“PASTA E VINO” โปรโมชั่นใหม่สุดสัปดาห์ เพิ่มความอร่อยครบรสอิตาเลียนที่ Ms.Jigger

วันที่ 16 ตุลาคม 2567  51 Views

“PASTA E VINO” โปรโมชั่นใหม่สุดสัปดาห์  เพิ่มความอร่อยครบรสอิตาเลียนที่ Ms.Jigger

Ms.Jigger ร้านอาหารอิตาเลียนร่วมสมัยเปี่ยมเสน่ห์ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ มอบโปรโมชั่นรายวันซึ่งผสานความยอดเยี่ยมของอาหารอิตาเลียนไว้ด้วยกัน ตั้งแต่ “Pasta e Vino” ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ไปจนถึง Power Lunch และ “MozzaPizza” ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแปลกใหม่ทุกวัน

“PASTA E VINO” โปรโมชั่นใหม่สุดสัปดาห์  เพิ่มความอร่อยครบรสอิตาเลียนที่ Ms.Jigger

อิ่มอร่อยกับ Pasta e Vino
อะไรจะเติมเต็มวันหยุดสุดสัปดาห์ได้ดีไปกว่าการจับคู่พาสต้าและไวน์อิตาเลียนอย่างลงตัว? Ms.Jigger ตอบโจทย์ความรื่นรมย์วันเสาร์อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00 - 17.00 น. ด้วย “Pasta e Vino” พาสต้าทำสดใหม่จานใหญ่ พร้อมไวน์อิตาเลียนที่คัดสรรมาเป็นพิเศษหนึ่งแก้ว ในราคาเพียง 490++ บาท ตัวเลือกจานอร่อยคลาสสิกมีมากมาย เช่น เฟตตูชินีคาโบนารา ราวิโอลีเห็ดป่ากับซอสครีมทรัฟเฟิล แท็กโกลิโอลีนีเห็ดป่ากับไส้กรอกอิตาเลียน และลิงกวินีหอยลายในซอสไวน์ขาว

“PASTA E VINO” โปรโมชั่นใหม่สุดสัปดาห์  เพิ่มความอร่อยครบรสอิตาเลียนที่ Ms.Jigger

เติมพลังให้ทั้งวันด้วย Power Lunch
Power Lunch คอร์สอาหารกลางวันของ Ms.Jigger เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.30 - 14.00 น. โดยเซ็ต 750 บาทสุทธิ ประกอบด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยและอาหารจานหลัก มีตัวเลือกหลักๆ เช่น เฟตตูชินีทำสดใหม่กับซอสวากิวรากุ พิซซาทรัฟเฟิล ปลากะพงทอด และไส้กรอก Luganega ย่างเสิร์ฟพร้อมมันบด หรือเพิ่มของหวานเป็นสามคอร์ส ราคาเพียง 850 บาทสุทธิ ทั้งสองแบบมีเครื่องดื่มให้เลือกด้วย เช่น น้ำอัดลม กาแฟ หรือชา

“PASTA E VINO” โปรโมชั่นใหม่สุดสัปดาห์  เพิ่มความอร่อยครบรสอิตาเลียนที่ Ms.Jigger

MozzaPizza พิซซ่าไร้แป้ง
เชฟ Davide Calò หัวหน้าครัวอิตาเลียนของ Ms.Jigger จากเมือง Lecce ทางตอนใต้ของอิตาลี นำเสนอเมนูโปรดในบ้านเกิด ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความชื่นชอบมอสซาเรลลานมควาย (Mozzarella di Bufala) ในภูมิภาค

MozzaPizza ของเขาเป็นพิซซ่าเจ้าแรกในประเทศไทยที่ใช้ Mozzarella di Bufala แสนอร่อยเป็นฐานพิซซ่าแทนแป้งโดว์ทั่วไป มี 3 รสชาติอิตาเลียนให้เลือกลิ้มลอง ได้แก่ MozzaPizza ซอสครีมพิสตาชิโอ ใส่แฮมมอร์ทาเดลลาและพิสตาชิโอป่น, MozzaPizza ซอสมะเขือเทศเผ็ด ใส่มีตบอลและชีส Pecorino Romano และ MozzaPizza ครีมทรัฟเฟิล ใส่ชีส Stracciatella แฮมปาร์มา สลัดร็อกเก็ต และทรัฟเฟิลฝานบางๆ

Ms.Jigger เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงศุกร์ มื้อกลางวัน เปิดตั้งแต่เวลา 11.30 - 14.30 น. และมื้อเย็นตั้งแต่ 17.30 น. ถึงเที่ยงคืน สำหรับวันเสาร์และอาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึงเที่ยงคืน จองโต๊ะได้ที่หมายเลข 02 056 9999 หรืออีเมล msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% เว้นแต่จะระบุว่าเป็นราคาสุทธิ


Tag : อาหารอิตาเลี่ยน, โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed