HERA แบรนด์เครื่องสำอางลักซ์ชัวรี่ เปิดชอปในประเทศไทยครั้งแรก ดีเดย์! 8 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทรัลชิดลม

วันที่ 7 สิงหาคม 2567  198 Views

HERA แบรนด์เครื่องสำอางลักซ์ชัวรี่ เปิดชอปในประเทศไทยครั้งแรก  ดีเดย์! 8 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทรัลชิดลม

HERA แบรนด์เครื่องสำอางระดับลักซ์ชัวรี่ เตรียมส่งตรงความงามเหนือระดับที่ก้าวข้ามกาลเวลากับ HERA Shop ครั้งแรกในประเทศไทย ที่เซ็นทรัลชิดลม

HERA เชื่อว่าความงามอยู่ในแก่นแท้ตัวตนของทุกคน และจากความเชื่อนี้ แบรนด์จึงได้ศึกษาผิวของผู้หญิงเอเชียอย่างลึกซึ้ง พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่จะยกระดับความงามอย่างพิถีพิถัน HERA จึงนำเสนอลุคที่หลากหลายด้วยสีและเนื้อสัมผัส เพื่อดึงสเน่ห์ของแต่ละบุคคลออกมาให้มากที่สุด

HERA ชูผลิตภัณฑ์ชั้นนำสำหรับผู้บริโภคชาวไทย อาทิ Black cushion Foundation สุดหรูอันดับหนึ่งที่สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียนด้วยเนื้อซาตินที่เบาสบาย ด้วยเทคโนโลยี Skin Fit Cover ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมด้วย Sensual Lips ที่โดดเด่นด้วยสีสันหลากหลายและเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ที่ให้ความรู้สึกหรูหราแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมไลน์อัพผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากมายให้ลูกค้าชาวไทยได้ลอง

และในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2567 ขอเชิญผู้สนใจผลิตภัณฑ์ HERA ร่วมงานเปิดป๊อปอัพสโตร์อย่างเป็นทางการของ HERA ในประเทศไทย ในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดตัว HERA อย่างยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัลชิดลม ภายในป๊อปอัพสโตร์ได้เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรกตลอดสัปดาห์แรกของการเปิดตัว โดยเริ่มตั้งแต่ 8 สิงหาคมเป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ HERA สามารถช้อปสินค้าผ่านทางออนไลน์บนแพลตฟอร์ม LAZADA ที่ https://s.lazada.co.th/s.ou76t  

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hera.com หรือ Facebook : HERA Thailand หรือ TikTok : @herabeauty.th และ Instagram : herabeauty_official


Tag : เครื่องสำอาง, เซ็นทรัล ชิดลม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed