เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เปิดตัว "Cross Culture Weekend" ซีรี่ส์อีเวนท์เฉลิมฉลองความหลากหลายของวัฒนธรรมทั่วโลก

วันที่ 21 สิงหาคม 2567  295 Views

เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ  เปิดตัว "Cross Culture Weekend"  ซีรี่ส์อีเวนท์เฉลิมฉลองความหลากหลายของวัฒนธรรมทั่วโลก

เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เปิดตัวอีเว้นท์ซีรีส์ใหม่ “Cross Culture Weekend” เพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมที่หลากหลายและความเป็นเลิศทางด้านอาหารและเครื่องดื่มจากเมืองและประเทศต่างๆ โดยอีเว้นท์แรกในซีรีส์นี้จะเป็นประเทศเวียดนาม ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2567 ถึง 1 กันยายน 2567 ณ ห้องอาหารพายและบาร์ สาทร

ไฮไลท์ของซีรีส์นี้คืออาหารสุดพิเศษจากเชฟ Peter Cuong Franklin เชฟชาวเวียดนาม-อเมริกันที่เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์เมนูต่างๆ จากร้าน Anan Saigon ซึ่งเป็นร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว และเป็นร้านอาหารลำดับที่ 48 ที่ดีที่สุดในเอเชีย และได้รางวัลร้านอาหารที่ดีที่สุดในเวียดนาม เชฟได้รับการยกย่องในด้านความสร้างสรรค์ในการรังสรรอาหารเวียดนาม โดยผสมผสานวัตถุดิบดั้งเดิมเข้ากับเทคนิคสมัยใหม่ สามารถลองลิ้มรสได้แล้วที่ห้องอาหารพายตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2567 ถึง 1 กันยายน 2567

นอกจากนี้ภายในอีเว้นท์ยังมีการนำเสนอค็อกเทลจากเกสบาร์เทนเดอร์ที่มีชื่อเสียงในเวียดนามที่บาร์ สาทร โดยแต่ละค่ำคืนจะมีเหล่าบาร์เทนเดอร์ที่มีชื่อเสียงมาร่วมสร้างสรรค์และชงเครื่องดื่มให้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

  • วันที่ 30 สิงหาคม: Finn Le จากบาร์ Nhau Nhau ซึ่งได้รับรางวัล 50 Best Discovery บาร์ที่รู้จักกันในด้านการสร้างสรรค์ค็อกเทลที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่ได้นํากลิ่นอายของเวียดนามสมัยใหม่มาผสม พร้อมให้ได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มที่ไม่เหมือนใคร
  • วันที่ 31 สิงหาคม: สนุกกับศิลปะการทำค็อกเทลของ Liam Duong จากบาร์ Hybrid Saigon ซึ่งเป็นที่ขนานนามว่ามีค็อกเทลที่มีความประณีตและมีการผสมผสานระหว่างองค์ประกอบดั้งเดิมและร่วมสมัย พร้อมด้วย Vu Ngoc จากบาร์ Enigma Saigon บาร์ที่ดีที่สุดในเอเชียลำดับที่ 96 ที่นำเสนอทักษะในการรังสรรค์ค็อกเทลที่มีรสชาติเด่นด้วยวัตถุดิบท้องถิ่นและเทรนระดับโลก
  • วันที่ 1 กันยายน: ลิ้มรสค็อกเทลจาก Jimmy Nguyen จากบาร์ Drinking & Healing Saigon บาร์ที่ดีที่สุดในเอเชียลำดับที่ 99 ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านการผสมผสานวัตถุดิบที่ใส่ใจต่อสุขภาพ และ Lucci Nguyen จากบาร์ Use Hanoi ที่ได้รับการยกย่องในการใช้เทคนิคที่ยอดเยี่ยมและการสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่

สัมผัสประสบการณ์รสชาติที่หลากหลายของค็อกเทลเวียดนามกับค็อกเทลเหล่านี้ได้ที่บาร์ สาทร ตั้งแต่เวลา 19:00 น. ถึง 23:00 น.

มาร่วมเปิดประสบการณ์กับเราได้ที่เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร สำหรับการเดินทางที่น่าจดจำผ่านอาหารและเครื่องดื่ม และติดตามอีเว้นท์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อเฉลิมฉลองจุดหมายปลายทางระดับโลกอื่น ๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 344 4025 หรืออีเมล thehouseonsathorn@whotels.com สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารของ W Bangkok ที่ Facebook : W Bangkok หรือ https://bit.ly/WBangkokHWS


Tag : อาหารเวียดนาม, โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed