สัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของอินโดนีเซียไปกับ “Cross Culture Weekend – Indonesia Edition” ที่ เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

วันที่ 7 ตุลาคม 2567  30 Views

สัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของอินโดนีเซียไปกับ  “Cross Culture Weekend – Indonesia Edition” ที่ เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร  ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ นำเสนออีเว้นท์ซีรีส์ “Cross Culture Weekend - Indonesia Edition” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 13 ตุลาคม 2567 ที่เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร งานพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของอินโดนีเซีย โดยนำเสนอประสบการณ์ที่จะพาทุกท่านดื่มด่ำกับประเพณีและรสชาติที่หลากหลายของประเทศนี้

เพลิดเพลินไปกับรสชาติต้นตำรับจากหมู่เกาะอินโดนีเซียผ่านเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟ Eka Sunarya รองหัวหน้าแผนกครัว (Executive Sous Chef) โรงแรม มันดาปา อะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ (Mandapa, a Ritz-Carlton Reserve) เชฟจะมานำเสนอประสบการณ์อาหาร “Nusantara Discovery Taste” โดยเชฟนำเสนออาหารดั้งเดิมในรูปแบบที่ทันสมัย พร้อมทั้งมุ่งมั่นต่อการสร้างสรรค์อย่างยั่งยืน

ไฮไลท์ของงานนี้ยังมีมิกโซโลจิสต์รับเชิญที่จะมารังสรรค์ค็อกเทลสุดพิเศษให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกัน ในแต่ละค่ำคืนพบกับค็อกเทลที่สร้างสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์ชื่อดังจากประเทศอินโดนีเซีย ได้แก่ Tariq Widarso จาก Sip Sensei และSilvio Daniele จาก Cosmo Pony ในวันที่ 12 ตุลาคม และ Kiki Moka จาก The Cocktail Club และ Fauzan Ramon จาก Pantja Restaurant & Bar ในวันที่ 13 ตุลาคม

สัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของอินโดนีเซียไปกับ  “Cross Culture Weekend – Indonesia Edition” ที่ เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร  ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

มาร่วมเปิดประสบการณ์ได้ที่เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร เพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของประเทศอินโดนีเซีย งานนี้รับรองว่าจะเป็นการเดินทางที่น่าจดจำผ่านมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของประเทศนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 344 4025 หรืออีเมล thehouseonsathorn@whotels.com สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้ที่ Facebook : W Bangkok หรือ https://bit.ly/WBangkokHWS


Tag : W Bangkok, อาหารอินโดนีเซีย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed