ฟู้ดเลิฟเวอร์ตัวแม่ตัวมัม ห้ามพลาด! เตรียมมาช้อปและชิมของอร่อยสุดว้าว ส่งตรงจากญี่ปุ่นกว่า 40 ร้านดัง ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024

วันที่ 23 สิงหาคม 2567  139 Views

ฟู้ดเลิฟเวอร์ตัวแม่ตัวมัม ห้ามพลาด! เตรียมมาช้อปและชิมของอร่อยสุดว้าว ส่งตรงจากญี่ปุ่นกว่า 40 ร้านดัง  ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024

เจแปนเลิฟเวอร์ ที่หลงรักอาหาร ขนม หรือเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ เตรียมมา #โดนตกไม่รู้ตัว พร้อมตะลุยกินให้พุงกางกับ 40 ร้านดังจากญี่ปุ่นแท้ๆ แบบไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่นกันเลย ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 พารากอนฮอลล์

สำหรับโซน Food ในปีนี้เราการันตีความอร่อยแบบแสงออกปาก อร่อยตาโต ฟินทุกเมนู พร้อมด้วยธีมคาเฟ่สุดคิ้วท์ส่งตรงจากญี่ปุ่น และเมนูสุดพิเศษหาทานได้ยาก แถมราคายังพิเศษสุดๆ เอาใจคนรักญี่ปุ่นกันไปเลย ยกทัพร้านเด็ด เมนูดังมากมายอาทิ

  • Koji Bijin Cafe – คาเฟ่อามะสาเกจากประเทศญี่ปุ่น หรือ สาเกหวาน พร้อมสัมผัสความหลากหลายของรสชาติและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์จากประเทศญี่ปุ่น
  • Motoko  – ชาไข่มุกวาราบิโมจิ จากร้านวาราบิโมจิชื่อดังที่มีสาขาในย่านสุงาโมะและอาซากุสะในโตเกียว ร้านต้นกำเนิดของเครื่องดื่มวาราบิโมจิที่เป็นที่นิยมในญี่ปุ่น
  • TEPPEN YAKISUKI เนื้อย่างวากิวจากคาโกชิมะ สุดยอดเนื้อวากิวที่ขายในนิปปอนฮาคุหมดทุกปี เพราะความอร่อยโดนใจ ในราคาพิเศษจนต้องอยากกลับมาซ้ำหลายรอบในวันเดียว!
  • Joto Curry  – ข้าวแกงกะหรี่ต้นกำเนิดจากโอซาก้า มีธุรกิจมานาน 40 ปีมีร้านอาหารยอดนิยม 48 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น
  • UENO PANDA YAKI  – ขนมแพนด้า สุดน่ารักจากอุเอโนะที่กำลังสร้างกระแสฮิตในประเทศไทย!
  • Omakase Don – ข้าวหน้าทะเลรวมที่มาพร้อมกับความสดใหม่และรสชาติที่ไม่เหมือนใคร เหมือนยกทะเลญี่ปุ่นมาไว้บนชามข้าวของคุณ

และขบวนบูธอาหาร พร้อมเครื่องดื่มอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น CAFÉ / MATCHA DRINK , SOFT CREAM, BAKERY, KALDI COFFEE FARM, SHAKARIKI432’’, ASIA IDOL STAGE feat.TSUKUYOMI MAID CAFE AKIBA, GIN NO SARA, ONIGIRI KOMEKOME, FURANO WAGYU TH, KODAWARI X X YAMAYA, JALUX CORNER, GABURI CHICKEN, SAKE FOREST, SUNNY MAN & HITACHI WAGYU, TEPPEN YAKISUKI, PHOENIX LAVA,  AKITA TANKAKUGYU, MARUKOME, WARABI MOCHI  MOTOKO, SHISHITEI, UENO PANDA, YAKI, GOLD CURRY, NAPOLI NO KAMA, FINDOUT, MATSURI, BACCHUS GLOBAL CO.,LTD. และ SHI-TORI

ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมวงการไหนของญี่ปุ่น เตรียม #โดนตกไม่รู้ตัว กันอีกครั้งกับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม! ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า เพื่อรับ QR Code สแกนเข้างานอย่างรวดเร็ว พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย ตามลิงค์นี้ https://nipponhaku.com/

งานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม  – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 - 20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรม ผังงาน กฎระเบียบในการรับชมการแสดง รายชื่อศิลปิน เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : NIPPON HAKU BANGKOK


Tag : NIPPON HAKU BANGKOK, ญี่ปุ่น, มหกรรม, อาหารญี่ปุ่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed