ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

วันที่ 6 สิงหาคม 2567  148 Views

ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมฉลองวันแม่ด้วยโปรโมชั่น พร้อมชุดของขวัญสุดพิเศษสำหรับ “คุณแม่” ผู้หญิงที่สำคัญที่สุดในชีวิต

ห้องอาหาร บิสโทร เดอ ลา แมร์ (Bistrot De La Mer) 10 – 12 สิงหาคม

ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

บอกรักคุณแม่ด้วยเมนูสุดพิเศษ French Riviera Mother's Day ที่พร้อมให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในราคาชุดละ 3,600++ บาทสำหรับ 2 ท่าน ณ ห้องอาหาร บิสโทร เดอ ลา แมร์ ชั้น 19 อิ่มอร่อยกับวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น อาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง หอยนางรม Fine De Claire เสิร์ฟคู่ซอสสูตรพิเศษ  แซลมอนรมควันเสิร์ฟคู่กับหน่อไม้ฝรั่งขาวและซอสกริบิช ตามด้วยซุปบูยาเบสสไตล์ฝรั่งเศส ต่อด้วยอาหารจานหลักอย่างแก้มวัวตุ๋นไวน์แดง และ ปลาเทอร์บอทเสิร์ฟคู่สลัดผักย่าง ปิดท้ายด้วยของหวานที่พร้อมเสิร์ฟ เครปซูเซ่ราดซอสส้มแสนอร่อย พร้อมไอศกรีมวานิลลาโฮมเมด

  • วันที่ 10 และ 11 สิงหาคม บริการโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะมื้อค่ำ
  • วันที่ 12 สิงหาคม บริการโปรโมชั่นพิเศษทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

ห้องอาหารเฟลอริช 1 – 31 สิงหาคม

ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ อิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ “ขนมจีนน้ำยาปู” ที่เสิร์ฟน้ำยาปูสูตรพิเศษ รสชาติจัดจ้าน หอมกรุ่นกลิ่นเครื่องแกงพร้อมเนื้อปูม้าก้อนโตเต็มคำ รับประทานคู่กับขนมจีนและเครื่องเคียงนานาชนิด ในราคาชุดละ 990++ บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมให้คุณลิ้มลองทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ณ ห้องอาหารเฟลอริช ชั้นล็อบบี้

  • พิเศษฉลองวันแม่ 12 สิงหาคม รับเครื่องดื่มสมุนไพร 2 แก้วฟรีทันที เมื่อสั่งชุดขนมจีนน้ำยาปู
  • กรุณาสำรองที่นั่งและสั่งชุดขนมจีนน้ำยาปูล่วงหน้า

แบร์โธล์ด เดลิคาธิสเซน

ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

มอบของขวัญแทนใจให้คุณแม่ที่รักด้วยเค้กวันแม่ดีไซน์เก๋ ที่ทีมเชฟเบเกอรี่รังสรรค์ขึ้นเพื่อวันพิเศษนี้โดยเฉพาะ พบกับเค้กบัตเตอร์วานิลลาขนาด 1 ปอนด์ ตกแต่งด้วยมาซีแพนสีน้ำตาลให้มีความละม้ายกระเป๋าหนังสุดหรู พร้อมดอกกุหลาบขาวสื่อถึงความรักอันแสนบริสุทธิ์ระหว่างแม่และลูก

  • เค้กวันแม่สุดพิเศษขนาด 1 ปอนด์ ราคา 850++ บาท สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ และรับเค้กได้ระหว่างวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2567

บอกรักแม่ด้วย “กระเช้าของขวัญวันแม่” ที่บรรจุด้วยชาและเบเกอรี่สุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ชาศรีสินธร ชาที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯโดยเฉพาะ คุกกี้แสนอร่อยหลากหลายรสชาติ ถั่วเกรดพรีเมี่ยมนานาชนิดเคลือบคาราเมล น้ำผึ้งธรรมชาติ และแก้วกาแฟของแบร์โธล์ด เดลิคาธิสเซน

  • “กระเช้าของขวัญวันแม่” ราคาชุดละ 2,300++ บาท สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันี้ – 31 สิงหาคมศกนี้

ดับกระหายคลายร้อนด้วยเครื่องดื่มพิเศษ จัสมิน บลู ครีม (Jasmine Blue Cream) ชาหอมมะลิออนท็อปด้วยครีมมะพร้าวสีฟ้าอ่อนเนียนนุ่ม ให้รสสัมผัสสุดละมุ่นเมื่อลิ้มลอง หรือจะเป็น จัสมิน โคล์ด บริว (Jasmine Cold Brew) กาแฟเอสเพรสโซ่เข้มข้นผสมน้ำมะพร้าวหอมหวานรสชาติชื่นใจ

  • ลิ้มลองเครื่องดื่มสูตรพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันี้ ถึง 30 กันยายน 2567

ล็อบบี้ เลานจ์ 1 – 31 สิงหาคม

ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ พบกับ “เดอะ บลิสฟูล บูล” (The Blissful Blue) เครื่องดื่มสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่โดยเฉพาะ พร้อมเสิร์ฟทั้งค็อกเทลในราคาแก้วละ 380++ บาท และม็อกเทลในราคาแก้วละ 280++ บาท

สอบถามข้อมูล​เพิ่มเติม​และสำรองที่นั่งได้ที่​โทร. +66 02 095 9999 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/


Tag : เทศกาลวันแม่, โปรโมชั่นวันแม่, โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed