วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน

วันที่ 16 กันยายน 2567  91 Views

วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม  ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน จับมือ ซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น พันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้แก่คนไทยผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์วอลล์ที่ 7-Eleven ในเดือนพฤษภาคม 2567 ทุก 35 บาท ร้อยละ 35 ของรายได้จะนำไปบริจาคเป็นไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็น ส่งมอบผ่านมูลนิธิดวงประทีป ไปยังโรงเรียนและมูลนิธิในเครือเพื่อส่งความสุขผ่านไอศกรีม ไปยังผู้คนและชุมชนให้มากที่สุด

“วอลล์ ประเทศไทย” ในฐานะแบรนด์ที่มอบรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับผู้บริโภคมาตลอด 35 ปี ด้วยปณิธานที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมไทยพร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพและกิจกรรมที่หลากหลาย สร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับคนทุกเพศทุกวัยอย่างต่อเนื่อง ผ่านการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องรสชาติและคุณภาพ เพื่อรักษาความเป็นแบรนด์ไอศกรีมอันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยในโอกาสพิเศษที่วอลล์ประเทศไทยครบรอบ 35 ปี จึงจับมือกับพันธมิตรอย่างบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการสร้างรอยยิ้มและความสุขแก่ผู้คนให้มากที่สุด พร้อมมุ่งหวังให้ความสุขเล็กๆ ที่วอลล์ได้ร่วมสร้างให้แก่ทุกคนในชุมชน จะก่อตัวเป็นความสุขที่ใหญ่ขึ้นและได้ส่งต่อออกไปในวงกว้าง

วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม  ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน

นายสะพัน ชาร์มา  ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจไอศกรีมประเทศไทยและกลยุทธ์การพัฒนาลูกค้าภูมิภาคเอเชีย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “นอกจากความมุ่งมั่นของวอลล์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเพื่อมอบไอศกรีมที่อร่อยและสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับทุกคน เรายังมีจุดมุ่งหมายในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมให้ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย เราเชื่อว่าไอศกรีมควรเป็นความสุขที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ไม่จำกัดแค่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง การส่งความสุขผ่านไอศกรีมให้กับเด็กๆ ทั่วประเทศด้วยความร่วมมือกับซีพี ออลล์ และมูลนิธิดวงประทีปครั้งนี้ จะเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น และการส่งมอบสิ่งของที่จำเป็นจะช่วยเสริมให้เด็กกลุ่มนี้มีความพร้อมในการเรียนรู้และลงมือทำสิ่งต่างๆ รวมถึงตอกย้ำพันธกิจและความตั้งใจของวอลล์ประเทศไทย และซีพี ออลล์ ในการเชื่อมโยงไอศกรีมกับความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนทุกเพศทุกวัยในชุมชน”

วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม  ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน

วอลล์ ประเทศไทย จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม  ส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของจำเป็นให้แก่เด็กและชุมชน

โครงการเพื่อสังคมโดยวอลล์ประเทศไทยและซีพี ออลล์ – เซเว่น อีเลฟเว่น ในครั้งนี้จัดขึ้นตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 และได้เริ่มนำไอศกรีมกว่า 2,000 แท่งไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในตำบลป่าแมต จังหวัดแพร่ เพื่อช่วยเหลือและสร้างกำลังใจให้กับคนในพื้นที่ นอกจากนั้น ตัวแทนจากวอลล์ และ เซเว่น อีเลฟเว่น ยังได้เดินทางไปส่งมอบไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็นแก่นักเรียนโรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้โครงการจะยังจัดสรรไอศกรีมและสิ่งของที่จำเป็นให้แก่เด็กๆ ทั่วประเทศที่ต้องการสิ่งของเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง โดยผ่านมูลนิธิดวงประทีป โรงเรียน ชุมชน และมูลนิธิในเครือรวม 171 แห่งที่ทำงานช่วยเหลือและสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสโดยตรง โดยจะเข้าถึงเด็กๆ กว่า 80,000 คน เพื่อสร้างความสุขและโอกาสให้กับเด็กๆ กลุ่มนี้ต่อไป นอกจากโครงการเพื่อสังคมในครั้งนี้ วอลล์ยังคงมุ่งมั่นทำภารกิจเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการที่หลากหลาย เช่น โปรแกรม Wall’s Happiness Ambassador ที่เพิ่มโอกาสการจ้างงานในชุมชนให้สูงขึ้น ด้วยการเป็นตัวแทนในการสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขผ่านการส่งไอศกรีมให้กับทุกคนอีกด้วย


Tag : กิจกรรมเพื่อสังคม, ซีพี ออลล์, ยูนิลีเวอร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed