สุดยอดผู้บริหารตัวแทน ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน GAMA Awards 2024

วันที่ 27 กันยายน 2567  35 Views

สุดยอดผู้บริหารตัวแทน ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน GAMA Awards 2024

บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ร่วมแสดงความยินดีกับ 7 สุดยอดผู้บริหารตัวแทนคุณภาพที่สามารถคว้ารางวัลมาตรฐานระดับสากล ในงาน “GAMA Awards 2024 ครั้งที่ 3/2567” จัดขึ้นโดยสมาคมผู้บริหารธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน โดยการสนับสนุนจากสมาคมตัวแทนประกันชีวิต ผู้บริหารตัวแทนที่ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณณัฐการ ปลั่งศิริ คุณธัญญ์ฐิตา พีรพัฒนนันท์ คุณเชิดศักดิ์ ปานปูน คุณไอรินทร์ กังวาลจิรพัฒน์ คุณสนธยา เชื้อสมบูรณ์ คุณสมชาย สนกรุด และคุณณัชณัฎฐ์ ลิ้มพิชัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผู้บริหารตัวแทนระดับแนวหน้าของภาคอุตสาหกรรมประกันชีวิตในประเทศไทย และคุณประชิศรา โอตตัปปานนท์ ผู้บริหารตัวแทนผู้สำเร็จหลักสูตร Emerging Leader รุ่นที่ 1

คุณอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวว่า “รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน ‘GAMA Awards 2024’ เป็นรางวัลมาตรฐานสากลที่มอบให้กับผู้บริหารที่มีผลงานยอดเยี่ยม และเป็นผู้ที่มีทักษะในการสร้างและพัฒนาศักยภาพทีมงานให้เป็นตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพ โดยรางวัลนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างตัวแทนคุณภาพอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของบริษัทฯ คือการมีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง และการสร้างมาตรฐานใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน”

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนกับ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.chubb.com/th/agent-career


Tag : ประกันชีวิต

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed