บอกรักแม่ ด้วยประสบการณ์อาหารจีนรสเลิศ ณ ห้องอาหารหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพ

วันที่ 26 กรกฎาคม 2567  172 Views

บอกรักแม่ ด้วยประสบการณ์อาหารจีนรสเลิศ ณ ห้องอาหารหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพ

ห้องอาหารหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพ ขอเชิญร่วมฉลองเทศกาลวันแม่แบบพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว พบกิจกรรมบอกรักและมอบของขวัญแด่คุณแม่ด้วยชุดอาหารมื้อพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองวันหยุดยาวในช่วงสุดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 นี้ โดยเชฟ “แอนดี้ ฟุง” เอ็กเซคคิวทีฟเชฟชาวฮ่องกง ได้จัดเตรียมเซ็ทอาหารจีนกวางตุ้งรสเลิศและประสบการณ์สุดประทับใจไว้ให้กับทุกท่านตลอดช่วงเทศกาล

อิ่มอร่อยกับเซ็ท “บุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน” ราคาท่านละ 1,388++ บาท ที่เชฟแอนดี้ได้คัดสรรเมนูติ่มซำมาให้ลิ้มลองมากกว่า 32 รายการ ซึ่งแต่ละเมนูได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม เสิร์ฟสดใหม่แบบวันต่อวัน ซึ่งเมนูพิเศษในเทศกาลวันแม่ ได้แก่

  • กุ้งลายเสือราดซอสสิงคโปร์
  • ซุปกระเทียมดำไก่และเป๋าฮื้อ
  • เป็ดปักกิ่งม้วนโรลและเปาะเปี๊ยะมะม่วง
  • ปลาหิมะนึ่งกับเห็ดรวม พุทราจีนและดอกถั่งเช่า
  • ข้าวผัดซอสทรัฟเฟิลโรยด้วยไข่ปลาแซลมอน
  • พุดดิ้งมะม่วง
  • ซิ่วท้อไส้พุทราจีน

ยกระดับการรับประทานอาหารมื้อค่ำให้ประทับใจยิ่งขึ้น เพลิดเพลินกับ “ชุดดินเนอร์ซิกเนเจอร์” ราคาท่านละ 1,588++ บาท เริ่มต้นด้วยความสดชื่นของสลัดผลไม้รวม เสิร์ฟกับกุ้งทอดและซอสมัสตาร์ดมายองเนส จากนั้นสัมผัสความกลมกล่อมของซุปไก่ดำและกระเพาะปลาตุ๋นยาจีน และลิ้มลองรสชาติของอาหารจานหลักที่เป็นเอกลักษณ์ของห้องอาหารหลิว ได้แก่ เป็ดปักกิ่งม้วนโรล เห็ดหอมและเป๋าฮื้อตุ๋นซอสน้ำมันหอย ปลาหิมะนึ่งเห็ดรวมและพุทราจีน ผัดหมี่ฮกเกี้ยนกุ้งและหมูแดง ก่อนปิดท้ายความอร่อยด้วยขนมหวานละมุนกับพุดดิ้งมะม่วง

บอกรักแม่ ด้วยประสบการณ์อาหารจีนรสเลิศ ณ ห้องอาหารหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพ

ฉลองดินเนอร์มื้อพิเศษอย่างอบอุ่น พร้อมกันทั้งครอบครัวในเทศกาลวันแม่ ด้วย “แฟมิลี่เซ็ทเมนูสุดคุ้ม” ราคา 6,288++ บาท สำหรับ 4 ท่าน เริ่มต้นด้วยสลัดผลไม้รวม เสิร์ฟพร้อมกุ้งทอดและซอสมัสตาร์ดมายองเนส และสัมผัสรสชาติอันเข้มข้นและกลมกล่อมของซุปไก่ดำและกระเพาะปลาตุ๋นยาจีน ก่อนอิ่มอร่อยกับรายการอาหารจานหลัก ได้แก่ เป็ดปักกิ่งม้วนโรล เห็ดหอมและเป๋าฮื้อตุ๋นซอสน้ำมันหอย ปลาหิมะนึ่งเห็ดรวมและพุทราจีน โกยซีหมี่รวมมิตรทะเลซอสเข้มข้นสูตรพิเศษ และปิดท้ายมื้อพิเศษด้วยเมนูของหวานพุดดิ้งมะม่วง

ส่งต่อความรักแด่คุณแม่ผ่านประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษ และดื่มด่ำไปกับรสชาติของอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งสุดประทับใจ สำรองโต๊ะล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับส่วนลดพิเศษ! เมื่อซื้อเวาเชอร์ออนไลน์ สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน แฟมิลี่เซ็ทเมนู และเซ็ทเมนูซิกเนเจอร์สำหรับ 5 ท่าน ภายในวันที่ 4 สิงหาคม 2567 ติดต่อซื้อเวาเชอร์ออนไลน์ได้ที่ คลิก bit.ly/LiuMothersDay

บอกรักแม่ ด้วยประสบการณ์อาหารจีนรสเลิศ ณ ห้องอาหารหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพ

ห้องอาหารหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพ จัดเตรียมของขวัญสำหรับคุณแม่ทุกท่าน ด้วยขนมสูตรลับเฉพาะ “เค้กมินิ สวีทฮาร์ท” ที่เชฟปรุงขึ้นโดยมีส่วนผสมที่หอมหวลของใบเตยและดอกมะลิ  อันเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความรักอันแสนบริสุทธิ์และยืนยาว เปรียบดั่งความรักและความปรารถนาดีของแม่ ที่มอบให้แก่ลูกอย่างไม่มีวันเสื่อมคลาย นอกจากนี้ห้องอาหารหลิวขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ รับส่วนลด 20% สำหรับการสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย ‘Golden Treasure Edition’ กล่อง 4 ชิ้น บรรจุในกล่องของขวัญดีไซน์สุดหรูสวยงาม เมื่อชำระล่วงหน้า ณ ห้องอาหาร

ติดต่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ห้องอาหารหลิว โทร. 02 690 9999 หรืออีเมล  BKKCI.Liu@conradhotels.com เข้าชมเว็บไซต์ ConradBangkok.shop


Tag : เทศกาลวันแม่, เมนูวันแม่, โรงแรมคอนราด กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed