ห้องอาหารพาย โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพนำเสนอโปรโมชั่นใหม่ “Afternoon Tea - Thai Brew Edition”

วันที่ 7 ตุลาคม 2567  38 Views

ห้องอาหารพาย โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพนำเสนอโปรโมชั่นใหม่  “Afternoon Tea - Thai Brew Edition”

ห้องอาหารพาย เชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครไปกับ "Afternoon Tea - Thai Brew Edition" ที่จะพาทุกท่านเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่เข้มข้นและหอมกรุ่นของกาแฟไทย ลิ้มรสเมนูขนมอบ อาหารหวานและอาหารคาว ทานคู่กับชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่จะช่วยยกระดับความสุนทรียามบ่ายของคุณให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

ชุดน้ำชายามบ่ายนี้มีเมนูที่เชฟรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟได้ผสมผสานวัตถุดิบไทยดั้งเดิมกับสไตล์ร่วมสมัย แต่ละเมนูได้รับการแบบมาเพื่อไฮไลท์รสชาติที่โดดเด่นของกาแฟไทยที่ให้ความอร่อยแบบลงตัว

ดื่มด่ำไปกับอาหารรสเลิศที่ทางเชฟคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหรือหวานหลากหลายเมนู ทั้งขนมอบ และขนมหวานที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงทุกท่านจะได้ลิ้มลองรสชาติความหอมละมุนจากเมล็ดกาแฟที่มาจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุดของประเทศไทย เมนูไฮไลท์ได้แก่

  • Four Cheese, Bacon and Mango Bombe : ขนมปังโฟร์ชีสและเบคอนเสิร์ฟพร้อมซอสมะม่วง
  • Grilled Iberico Pork Toast with Curry Sauce : ขนมปังท็อปด้วยแฮมไอเบอริโกที่นุ่มนวล เสิร์ฟพร้อมซอสแกงกะหรี่หอมกรุ่น
  • Dulcey Chocolate and Macchiato Coffee Bean : ทิรามิสุชอคโกแลตดูเช่และกาแฟ ซึ่งจับคู่ได้อย่างลงตัวกับรสชาติกาแฟที่เข้มข้น
  • Matcha and Lime Cactus Pudding : พุดดิ้งมัทฉะมะนาว

ชุดน้ำชายามบ่ายพิเศษนี้พาคุณร่วมเดินทางไปสู่รสชาติอันเข้มข้นของกาแฟไทยในบรรยากาศที่สดใส เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลายามบ่ายของคุณ ด้วยเครื่องดื่มชั้นเลิศที่มีให้เลือก ชา TWG กาแฟ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อทานพร้อมกับอาหารและขนมได้อย่างลงตัว

ชุดน้ำชายามบ่ายมี 2 แพ็คเกจ ให้ท่านได้เลือกสรร ได้แก่ Heritage Afternoon Tea Set ในราคา 1,690++ บาทต่อชุด หรือ Hotel Royal Afternoon Tea Set ในราคา 2,990++ บาทต่อชุด ซึ่งรวมถึงแชมเปญ 2 แก้ว ทั้งสองแพ็คเกจยังรวมถึงชาหรือกาแฟ TWG 2 กา พร้อมเสิร์ฟให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 14:30 น. ถึง 17:30 น.

ห้องอาหารพาย โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพนำเสนอโปรโมชั่นใหม่  “Afternoon Tea - Thai Brew Edition”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาโทร 02 344 4025 หรืออีเมล ww.wbangkok@whotels.com ติดตามข้อมูลข่าวสารของดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้ที่ Facebook : W Bangkok หรือ Website : https://bit.ly/WBangkokHWS


Tag : W Bangkok, ชุดน้ำชายามบ่าย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed