“HERA” จับมือ Jennie BLACKPINK ปล่อยแคมเปญระดับโลก ในคอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย” กับ 3 ไอเทม สร้างลุค “More You, Effortlessly”

วันที่ 15 ตุลาคม 2567  122 Views

“HERA” จับมือ Jennie BLACKPINK ปล่อยแคมเปญระดับโลก  ในคอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย” กับ 3 ไอเทม สร้างลุค “More You, Effortlessly”

HERA แบรนด์เครื่องสำอางลักซ์ชัวรี่ยังคงกระแสแรงต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนไทยหลังจากที่ได้เปิดขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเปิดช็อปครั้งแรกที่ โซน Beauty Galerie ชั้น G เซ็นทรัลชิดลม และเพื่อเป็นการตอกย้ำการก้าวเป็นแบรนเครื่องสำอางลักชัวรีแถวหน้าที่มาพร้อมปรัชญาการสร้างสรรค์แบรนด์ความงามร่วมสมัย “Contemporary Seoul Beauty” ที่พร้อมจะช่วยให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความสวยงามจากตัวตนของตัวเอง โดยล่าสุด HERA ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ภายใต้คอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย – High-sensitivity Contemporary Look” ผ่านความร่วมมือกับ Jennie BLACKPINK แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ HERA มาถ่ายทอดความสวยผ่านลุค “More You, Effortlessly” ความสวยที่เราสามารถแต่งตามได้แบบง่ายดาย ด้วย 3 เมคอัพไอเทมเด่น Black Cushion Foundation, Sensual Nude Gloss และ Sensual Powder Matte Liquid กับเฉดสีใหม่ที่หลากหลายปรับให้เหมาะกับโทนสีผิวของแต่ละคนมากยิ่งขึ้น สร้างลุคสุดสง่างามได้อย่างเรียบง่ายกับ 3 ลุค คือ (1) “Soft Seek look” เพียงใช้ Black Cushion Foundation และ Sensual Powder Matte #187 Sexual Chocolate  (2) “CHERISH FLUSHED LOOK” ด้วยการใช้ Black Cushion Foundation และ Sensual Nude Gloss: #380 Cherish และ (3) “UNDERSTATED GLAM LOOK” เป็นลุคที่ใช้เพียง Black Cushion Foundation และ Sensual Nude Gloss: #102 Flirty โดยแคมเปญระดับโลกของ HERA ได้เริ่มต้นเปิดตัวพร้อมกันแล้ว ทั้งในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และประเทศไทย ช้อปผลิตภัณฑ์ HERA ได้แล้วได้ที่ ช็อป HERA เซ็นทรัลชิดลมโซน และช่องทางออนไลน์ได้ที่ LAZADA

“HERA” จับมือ Jennie BLACKPINK ปล่อยแคมเปญระดับโลก  ในคอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย” กับ 3 ไอเทม สร้างลุค “More You, Effortlessly”

Mr. Jeong Ho Choi Managing Director of Amore Pacific Thailand กล่าวว่า หลังจากที่ HERA ได้เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และได้รับการตอบรับอย่างดีไปแล้วนั้น HERA ยังคงมุ่งหน้าที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากแนวคิดปรัชญาความสวยงามร่วมสมัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ HERA กำลังจะเริ่มแคมเปญระดับโลกภายใต้คอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย – High-sensitivity Contemporary Look” ร่วมกับ Jennie BLACKPINK ซึ่งเป็นแบนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ HERA ทั้งนี้ แนวคิดของแคมเปญจะเน้นไปการแต่งหน้าเรียบง่ายแต่สง่างาม และถ่ายทอดออกมาด้วยความรู้สึกทางศิลปะ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ของ HERA เพียง 3 ไอเทม ได้แก่  Black Cushion Foundation, Sensual Nude Gloss และ Sensual Powder Matte Liquid ก็เติมเต็มสไตลิ่งลุคให้สง่างามและคลีนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับแฟน HERA ชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญความสง่างามแบบ HERA ได้ผ่าน 3 ผลิตภัณฑ์เด่นที่ได้ปล่อยสีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเติมเต็มให้ค้นพบแก่นแท้ในความงามของตัวเอง หรือเมคอัพในแบบฉบับของ Jennie BLACKPINK ได้แบบง่าย ๆ ในลุค “More You, Effortlessly” ลุคทูโทน แบบสีน้ำเคลียร์ใสดูระเรื่อ อวดความงามตามธรรมชาติ รังสรรค์ด้วย 3 เมคอัพไอเทมเด่นจาก HERA ประกอบด้วย

  • Black Cushion Foundation ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่ง และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบซาติน ให้การปกปิดที่เรียบเนียน ผิวกระจ่างใส ให้สัมผัสที่บางเบา ติดทนนาน 24 ชั่วโมง และยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาไม่แห้งตึง
  • Sensual Nude Gloss ลิปกลอสสูตรอ่อนโยนที่ให้ความเงางาม ฉ่ำวาว ช่วยให้ริมฝีปากมีชีวิตชีวา และติดทน โดย HERA ได้ผสานนวัตกรรมและศิลปะแห่งความงามทำให้แต่งหน้าได้หลากหลายลุคมากขึ้น
  • Sensual Powder Matte Liquid ลิปทินท์ตัวเก่งของ HERA ที่มีเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ที่นุ่มนวล บางเบา คล้ายฟิลเตอร์ทำให้เกิดความรู้สึกหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติกับเฉดสีสุด Exclusive ที่ใช้ทาได้ทั้งปากและเป็นบลัชสำหรับปัดแก้ม ซึ่งจะให้ลุคสวยละมุนคล้ายฟิลเตอร์ เบลนง่ายไม่ต้องใช้เทคนิค

สำหรับแคมเปญระดับโลกของ HERA ครั้งนี้ ได้เผย 3 เมคอัพลุค ที่จะช่วยเผยตัวตนที่สง่างามและชาญฉลาด ผ่านพลังการแต่งแต้มสีสันและความมั่นใจออกมา บนแนวคิดของแคมเปญการแต่งหน้าแบบสง่างามที่เรียบง่าย “More You, Effortlessly” ที่โดดเด่นชวนให้สะดุดตาด้วยลุค (1) “Soft Seek look” โดยใช้ Black Cushion Foundation และ Sensual Powder Matte #187 Sexual Chocolate (2) “CHERISH FLUSHED LOOK” โดยใช้ Black Cushion Foundation คู่กับ Sensual Nude Gloss #380 Cherish และ (3) “UNDERSTATED GLAM LOOK” โดยใช้ Black Cushion Foundation ร่วมกับ Sensual Nude Gloss: #102 Flirty ผู้สนใจสามารถรับชมวิดีโอ Jennie BLACKPINK ในแคมเปญนี้ได้ ที่นี่

 “HERA” จับมือ Jennie BLACKPINK ปล่อยแคมเปญระดับโลก  ในคอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย” กับ 3 ไอเทม สร้างลุค “More You, Effortlessly”

“HERA” จับมือ Jennie BLACKPINK ปล่อยแคมเปญระดับโลก  ในคอนเซปต์ “ความสง่างามร่วมสมัยที่เรียบง่าย” กับ 3 ไอเทม สร้างลุค “More You, Effortlessly”

สำหรับแคมเปญระดับโลกของ HERA ได้เริ่มต้นเปิดตัวพร้อมกันแล้ว ทั้งในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และประเทศไทย และสำหรับผู้สนใจสามารถทดลองและช้อปผลิตภัณฑ์ใหม่ได้แล้วที่ ช็อป HERA เซ็นทรัลชิดลมโซน Beauty Galerie ชั้น G และช่องทางออนไลน์ ได้ที่ LAZADA โดย HERA พร้อมเสิร์ฟความสวยที่ทุกคนสามารถมีได้แบบง่าย ๆ แล้ว

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hera.com หรือ Facebook : HERA Thailand หรือ TikTok : @herabeauty.th และ Instagram : herabeauty_official


Tag : เครื่องสำอาง

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed