เฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งเนโกรนี (Negroni Week) ด้วยหลากหลายค็อกเทลเนโกรนีที่ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์

วันที่ 13 กันยายน 2567  78 Views

เฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งเนโกรนี (Negroni Week) ด้วยหลากหลายค็อกเทลเนโกรนีที่ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์

เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ ตั้งอยู่บนชั้น 12 ของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งเนโกรนี (Negroni Week) ซึ่งเป็นหนึ่งในค็อกเทลในตำนานจากประเทศอิตาลี ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 22 กันยายน 2567 เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ โดยมีเป้าหมายเพื่อถ่ายทอดประวัติอันยาวนาน และรูปแบบที่หลากหลายในการนำเสนอค็อกเทลเนโกรนีจากการผสมผสานสูตรคลาสสิกเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว

ตลอดทั้งสัปดาห์นี้พบกับเมนูเนโกรนีแบบดั้งเดิมที่คัดสรรโดย มร. อีวาน ซาบอล็อทนี (Ivan Zabolotnyi) ผู้จัดการฝ่ายเครื่องดื่มและทีมบาร์เทนเดอร์ของ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ โดยเมนูแรกเป็นเนโกรนีคลาสสิกประกอบด้วยส่วนผสมของ จิน คัมพารี และเวอร์มุตหวาน ตกแต่งด้วยส้ม และอีกเมนูเป็นอย่างเนโกรนี Sbagliato ให้ความซ่าและความสดชื่นจากการเปลี่ยนส่วนผสมจากเหล้าจินเป็นโพรเซ็กโก้

นอกจากนี้อีวานและทีมยังได้สร้างสรรค์เมนูพิเศษขึ้นมาใหม่อีก 3 เมนู เป็นเนโกรนีหลากหลายรูปแบบให้ทุกท่านได้ลิ้มลองตลอดทั้งสัปดาห์ อาทิ “White Dill Negroni” เนโกรนีทำจากเหล้าจินแช่ด้วยผักชีลาว และดรายเวอร์มุตกลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์ “Contessa” ผสานเหล้าจินกลิ่นบลูเบอร์รี่กับอะเปโรลรสซิตรัสและเบียงโก้เวอร์มุต ปิดท้ายด้วย “Truffle Negroni” ที่ผสานเมซคาลกลิ่นเห็ดทรัฟเฟิลแฝงเข้ากับความหวานอมขมของคัมพารีได้เป็นรสชาติที่แปลกใหม่

เฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งเนโกรนี (Negroni Week) ด้วยหลากหลายค็อกเทลเนโกรนีที่ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์

เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีกับวงดนตรีแจ๊สทุกวันพฤหัสบดี ต่อด้วยเพลงสนุก ๆ จากดีเจทุกวันศุกร์และวันเสาร์ พร้อมกับจิบค็อกเทลรสเลิศเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับบรรยากาศยามค่ำคืน

ลิ้มรสเนโกรนีตลอดทั้งสัปดาห์ที่เดอะ เซนต์ รีจิสบาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 22 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ค็อกเทลเนโกรนี ราคาเริ่มต้น 400++ บาทต่อแก้ว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้า ได้ที่ เบอร์ 02 207 7777 อีเมล fb.bangkok@stregis.com หรือลิงก์ https://bit.ly/theStRegisBarAndDrawingRoom

ติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์
Website : www.stregisbangkok.com
Facebook : The St. Regis Bangkok 
Instagram : @stregisbangkok
Line : @stregisbangkok


Tag : Negroni Week, ค็อกเทล, เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed