งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

วันที่ 4 ตุลาคม 2567  43 Views

 งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

งาน THE MALL LIFESTORE 25TH LEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25 จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘J-Food Universe จักรวาลอาหารบุญ หนุนนำพลังสุข’ รวบรวมสุดยอดอาหารเจเลื่องชื่อตอบโจทย์ทุกเจนเนเรชั่น มากกว่า 300 ร้านดัง กว่า 3,000 เมนูทั่วประเทศ พบกับอาหารเจต้นตำรับระดับตำนานจากร้านอาหารชื่อดังมากมาย อาทิ ภัตตาคารตั้งใจอยู่ เยาวราช, ร้านกะหรี่ปั๊บคุณปุ๊,  ร้านกุยช่ายเจ๊ต้อย ศาลเจ้าพ่อเสือ, ครัวเจ๊ง้อ สาขาถนนนราธิวาส, ร้านข้าวต้มแปลงนาม, ร้านยุ้ยเผือกทอด, ร้านราดหน้ายอดผัก สูตร 40 ปี สาขาศาลเจ้าพ่อเสือ พร้อมความอร่อยของอาหารเจสไตล์โมเดิร์น (MODERN) อาทิ ร้านกระท่อมเห็ด ไทรน้อย, ร้าน Premium Craft Pizza, ร้าน VIBE Coffee & Plant-Based Food, ร้าน Armathaam-อาม่าธรรม์, ร้าน Kem Kon สาขาพาหุรัด รวมถึง ขนมหวานและเครื่องดื่มจากธัญพืชดีต่อสุขภาพ อาทิ ร้านน้ำเต้าหู้ Nam Dao Huu, ร้านเบ๊อิ้วกี่ ตราก๊อกน้ำ, ร้านปาท่องโก๋ เหล่าซือ By เพชรบุรี 42, ไอศกรีมซีอิ๊วขาวภูเขาทอง, ร้านโบ๊ยเกี๊ยเจ๊เนี๊ยว เป็นต้น

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

ลิ้มลองความอร่อยได้สุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

  • เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ : สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารเจในรูปแบบใหม่ ครั้งแรก! กับ Omakahed by Uncle Ree Presented by UOB กินอาหารตามใจเชฟ โดยวัตถุดิบที่ได้เด็ดจากฟาร์มหลังร้านลุงรีย์ แปลงกายออกมาเป็นเมนูเห็ดสุดอร่อย พบกับคอร์สโอมากาเห็ดเจ 7 เมนู ประเดิมคอร์สด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย, อาหารจานหลัก และปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวาน ให้ลิ้มลองประสบการณ์ทานอาหารเจเอาใจคนรุ่นใหม่สายรักสุขภาพสุดประทับใจ พร้อมช้อปเมนูเห็ดนานาชนิดสุดสร้างสรรค์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ “น้ำมันเมล็ดคามีเลีย” ที่มีประโยชน์มากมายจนได้ชื่อว่าเป็น น้ำมันมะกอกแห่งโลกตะวันออก เนื่องจากมีองค์ประกอบของไขมันที่ดีต่อร่างกายไม่ด้อยไปกว่าน้ำมันมะกอก และไม่มีกรดไขมันทรานส์ ซึ่งทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมวิตามินเอ ดี อี เค ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้น้ำมันเมล็ดคามีเลียยังมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวสูง ช่วยป้องกันการเกิดโรคหลอดเลือดตีบตัน โรคอัมพาต โรคความดันโลหิต โรคเบาหวาน และโรคหัวใจ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และสารคาเทชินซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมันให้นานขึ้น อีกทั้งน้ำมันเมล็ดคามีเลียมีจุดเดือดสูงมากกว่า 250 องศาเซลเซียส จึงทำให้สามารถนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการทอด การผัด การหมักหรือใช้เป็นส่วนผสมของน้ำสลัด น้ำมันเมล็ดคามีเลียถือเป็นน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพของคนทุกเพศทุกวัย ปัจจุบันน้ำมันเมล็ดคามีเลีย ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา และมูลนิธิโรคหัวใจได้อนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ “อาหารรักษ์หัวใจ” ในสินค้าน้ำมันเมล็ดคามีเลีย ภายใต้ตราสินค้าภัทรพัฒน์ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต 17 สาขาเท่านั้น (และพิเศษพบกับบูธของร้านภัทรพัฒน์
  • เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค : เสริมสร้างการเรียนรู้ และเกษตรท่องเที่ยวเชิงเกษตร กับกระท่อมเห็ด ไทรน้อย ตั้งแต่ขั้นตอนการเพาะพันธุ์ การเก็บรักษา และพิเศษกับการเก็บเห็ดสดๆที่กระท่อมเห็ดภายในงาน พร้อมช้อปผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเห็ด รวมทั้งสินค้านวัตกรรมจากเห็ดสีชมพู ต่อยอดเพิ่มมูลค่าเพื่อสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

พบกับร้านอาหารเจต้นตำรับระดับตำนาน

  1. ภัตตาคาร ตั้งใจอยู่ เยาวราช (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ) ร้านดังย่านเยาวราช ที่ส่งต่อรสชาติแห่งความอร่อยมายาวนานถึง 90 ปี เมนูเจห้ามพลาด คือ ผัดหมี่ฮ่องกง ซึ่งเป็นเมนูขายดีอันดับ 1 ช่วงเทศกาลอาหารเจ ที่ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ ความพิเศษคงอยู่ที่การปรุง และรสชาติ
  2. กะหรี่ปั๊บคุณปุ๊  (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ) กะหรี่ปั๊บเจ้าดังย่านตลาดน้อย จุดเด่น คือ ไส้อร่อย แป้งบาง ไม่อมน้ำมัน กรอบอร่อยตลอดทั้งวัน โดยมีไส้ข้างในให้เลือก ถึง 5 รสชาติ อาทิ เผือก, ถั่วหวาน, ถั่วเค็ม, มะพร้าว และสับปะรด ซึ่งในช่วงเทศกาลเจ ทางร้านจะทำแต่เฉพาะไส้หวานให้ได้ลิ้มลองความอร่อย
  3. ร้านกุยช่ายเจ๊ต้อย ศาลเจ้าพ่อเสือ (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ) กุยช่าย แป้งบางเฉียบจนเห็นไส้ที่อัดแน่น แป้งเหนียวนุ่ม ทานได้พอดีคำ มีไส้หลากหลาย อาทิ กะหล่ำปลี, เห็ดหอม กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน, มันแกว ช่วยป้องกันโรคหัวใจ, หน่อไม้ ป้องกันอาการท้องผูก และเผือก เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง
  4. ครัวเจ๊ง้อ สาขาถนน นราธิวาส (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ) อาหารไทยจีนร้านดัง ช่วงเทศกาลเจ นำเสนอซาลาเปาเจไส้เห็ดรวมเจสูตรเซี่ยงไฮ้, ต้มจับฉ่าย และกานาฉ่ายแสนอร่อย
  5. ร้านข้าวต้มแปลงนาม (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค, บางกะปิ และงามวงศ์วาน) ร้านเจ้าเก่าเยาวราช ย่านซอยแปลงนาม ร้านดังที่เปิดมากว่า 70 ปี กะหล่ำปลีตุ๋นเห็ดหอม, ต้มหน่อไม้จีน, เห็ดหยองคั่ว, ผัดใบปอ, ผัดหนำเลี๊ยบ เมนูขึ้นชื่อช่วงเทศกาลเจ
  6. ร้านยุ้ยเผือกทอด (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค) เผือกทอด ไชเท้าทอด เต้าหู้ทอด ร้านดังย่านเสาชิงช้า โดยเผือกของทางร้านเลือกมาจากจังหวัดนครปฐมที่เป็นแหล่งผลิตเผือกที่มีคุณภาพ
  7. ราดหน้ายอดผัก สูตร 40 ปี สาขาศาลเจ้าพ่อเสือ (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ) ร้านราดหน้า-ผัดซีอิ๊วเก่าแก่ย่านเสาชิงช้าที่เปิดมานานกว่า 40 ปี การันตีรางวัลมิชลินไกด์ 2 ปีซ้อน เมนูราดหน้า-ผัดซีอิ๊ว มีเส้นให้เลือก 4 แบบ ทั้งเส้นใหญ่ เส้นหมี่ขาว เส้นหมี่กรอบ และเส้นหมี่ขาวกรอบ ช่วงเทศกาลเจ เมนูขึ้นชื่อ มีทั้งราดหน้าเจ ผัดซีอิ๊วเจ ผัดหมี่เจ ผัดหมี่ยากิโซะบะเจ รสชาติอร่อยกลมกล่อม
  8. เรือนแม่หลุย (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และงามวงศ์วาน) ร้านอาหารไทยที่เน้นความเป็นอาหารพื้นบ้านทางภาคใต้ มีรสจัดจ้าน ที่สืบทอด วัฒนธรรมการกินจากรุ่นสู่รุ่น เมนูเจที่แนะนำ หมูคลุกโคลน, ใบเหลียงต้มกะทิ, สะตอผัดกุ้งเจ
  9. เต้าหู้คลองแงะ (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ) เต้าหู้เจ้าดังจากจังหวัดสงขลา ที่มีตำนานสืบทอดกันมากว่า 100 ปี มีความนุ่มเด้ง เมื่อนำไปทอดผิวด้านนอกจะกรอบและนุ่มในเหมือนกับไส้คัสตาร์ด
  10. บ้านใบผัก (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน) อาหารเจรสจัดจ้านเจ้าดังของจังหวัดนนทบุรี ที่ขายอาหารเจตลอดทั้งปี เมนูแซ่บที่ไม่ควรพลาด อาทิ ส้มตำไทยเจ, ลาบเจ, ข้าวยำไก่แซ่บเจ,  ไก่กรอบรสลาบ 
  11. ร้านซาลาเปาเจ๊โส่ย (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ) ซาลาเปาเจ๊โส่ย ซาลาเปาเจ้าดังย่านสาธุประดิษฐ์ ทางร้านคิดค้นสูตรซาลาเปาแป้งนุ่มสุดๆ  ฟูกำลังพอเหมาะและเนื้อไม่แน่นไม่เหนียวจนเกินไป ทานแล้วไม่ติดฟัน ส่วนไส้ซาลาเปาอัดแน่น รสชาติที่กลมกล่อม ในช่วงเทศกาลเจจะมีซาลาเปาทั้งหมด 8 ไส้ เห็ดหอม,ถั่วดำ, ถั่วแดง,ถั่วเขียว, ฟักทอง,เผือก, มันม่วง และผัก 
  12. Happy Vegan (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค และท่าพระ) อาหารเพื่อสุขภาพ ร้านดังฝั่งหนองแขม ที่รังสรรค์เมนูธรรมดาให้เป็น เมนูอาหารเจรสเลิศ อร่อย สด สะอาด เพื่อให้คนที่รับประทานอาหารเจไม่รู้สึกถึงความแตกต่างระหว่างอาหารเจกับเมนูอื่นๆ
  13. ร้านหมิงเต๋อ (เดอะมอลล์ โคราช) ร้านอร่อยเปิดมากว่า 30 ปี ตั้งอยู่ตรงข้าม อนุสาวรีย์ย่าโม ทางร้านได้ศึกษาการทำอาหารเจจากไต้หวัน เพื่อให้มีความหลากหลาย นอกจากโปรตีนเกษตร ทีได้รับความนิยม ยังมีธัญพืช และโปรตีนจากข้าวสาลี ที่มีเป็นโปรตีนสูง

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

Modern Cuisine อาหารเจแบบประยุกต์ให้เข้ากับเมนูคนรุ่นใหม่

  1. Omakahed by Uncle Ree Presented by UOB (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ) ฟาร์มลุงรีย์สวรรค์ของคนรักเห็ดและใส่ใจสุขภาพ พบกับโอมากาเห็ด TO GO ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากฟาร์ม Uncleree กับเมนูเห็ดซีอิ๊ว, เห็ดเฮิร์บออย และเห็ดน้ำมันงา   
  2. กระท่อมเห็ด ไทรน้อย (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค) เมนู Crispy Pink Mushroom Delight เห็ดนางนวลสีชมพูทอด (สูตรรีดน้ำมัน) นำมาคลุกแป้งทอดด้วยน้ำมันคุณภาพและนำมารีดและอบ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเจ โปรตีนสูง มีสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านมะเร็ง และ Green Mushroom Curry with Roti แกงเขียวหวานเห็ดโรตี ความอร่อยและคุณค่าทางอาหารจากเห็ดภูฎาน ที่มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มและชุ่มฉ่ำ มีกลิ่นหอมจากเห็ดที่เป็นเอกลักษณ์รสสัมผัสจะเหมือนทานเนื้อไก่
  3. Premium Craft Pizza (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ) เมนูเจที่ขึ้นชื่อของทางร้าน คือ พิซซ่าเจหน้าเห็ดแชมปิญองและผักร็อกเก็ต ไฮไลท์พิซซ่าอยู่ที่ตัวแป้ง ที่ร้านนำเข้ามาจากประเทศอิตาลี รวมถึงวัตถุดิบมากกว่า 80% ของร้านถูกนำเข้ามาทั้งหมด ผสมผสานกับหน้าพิซซ่าสไตล์นิวยอร์ค
  4. VIBE Coffee & Plant-Based Food (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ) เมนูอาหารเจ FUSION อาทิ zoodle Bolognese เส้นพาสต้าแบบสุขภาพทำจากซูกินี (แตงกวาฝรั่งสด) เคล้าน้ำซอสมะเขือเทศเคี่ยวกับ rosemary และเครื่องเทศเจ เสริมโปรตีนด้วย หมูจากพืช หรือจะเพิ่มเทมเป้, หมูปิ้ง plantbased street food ที่เป็นหนึ่งใน signature ของร้านอาหารเพื่อสุขภาพของคนยุคใหม่ ย่านทองหล่อ
  5. Armathaam-อาม่าธรรม์ (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน) ร้านที่ใช้ถั่วลูกไก่ในการทำเต้าหู้แทนถั่วเหลืองสำหรับคนแพ้ถั่วเหลือง ทางร้านนำมาปรับปรุงสูตร ให้เนื้ออยู่ตัวแต่ยังนิ่ม เนื้อเนียน ซึ่งถั่วลูกไก่ให้โปรตีนสูง ไม่มีกลิ่นถั่ว เหมาะกับคนที่แพ้ถั่วเหลืองและไม่ชอบกลิ่นถั่ว ซึ่งผลิตภัณฑ์เต้าหู้จากถั่วลูกไก่ 100% ของทางร้านจะมี 3 แบบ เต้าหู้กรอบแผ่นบาง (เป็นเนื้อเต้าหู้ ไม่ผสมแป้ง) มี 2 รส คือ ออริจินัล และ อบเชย, เต้าหู้สดแบบก้อน, เต้าหู้สดทอด ไม่มีสารกันบูด หรือ ผสมสารเคมีใดๆ
  6. ร้าน Kem Kon สาขาพาหุรัด (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน) ร้านอาหารทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารวีแกน ที่ผ่านการปรุงรสชาติอย่างพิถีพิถัน โดยเชฟผู้มากประสบการณ์กว่า 37 ปี พร้อมด้วยเมนูอาหารที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวซอย และเมนูที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของทางร้านเลย คือ ครัวซองเห็ดทรัฟเฟิล ครัวซองสอดไส้แฮมที่ทำจากรากบัวและเห็ดเข็มทองสูตรเฉพาะ ทานคู่กับซอสเห็ดทรัฟเฟิล อร่อยแบบพรีเมียม และดีต่อสุขภาพ และครัวซองเห็ดย่างบาร์บีคิว ครัวซองอบกรอบนอกนุ่มใน ไส้แน่นด้วยเห็ดนางฟ้าและเห็ดหิมะสดใหม่ ย่างด้วยซอสสูตรพิเศษรสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นบาร์บีคิว อิ่มอร่อยได้ประโยชน์ 
  7. “ข้าวเกรียบเห็ดหอมทรัฟเฟิล Krobs - กรอบส์” (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน) ของว่างที่มีทั้งรสชาติและคุณภาพ ร้าน Krobs - กรอบส์ มีเมนูพิเศษที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยเฉพาะเมนูเด่นที่ไม่ควรพลาดเช่น ข้าวเกรียบเห็ดหอมชิทาเกะ :กรอบอร่อยจากเห็ด   ชิทาเกะคัดพิเศษ แผ่นบาง ไม่อมน้ำมัน ทานเพลินได้ทุกเวลา, ทรัฟเฟิลชาโคลทูโทน : ข้าวเกรียบสีสันสวยงาม รสชาติกลมกล่อม หอมเข้มจากทรัฟเฟิล เหมาะสำหรับคนรักของว่างพรีเมียม และ Truffle Mayo & Truffle Cracker ซิกเนเจอร์ของร้านกรอบส์! ข้าวเกรียบทรัฟเฟิลกรอบๆ เสิร์ฟพร้อมซอส Truffle Mayo หอมพริกไทยดำ มัน ลงตัวทุกคำ

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

Dessert & Drinks Cuisine ขนมหวานและเครื่องดื่ม

  1. ร้านน้ำเต้าหู้ Nam Dao Huu (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค) คาเฟ่น้ำเต้าหู้สุดชิค ย่านถนนแปลงนาม ที่นำน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋แบบดั้งเดิม มาเพิ่มคุณค่านำเสนอในรูปแบบสมัยใหม่ ให้เป็นที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่
  2. เบ๊อิ้วกี่ ตราก๊อกน้ำ (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค) ร้านน้ำหวานที่ตั้งอยู่ย่านสะพานหันมากกว่า 90 ปี ซึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของร้านได้แก่ น้ำแดงมะนาว โซดา และน้ำแดงมะนาว บ๊วย โซดา ครั้งแรกของทางร้านที่จะเปิดตัวน้องใหม่สูตรเจ บิงซูนมชมพู และไอศกรีมมะพร้าว
  3. ปาท่องโก๋ เหล่าซือ By เพชรบุรี 42 (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ) ปาท่องโก๋น้ำเต้าหู้ สูตรฮ่องกงกว่า 40 ปี ซึ่งทีเด็ดของทางร้านคือสังขยาดิป รสชาติกลมกล่อมเนื้อละมุน เป็นสังขยาทำเองด้วยกะทิสด ส่วนปาท่องโก๋ตัวใหญ่กรอบนอกนุ่มใน
  4. ไอศกรีมซีอิ๊วขาวภูเขาทอง (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค และบางกะปิ) ไอศกรีมกะทิ พร้อมส่วนผสมของซีอิ๊วขาวตราภูเขาทอง ราดทอปปิ้งด้วยลอดช่องวัดเจษ และน้ำตาลมะพร้าวเคี้ยว ผสมกับซีอิ๊วขาว การันตีรสชาติ หอม อร่อย จนหยุดทานไม่ได้แน่นอน
  5. ร้านโบ๊ยเกี๊ยเจ๊เนี๊ยว (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค และท่าพระ) โบ๊ยเกี๊ยน้ำตาลทรายแดงสูตรเก่าโบราณดั้งเดิมกว่า 90 ปี ร้านดังย่านบางรักเปิดมานานหลายสิบปี มีให้เลือกทานทั้งแบบแป้งยาวและแป้งกลม พร้อมเครื่องให้เลือกใส่อีกมากมายสูตรดั้งเดิมของชาวไหหลำ น้ำตาลทรายแดงจะถูกเคี่ยวพร้อมส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างพิเศษเป็นเวลากว่า 8 ชม.
  6. ร้านรักษ์ยิ้ม น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ (เดอะมอลล์ โคราช) ปาท่องโก๋เจ้าดังในตลาดหัวรถไฟสูตรที่พัฒนาขึ้นมาจากความชอบของคุณแม่ น้ำเต้าหู้ เต้าทึง เต้าส่วน เต้าส่วนลูกเดือยทรงเครื่อง เป็นสูตรเจทั้งหมด ส่วนปาท่องโก๋มี 2 สูตรแบบธรรมดาและสูตรชาโคล 

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

นอกจากนี้ ภายในงานพบกับผลิตภัณฑ์ทั้งดีต่อกายดีต่อใจ จาก ภัทรพัฒน์ โดยมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งได้นำ “น้ำมันเมล็ดคามิเลีย” ที่สามารถนำมาประกอบอาหาร ได้ทั้งเมนูผัด ทอด หมัก ซึ่งประโยชน์ของน้ำมันเมล็ดคามิเลีย มีมากมาย อาทิ มีไขมันดี 87% ไม่มีไขมันทรานส์, มีโอเมก้า 3-6-9 ดีต่อสมอง หัวใจ และยังช่วยบำรุงผิว, ทนต่อความร้อนสูงถึง 252 องศาเซลเซียส, Good Health Good Heart สุขภาพดี ช่วยสร้างเศรษฐกิจสร้างอาชีพ

สิทธิพิเศษสุดคุ้มเฉพาะงานนี้เท่านั้น
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต UOB
สิทธิพิเศษที่ 1 รับคูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาท (สำหรับใช้จ่ายภายในงาน)​
เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตภายในห้างฯ หรือ ศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป
จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / วัน​, จำกัด 8 สิทธิ์ / ท่าน / สาขา, จำกัด 60 สิทธิ์ / สาขา / ตลอดรายการ,
จำกัดรวม 300 สิทธิ์ / ตลอดรายการ

สิทธิพิเศษที่ 2 แลกคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด 9 คะแนน รับสิทธิ์ คอร์สโอมากาเห็ด 7 เมนู มูลค่า 500 บาท
จำกัด 2 สิทธิ์ / ท่าน / วัน, จำกัดรวม 96 สิทธิ์ / ตลอดรายการ, เฉพาะสาขาบางกะปิเท่านั้น
จำกัดวันละ 2 รอบ เวลา 12.00 น. และ 16.00 น. สมาชิกบัตรเครดิต UOB ได้สิทธิ์รอบละ 6 ท่าน
(จากในรอบปกติรอบละ 10 ท่าน)

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต BANGKOK BANK M VISA
รับคูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาท (สำหรับใช้จ่ายภายในงาน)​ เมื่อช้อปผ่านบัตร
เครดิตภายในห้างฯ หรือ ศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป
จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / วัน​, จำกัด 8 สิทธิ์ / ท่าน / สาขา, จำกัด 200 สิทธิ์ / สาขา / ตลอดรายการ,
จำกัดรวม 1,000 สิทธิ์ / ตลอดรายการ

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิต Privileges
สิทธิพิเศษที่ 1 สมาชิกไทยประกันชีวิต PRIVILEGE รับคูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาท
(สำหรับใช้จ่ายภายในงาน)​
จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / ตลอดรายการ, จำกัด 200 สิทธิ์ / สาขา / ตลอดรายการ, สิทธิ์เฉพาะสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค และบางกะปิ, จำกัดรวม 400 สิทธิ์ / ตลอดรายการ

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card
แลก 119 M Point รับเมนูเจจากเห็ด มูลค่า 50 บาท (เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ)
จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / ตลอดรายการ, จำกัด 200 สิทธิ์ / สาขา / ตลอดรายการ, จำกัดรวม 1,000 สิทธิ์ / สาขา / ตลอดรายการ สาขาท่าพระ ร้านขาเห็ดสมุนไพร รับเมนูก้านขาเห็ดผัดสมุนไพร ขนาด 115 กรัม จำนวน 1 กล่อง (สามารถเลือกรสได้ : รสลาบ, รสสมุนไพร, คั่วกลิ้งเห็ด 3, เห็ดสวรรค์) สาขางามวงศ์วาน ร้านปุ๊เรือสำเภา รับเมนูลูกชิ้นเต้าหู้เห็ดหอม จำนวน 5 ไม้ สาขาบางแค กระท่อมเห็ด ไทรน้อย รับเมนูแกงเขียวหวานเห็ดเจ สาขาบางกะปิ ร้านเจ๊ติ้งซาลาเปาทับหลี รับเมนูขนมจีบเจ 1 ชุด (จำนวน 8 ลูก) สาขาโคราช ร้านเต้าหู้ทอดกระเพาะปลาน้ำยาเจ By พิมพ์ รับเมนูปอเปี๊ยะเห็ดหอม จำนวน 5 ชิ้น

*บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี*

งาน THE MALL LIFESTORE 25THLEGENDARY J-FEST เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ครั้งที่ 25

เปิดจักรวาลอาหารเจจากทั่วประเทศมากกว่า 300 ร้าน กว่า 3,000 เมนู รวมเมนูอาหารเจต้นตำรับ เมนูเจสไตล์โมเดิร์น-วีแกน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ  ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2567 ที่ M GRAND HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ, M GRAND HALL และ M FASHION HALL เดอะมอลล์  ไลฟ์สโตร์ บางแค, M EVENT HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, M EVENT HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และ GRAND HALL เดอะมอลล์ โคราช

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : THE MALL GROUP และ https://themalllifestore.themall.co.th/happening/215 


Tag : อาหารเจ, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เทศกาลกินเจ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed