โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ นำเสนอ Vino Vibes – Penfolds Edition ที่ดับเบิ้ลยูเล้าจน์

วันที่ 13 กันยายน 2567  286 Views

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ นำเสนอ Vino Vibes – Penfolds Edition ที่ดับเบิ้ลยูเล้าจน์

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เชิญชวนผู้หลงใหลและชื่นชอบการดื่มไวน์ มาสัมผัสประสบการณ์ยามค่ำคืนภายในงาน Vino Vibes - Penfolds Edition งานไวน์ชั้นนำที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 23.00 น. ที่ดับเบิ้ลยู เล้านจ์ ชั้น G

เติมเต็มประสบการณ์ยามค่ำคืนที่ทุกท่านจะได้ลิ้มลองไวน์จากแบรนด์เพนโฟลด์ (Penfolds) เครื่องดื่มคุณภาพพรีเมียมจำนวน 4 แก้ว ซึ่งถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน รับประทานพร้อมกับบุฟเฟ่ต์อาหารทานเล่นหลากหลายเมนู งานนี้เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่เชี่ยวชาญด้านไวน์หรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นเรียนรู้เกี่ยวกับไวน์ โดยทุกท่านจะได้ลิ้มลองรสชาติของเพนโฟลด์ที่เข้าถึงได้ง่าย

นอกจากนี้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาพร้อมกับดนตรีสดตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 23.00 น. งานนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับไวน์เพนโฟลด์ซึ่งมีเฉพาะในค่ำคืนนี้เท่านั้น มาร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนนี้ไปด้วยกันในราคาเพียง 990 บาทสุทธิต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 344 4000 หรืออีเมล ww.wbangkok@whotels.com หรือ จองได้ที่ https://bit.ly/VinoPenfolds สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารของ W Bangkok ที่ Facebook : W Bangkok หรือ https://bit.ly/WBangkokHWS


Tag : Penfolds, W Bangkok

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed