ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช คว้ารางวัลมากมายจาก Haute Grandeur Global Awards 2024

วันที่ 22 สิงหาคม 2567  84 Views

 ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช คว้ารางวัลมากมายจาก Haute Grandeur Global Awards 2024

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช ผนึกกำลังทีมเวิร์คพาโรงแรม ห้องอาหารชั้นนำ และสปาคว้า 9 รางวัลจาก Haute Grandeur Global Awards 2024 ในสาขาต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ยกระดับความเป็นเลิศทางด้านอุตสาหกรรม การโรงแรมและการท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐาน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการ และคุณภาพทางด้านอาหารและเครื่องดื่มอันเป็นเลิศ

 ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช คว้ารางวัลมากมายจาก Haute Grandeur Global Awards 2024

เริ่มต้นที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช ที่ได้รับรางวัล “รีสอร์ทสำหรับจัดงานแต่งงานที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Wedding Resort in Asia)" สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของโรงแรมในการรังสรรค์ช่วงเวลาอันน่าจดจำและมีความหมาย ณ ริมหาดทรายอันบริสุทธิ์ของหาดในยางได้อย่างแท้จริง โดยสามารถเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานได้ทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง เสริมด้วยแพ็กเกจที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือปรึกษาเกี่ยวกับการจัดเตรียมงานแต่งงานในฝันของคุณ ที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานของเรา ได้ที่ walinda.k@marriott.com

 ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช คว้ารางวัลมากมายจาก Haute Grandeur Global Awards 2024

บิ๊กฟิช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ห้องอาหารบรรยากาศดี พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของท้องทะเลสีครามและหาดทรายสีทอง ได้รับรางวัลอันน่าภูมิใจมากมาย ได้แก่ ร้านอาหารในรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Resort Restaurant in Asia) ร้านอาหารที่มีเมนูปรุงจากวัตถุดิบในท้องถิ่นที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Local Sourced Produce Menu in Thailand) ร้านอาหารที่มีบรรยากาศโรแมนติกที่สุดในประเทศไทย (Best Romantic Atmosphere in Thailand) ร้านอาหารที่มีทิวทัศน์สวยงามที่สุดในประเทศไทย (Best Scenic Setting in Thailand) และ ร้านอาหารทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Seafood Restaurant in Thailand) ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าบิ๊กฟิช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์มุ่งมั่นที่จะใช้วัตถุดิบสดใหม่ในท้องถิ่นนำมาปรุงเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษเสิร์ฟควบคู่ไปกับบรรยากาศที่งดงามริมทะเล

บิ๊กฟิช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 – 00.00 น. สามารถสำรองที่ได้ที่ hktnb.restaurant@marriott.com 

 ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช คว้ารางวัลมากมายจาก Haute Grandeur Global Awards 2024

และส่งท้ายความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย ควอน สปา (Quan Spa) ที่ได้รับถึง 3 รางวัลอันทรงเกียรติในระดับประเทศและระดับภูมิภาค ได้แก่ สปาที่ถูกสุขลักษณะที่สุดในเอเชีย (Most Hygienic Spa in Asia) สปาทรีตเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดในประเทศไทย (Best Signature Spa Treatment in Thailand) และ นักบำบัดสปาที่ดีที่สุดในประเทศไทย (“Best Spa Therapist in Thailand) โดยยังคงความเป็นมาตรฐานระดับโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อความเป็นเลิศทางด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดภูเก็ต

ควอน สปา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สามารถจองล่วงหน้าได้ที่ mhrs.htknb.spa@marriotthotels.com

“เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสำคัญมากมาย กระผมอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อทีมงานของเราที่อุทิศตนต่อความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศร่วมกันในครั้งนี้ ตลอดจนแขกผู้เข้าพักของเราทุกท่านสำหรับทุกการสนับสนุนที่มีมาอย่างต่อเนื่องเสมอมา เราสัญญาว่าจะยกระดับการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในอนาคต” กล่าวโดย คุณเกิร์ด คอทลอร์ซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช

รางวัล The Haute Grandeur Global Hotel Awards ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2557 และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในความสำเร็จสูงสุดสำหรับอุตสาหกรรมโรงแรมหรู ด้วยการยกย่องความเป็นเลิศให้กับโรงแรมทั่วโลก กับกระบวนการประเมินที่เข้มงวดนำเอาคำวิจารณ์จริงจากแขกผู้เข้าพัก ดังนั้นรางวัลเหล่านี้จึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงการส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมจากทางสถานประกอบการ

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โรงแรมดับ 5 ดาว ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ได้ที่ โทร 076 625 555 อีเมล phuketmarriott.reservations@marriott.com

หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของเราได้ที่
เว็บไซต์ : https://th.phuketmarriottnaiyang.com
เฟซบุ๊ก : Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach 
อินสตาแกรม : phuketmarriott_naiyang


Tag : ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยาง บีช

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed