Mardi Craft จัดให้! "Thai Myth Essence All Around Thailand Edition" EP.3 ม่วนแซ่บแบบอีสาน กับการผสมผสานของความคราฟต์ที่ลงตัว

วันที่ 2 ตุลาคม 2567  62 Views

Mardi Craft จัดให้!

มาถึง EP.3 แบบม่วนซื่น สำหรับ "Thai Myth Essence All Around Thailand Edition" ที่ครั้งนี้ "บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด" หรือ "Mardi Craft (มาร์ดี คราฟท์)" ธุรกิจในเครือของ "คุณเทพอาจ กวินอนันต์" หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการจัดงานมาแล้ว 2 ครั้ง เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี "มาร์ดี คราฟท์" และผลิตภัณฑ์ "Thai Myth Series" หนึ่งในคราฟต์ซีรีส์ยอดฮิต โดยได้จับมือร้านดัง "samlor.bkk" ตัวแทนอาหารจากภาคกลาง และร้าน "บ้านดอกแก้ว (Dok Kaew House Bar)" ร้านต้นตำหรับสูตรอาหารจากภาคเหนือ นำเสนอความพิเศษของการผสมผสานของความคราฟต์ระหว่างเครื่องดื่มและเมนูอาหารไทยในแต่ละภาคได้อย่างลงตัว

Mardi Craft จัดให้!

Mardi Craft จัดให้!

ล่าสุดก็ต่อเนื่องมาที่ "อาหารอีสาน" ให้กับร้านที่เชี่ยวชาญเรื่องความแซ่บถึงเครื่องอย่างร้านอาหารอีสานแนวใหม่ "นิยมขม"  จับมือจัดงาน Private Dinner "Food and Beer Pairing" ที่มีชื่อว่า "Thai Myth Essence All Around Thailand Edition" EP.3 ภาคอีสาน ที่ทางร้านพร้อมนำเสนอวัตถุดิบสไตล์อีสานแท้ๆ เข้าถึงเครื่องสุดๆ กับการคัดสรรเลือกใช้เนื้อไทยจากฟาร์มไทยคัดพิเศษ ตอบโจทย์ความเป็นตัวแทนของร้านอาหารอีสาน

โดยการจัดงานในครั้งนี้ ยังคงชู "Thai Myth Series" คู่กับอาหารไทยที่เน้นวัตถุดิบท้องถิ่น สามารถจับคู่กันได้อย่างลงตัว บนความตั้งใจที่ต้องการจัดครบ 4 ภาค ทั้งนี้ในงานได้จับคู่ความอร่อยของ "Thai Myth Series" ทั้ง 4 สไตล์  ขุนแผนพลายแก้ว, เจ้าสังข์ทอง, พระอภัยมณี และ เจ้าเงาะป่า เริ่มด้วยเมนูแรก "ขุนแผนพลายแก้ว" ทานคู่กับเมนู ซอยจุ๊, หมกหน่อไม้หมูสามชั้น และเสือร้องไห้ ต่อด้วยเมนูที่ 2 "เจ้าสังข์ทอง" ทานคู่กับเมนู ก้อยคั่ว ที่สามารถเลือกรสชาติได้ว่าจะเปรี้ยวหรือขม และเมนูลาบปลาดุก

Mardi Craft จัดให้!

Mardi Craft จัดให้!

ถัดมากับเมนูที่ 3 "พระอภัยมณี" ทานคู่กับเมนูแกงอ่อมเนื้อหมูหรือเนื้อ และเมนูที่ทุกคนรักอย่าง "ไส้กรอกอีสาน" ที่ใครมาร้าน "นิยมขม" สั่งกันทุกโต๊ะ ปิดท้ายที่ Highlight เมนูสุดท้าย "เจ้าเงาะป่า" สินค้าใหม่จาก Mardi Craft ที่จะทานคู่กับเมนูเนื้อยูเกะ ซึ่งทำออกมาเป็นสไตล์แนวอีสาน, เมนูตำเส้นเล็ก เมนูยอดฮิตติดใจสายปลาร้านัว และเมนูเนื้อหางตะเข้ย่าง ที่หาทานยาก ทั้งนี้ทุกเมนูจะเสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียว และ ทางร้านยังมี Appetizer มอบให้ลูกค้าเป็น "แมลงทอด" สอดรับความเป็นท้องถิ่นดั้งเดิม

Mardi Craft จัดให้!

Mardi Craft จัดให้!

"คุณยืนยง ดวงมณี" ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด เผยว่า งาน "Thai Myth Essence All Around Thailand Edition เดินทางมาถึง EP.3 แล้ว ซึ่งเราพร้อมนำเสนออาหารอีสานที่ถือว่าอยู่กับคนไทยมานานและทานกันได้บ่อย ซึ่งร้านนิยมขมก็ตอบโจทย์ ในบรรยากาศฟิวชั่นอาหารอีสานพื้นบ้านบนความทันสมัย กับเมนูสุดหลากหลายแบบสไตล์พื้นบ้านแท้ๆ ที่พร้อมนำเสนอวัตถุดิบแบบไทยแท้ๆ เข้าถึงเครื่องสุดๆ รับประกันความแปลกใหม่ที่อยากชวนให้ชาวคราฟต์มาลิ้มลอง ทานคู่กับ Thai Myth Series ได้อย่างลงตัวสุดๆ เรียกว่าใครสายแซ่บ ชอบความแซ่บ แฟนอาหารอีสาน ถูกใจอย่างแน่นอน"

"ซึ่งในภาคสุดท้ายกับอาหารภาคใต้ รับรองว่าหรอยอย่างแรง ก็อยากจะให้ติดตามกิจกรรมดีๆกันต่อไป เพราะ มาร์ดี คราฟท์ เราตั้งใจสร้างความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ให้กับนักดื่มบนประสบการณ์ใหม่ๆแบบนี้อยู่เรื่อยๆครับ"


Tag : Mardi Craft, ร้านอาหารอีสาน, อาหารอีสาน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed