สิงห์ เอสเตท มอบเอกสิทธิ์ให้ลูกบ้านคนพิเศษ ผ่านแคมเปญ "S Life" ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งมัลดีฟส์ “Live The Dream” ใช้ชีวิตได้ตามฝัน

วันที่ 12 กันยายน 2567  107 Views

สิงห์ เอสเตท มอบเอกสิทธิ์ให้ลูกบ้านคนพิเศษ ผ่านแคมเปญ "S Life"  ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งมัลดีฟส์ “Live The Dream” ใช้ชีวิตได้ตามฝัน

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET: S) ตอกย้ำความแข็งแกร่ง 10 ปี แห่งการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เซกเมนต์ลักชูรี่ ด้วยการมอบเอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ "S Life" เติมเต็มประสบการณ์อันล้ำค่าและน่าจดจำกับโปรแกรม Live The Dream” ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้ตามฝันบนเกาะส่วนตัวที่ CROSSROADS Maldives แหล่งท่องเที่ยวครบวงจรที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก สัมผัสการพักผ่อนระดับลักชูรี่กับห้องพักและการบริการจาก 3 รีสอร์ตชั้นนำในเครือสิงห์ เอสเตท ได้แก่ "ทราย ลากูน มัลดีฟส์" (SAii Lagoon Maldives), "ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์" (Hard Rock Hotel Maldives), และ "โซ มัลดีฟส์" (SO/ Maldives) ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณตื่นมาพบแสงพระอาทิตย์แรกยามเช้าเหนือน้ำทะเลสีคริสตัล เพลิดเพลินกับกิจกรรมระหว่างวัน ทั้งการดำดิ่งสู่โลกใต้ท้องทะเลที่มีชีวิตชีวา การผ่อนคลายบนชายหาดส่วนตัว ปิดท้ายด้วยค่ำคืนอันสมบูรณ์แบบด้วยดินเนอร์ใต้แสงดาวสุดโรแมนติก ทั้งหมดนี้มาพร้อมโปรแกรมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกบ้าน สิงห์ เอสเตท "S Life" โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2567  

สิงห์ เอสเตท ร่วมกับบริษัทในเครืออย่าง เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (SET: SHR) ผู้เชี่ยวชาญในการบริหารจัดการโรงแรมและการลงทุนชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก มอบเอกสิทธิ์พิเศษและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านของสิงห์ เอสเตท โดยเน้นการบริการที่สร้างความแตกต่างอย่างลงตัว เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงบนเกาะส่วนตัวของคุณ ซึ่งความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในเครือที่เชี่ยวชาญในตลาดลักชูรี่นับเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความประทับใจที่ยั่งยืนในหลายมิติ โดยเน้นการมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทั้งการท่องเที่ยวการพักผ่อน และไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของลูกค้าในเซกเมนต์นี้ ผ่านแคมเปญ S Life “Live The Dream” เติมเต็มจุดหมายปลายทางแห่งความฝันด้วยความทรงจำอันมีคุณค่า แพ็กเกจโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อลูกบ้านสิงห์ เอสเตท เท่านั้น เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 30 พฤศจิกายน 2567 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 15 ธันวาคม 2567 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1221 หรือ Line @SinghaEstate https://lin.ee/P9UPXRG และ Application “S Life” ข้อมูลเพิ่มเติม https://bit.ly/3YYhulG


Tag : สิงห์ เอสเตท, แพ็คเกจห้องพัก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed