ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดโปรต้อนรับย้ายให้บริการที่ “ดอนเมือง ใช่เลย” เริ่ม 1 ตุลาคมนี้ บินสู่ 7 เส้นทาง เริ่มต้นเพียง 3,490 บาท

วันที่ 12 กันยายน 2567  72 Views

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดโปรต้อนรับย้ายให้บริการที่ “ดอนเมือง ใช่เลย” เริ่ม 1 ตุลาคมนี้ บินสู่ 7 เส้นทาง เริ่มต้นเพียง 3,490 บาท

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบินXJ) ออกโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อบรับการย้ายฐานปฏิบัติการบินมาให้บริการที่ท่าอากาศยานดอนเมืองทุกเที่ยวบินเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ภายใต้โปรโมชั่น “ดอนเมือง ใช่เลย” พร้อมให้บริการบินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมืองสู่ 7 เส้นทางสุดฮิต ได้แก่ โตเกียว โอซาก้า นาโกย่า ซัปโปโร โซล เซี่ยงไฮ้ และซิดนีย์  ราคารวมเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 3,490 บาท* ต่อเที่ยวบิน  จองเลย ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2567 - 15 กันยายน 2567 เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 31 มีนาคม 2568 พร้อมบริการ Fly-Thru ต่อเที่ยวบินสะดวก ไปยังจุดหมายปลายทางหลัก เชียงใหม่ กระบี่ ภูเก็ต และอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับการย้ายฐานปฏิบัติการจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) มายังสนามบินนานาชาติดอนเมือง (DMK) จะทำให้ผู้โดยสารของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จากต่างประเทศสามารถเข้าถึงใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายการที่ครอบคลุมของไทยแอร์เอเชีย และสายการบินอื่นๆในกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ที่ให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศทั้ง จีน อินเดีย อาเซียน จากสนามบินนานาชาติดอนเมืองสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย ขณะที่ผู้โดยสารชาวไทยสามารถเอ็นจอยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองราบรื่นขึ้น หรือเดินทางถึงประตูเพื่อขึ้นเครื่องได้รวดเร็วมากขึ้น

นายธรรศพลฐ์ เเบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า การที่ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ย้ายมาให้บริการที่ท่าอากาศยานดอนเมือง จะสามารถเชื่อมต่อผู้โดยสารจากต่างประเทศกับเครือข่ายการบินของไทยแอร์เอเชียได้สะดวก ส่งผลดีต่อการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวอย่างมาก 

“ผู้โดยสารชาวไทย สามารถมาใช้บริการไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบิน XJ บินไปยังญี่ปุ่น จีน เกาหลี ซิดนีย์ ที่สนามบินดอนเมืองได้ โดยมีขนส่งสาธารณะที่สะดวกเข้าสู่สนามบิน ทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดง รถโดยสารประจำทางเส้นทางดอนเมือง สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์การเดินทางชาวไทย” นายธรรศพลฐ์ กล่าว  

สำหรับผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งไว้เเล้ว และเดินทางกับไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 สายการบินจะปรับเที่ยวบินของท่านมาที่ท่าอากาศยานดอนเมืองโดยอัตโนมัติ และจะเเจ้งให้ท่านทราบโดยตรงผ่านทางอีเมล SMS หรือช่องทางที่ท่านเเจ้งไว้กับสายการบิน โดยจะเริ่มแจ้งตั้งเเต่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อรับข้อเสนอทางเลือกบริการที่เหมาะสม 

ปัจจุบันสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มีเครื่องบินแอร์บัส เอ330 จำนวน 8 ลำประจำการฝูงบิน เเละมีเเผนเพิ่มเครื่องเป็น 11 ลำภายในสิ้นปี และทยอยรับเพิ่มอีกปีละ 3-5 ลำสอดคล้องกับการเติบโตเเละปริมาณการเดินทางที่มากขึ้น โดยปัจจุบันมีเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ สู่ 7 เส้นทาง คือ โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร นาโกย่า (ญี่ปุ่น) โซล (เกาหลีใต้) เซี่ยงไฮ้ (จีน) และซิดนีย์ (ออสเตรเลีย)

**สำหรับสายการบินไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) ที่ฐานปฏิบัติการบินสุวรรณภูมิ เส้นทางสุวรรณภูมิ สู่เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ และเส้นทางสุวรรณภูมิ-กัวลาลัมเปอร์ (รหัสเที่ยวบิน D7) ยังคงให้บริการที่สุวรรณภูมิตามเดิม**


Tag : ตั๋วเครื่องบิน, เที่ยวบิน, แอร์เอเชีย, โปรโมชั่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed