“Catch Tim If You Can” เชฟ Tim Spedding จากอังกฤษ ณ ห้องอาหารดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค และ ห้องอาหารรอสซินีส์

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561  556 Views

Catch Tim If You Can

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ภูมิใจต้อนรับเชฟทิม สเปดดิ้ง (Tim Spedding) จากประเทศอังกฤษ ผู้หอบหิ้วประสบการณ์จากร้านอาหารดังที่ได้รับมิชลิน สตาร์ส มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ห้องอาหารดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค ในเย็นวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายนและที่ห้องอาหารรอสซินีส์ในเย็นวันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้

เชฟทิม เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในเชฟชื่อดังผู้มีอิทธิพลในวงการเชฟรุ่นใหม่ของประเทศอังกฤษ ผู้สั่งสมประสบการณ์จากร้านอาหารมิชลิน สตาร์สชื่อดังอย่าง The Clove Club และ The Ledbury ในกรุงลอนดอน หรือ The Quay เมืองซิดนีย์ ล่าสุดเชฟทิมได้ร่วมงานกับหุ้นส่วน Louise Roedkjaer ในการนำเสนอคอนเซ็ปอาหารออร์แกนิคอย่าง “farm to table” พร้อมเสิร์ฟให้แขกที่มาเยี่ยมเยียนเมืองคอร์น วอลล์จากทั่วโลกได้มาลิ้มลองกัน

เย็นวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เชิญคุณมาเปิดประสบการณ์ในการทานอาหารในความมืดสนิทไปกับเมนูที่เชฟทิม คัดสรรวัตถุดิบเป็นอย่างดีและนำมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ห้องอาหารดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค ซึ่งเป็นห้องอาหารที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ตระหนักและเข้าใจถึงการใช้ชีวิตของผู้พิการทางสายตา อีกทั้งยังเป็นการระดมทุนเพื่อการกุศลสำหรับมูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทยอีกด้วย การรับประทานอาหารที่ห้องอาหารดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค เป็นการรับประทานอาหารในที่มืดสนิท เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่และปลุกเร้าโสตประสาทในความมืด อิ่มอร่อยไปกับเมนูสุดพิเศษที่เชฟทิม รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษในราคา 1,950++ บาท หรือ 2,500++ บาทพร้อมกับไวน์แพริ่ง

และเย็นวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เชิญคุณมาอิ่มอร่อยกับเมนูในแบบฉบับของเชฟทิม สเปดดิ้ง กับเมนู 4 คอร์ส ให้คุณได้ลิ้มลองที่ห้องอาหารรอสซินีส์ ไม่ว่าจะเป็น flamed mackerel sashimi with gooseberry and elderflower – ซาชิมิปลาแมกเคอเรลเผา เสิร์ฟพร้อมกับกูสเบอรี่และเอลเดอฟลาวเวอร์ grilled scallops with sugar braised kelp, seaweed mustard and smoked scallop broth – หอยเชลล์ย่าง เสิร์ฟพร้อมกับสาหร่ายเคล์ปเคี่ยวน้ำตาล มัสตาร์ดสาหร่ายและซุปหอยเชลล์เผา ตามด้วย honey glazed duck with pumpkin, bitter leaves and devilled spices – เป็ดอบน้ำผึ้ง เสิร์ฟคู่กับฟักทองและเครื่องเทศ ตบท้ายด้วยของหวานอย่าง burnt mandarin granita and yogurt mousse – กรานิต้ารสส้ม เสิร์ฟคู่กับโยเกิร์ตมูส ในราคา 2,500++ บาท

อย่าพลาดกับสองค่ำคืนพิเศษ ที่คุณจะได้ลิ้มลองอาหารที่รังสรรค์โดยเชฟทิม สเปดดิ้งชื่อดัง ระหว่างวันที่ 13 และ 14 พฤศจิกายนที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498359 สำหรับห้องอาหารดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค และ 026498364 สำหรับห้องอาหารรอสซินีส์ หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com


Tag : เชฟทิม สเปดดิ้ง, ห้องอาหารรอสซินีส์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed