Michelin Four-Hand Dining Journey: ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

วันที่ 26 กันยายน 2567  32 Views

Michelin Four-Hand Dining Journey: ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางแห่งรสชาติอันน่าจดจำในเดือนตุลาคมนี้กับ "Michelin Four-Hand Dining Journey" ที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ค่ำคืนพิเศษนี้จะได้ต้อนรับเชฟมิชลิน Takatomo Izumi จากเกียวโต, ญี่ปุ่น และเชฟ Dayan Hartill-Law จากโกลด์โคสต์, ออสเตรเลีย ผู้ซึ่งนำความเชี่ยวชาญระดับโลกมาสู่หัวหิน สองค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ไม่เพียงแต่จะนำเสนอการผสมผสานของวัตถุดิบท้องถิ่นและเทคนิคการทำอาหารอันไร้ที่ติ แต่ยังเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความเป็นเลิศ ที่จะทำให้ทุกจานเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืม

ความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหาร
เชฟ Takatomo Izumi, ผู้ที่ได้รับการยกย่องจากการครองดาวมิชลินติดต่อกันยาวนานถึง 10 ปีที่ร้าน Jiki Miyazawa ในเกียวโต, จะนำเสน่ห์แห่งศิลปะการทำอาหารญี่ปุ่นที่ละเอียดอ่อนและประณีตมาสู่หัวหิน ในขณะเดียวกัน เชฟ Dayan Hartill-Law, ผู้ได้รับการยกย่องในวงการอาหารชั้นสูงของออสเตรเลีย จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนพิเศษนี้ด้วยชื่อเสียงของเขาในการใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่นอย่างชาญฉลาด การร่วมงานของพวกเขาเป็นการผสานเอกลักษณ์ของทั้งสองวัฒนธรรม ผ่านเมนู 10 คอร์สสุดพิเศษ ที่ถ่ายทอดความดั้งเดิมของญี่ปุ่นอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ที่สดใหม่จากออสเตรเลีย สู่ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าประทับใจ

ประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับพรีเมียม
แขกทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การลิ้มรสอาหารที่ถูกรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน เริ่มต้นด้วยจานเด่นอย่าง Ise-ebi ที่ถูกต้มเบาๆ เข้ากับซุปเห็ดที่หอมละมุน ตามด้วยรสชาติที่กลมกล่อมของเป็ดป่าคู่กับหอยเชลล์ฮอกไกโดที่นำเสนออย่างประณีต และไฮไลท์ของมื้อค่ำคือ Sanchoku Wagyu Fillet MBS9+ ที่ละลายในปาก เสิร์ฟพร้อมซอสทรัฟเฟิลฮอลแลนด์เนสที่เข้มข้น ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยของหวานหรูหราอย่าง Vanilla Soft Serve เสิร์ฟคู่กับ N25 Cav-iar ที่รมควันในเปเปอร์บาร์ค สร้างความทรงจำไม่รู้ลืม โดยทุกจานจะถูกจับคู่กับไวน์พรีเมียมชั้นเลิศ เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารให้ลึกซึ้งและน่าหลงใหลยิ่งขึ้น

เวิร์กช็อป : ทำอาหารกับกับเชฟระดับมิชลิน
ในเช้าของวันที่ 25 ตุลาคมนี้, จำกัดเพียง 5 ท่านเท่านั้นที่จะมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ในการเข้าร่วมเวิร์กช็อปการทำอาหารที่ไม่เหมือนใครกับเชฟชื่อดังทั้งสอง ท่านจะได้เดินทางไปยังตลาดท้องถิ่น พร้อมเชฟเพื่อเลือกสรรวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล สัมผัสบรรยากาศแห่งวิถีชีวิตและความเรียบง่ายของท้องถิ่น จากนั้นจะกลับมาที่ห้องอาหารจรัส หัวหิน เพื่อเตรียมอาหารที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และความพิถีพิถัน ปิดท้ายด้วยมื้อกลางวันที่แสนพิเศษในบรรยากาศอบอุ่นที่ท่านจะได้มีโอกาสพูดคุยและถามคำถามเชฟอย่างใกล้ชิด นี่ไม่ใช่แค่การทำอาหาร แต่เป็นประสบการณ์ที่ลึกซึ้งและน่าจดจำ

Michelin Four-Hand Dining Journey: ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

รายละเอียดงาน
Michelin Four-Hand Dining Journey

  • วันที่ : 25 และ 26 ตุลาคม 2024
  • สถานที่ : Tamarind Ballroom, InterContinental Hua Hin Resort
  • ราคา : 6,000 บาทสุทธิ (รวมไวน์จับคู่)
  • เวลา: 18:00 – 22:00 น.

Culinary Workshop with the Chefs

  • วันที่ : 25 ตุลาคม 2024
  • สถานที่ : ตลาดท้องถิ่น / Jaras Hua Hin
  • ราคา : 2,000++ บาท (5,000++ บาท พร้อมมีดญี่ปุ่นส่วนตัว)
  • เวลา : 09:00 – 12:00 น.

ที่นั่งมีจำนวนจำกัด สำหรับการจองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 032 903 999 หรืออีเมล ichh.dining@ihg.com


Tag : 4 HANDS, อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed