ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาซิมิ ซีฟู้ด ออน ไอซ์ ขาแกะออสเตรเลีย ปลากะพงขาวยักษ์อบ โคลด์คัทพร้อมชีส เนื้อคุณภาพเยี่ยม และเมนูทะเลเผาอีกหลากหลายรายการ พิเศษสำหรับค่ำคืนนี้ เชฟยูอิจิ มิตซุย จะแสดงฝีมือในการรังสรรค์เมนูอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิ เทปันยากิพร้อมเนื้อสันนอกวากิวออสเตรเลีย ราเม็งและโซบะ ซูชิ ซาซิมิและเทมปุระ 

สัมผัสรสชาติอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมกับเชฟ ยูอิชิ มิตซุย ผู้มากด้วยประสบการณ์ด้านการรังสรรค์อาหารชั้นเลิศ

เชฟยูอิชิ มิตซุย ผู้มีประสบการณ์หลายสิบปีจากร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ในประเทศญี่ปุ่น เขามักจะเลือกสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดเสมอ และยึดมั่นในเทคนิคการทำอาหารอันโดดเด่นเหนือกาลเวลาอันเป็นมรดกทางวัฒนธรรมด้านอาหารของญี่ปุ่น เพื่อสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ

ท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารสุดพิเศษครั้งนี้ได้ โดยเซ็ตอาหารค่ำไคเซกิ 6 คอร์ส ในราคา 2,950++ บาทต่อท่าน และบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวมื้อค่ำกับอาหารญี่ปุ่นเมนูพิเศษในราคาเพียง 1,699++ บาทต่อท่าน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะกรุณาติดต่อ 032 904 666 หรือ อีเมล huahinrestaurants@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์ : www.huahinmarriott-th.com
เฟซบุ๊ก : Hua Hin Marriott Resort & Spa
อินสตาแกรม : huahinmarriott
ไลน์ : @huahinmarriott


Tag : หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา, อาหารญี่ปุ่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed