โรงแรมโซ แบงคอก ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลขนมขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2567 พร้อมกล่องดีไซน์หรูจากแบรนด์ KANAPOT เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567  186 Views

โรงแรมโซ แบงคอก ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลขนมขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2567 พร้อมกล่องดีไซน์หรูจากแบรนด์ KANAPOT เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ

โรงแรมโซ แบงคอก (SO/ Bangkok) ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์พร้อมกล่องดีไซน์สุดหรู ออกแบบโดย คณาพจน์ อุ่นศร ดีไซเนอร์ชาวไทยชื่อดังเจ้าของแบรนด์ KANAPOT โดยในกล่องประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์โฮมเมด 4 รสชาติ อบสดใหม่ กลิ่นหอมน่าทาน เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2567

สำหรับการออกแบบกล่องขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2567 นี้ เป็นผลงานจากแบรนด์ KANAPOT ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเซรามิกลายครามสีน้ำเงินและสีขาว ผสมผสานระหว่างศิลปะ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ให้เข้ากันอย่างลงตัว  กล่องขนมไหว้พระจันทร์ประกอบด้วยลวดลายอันสวยงาม และประณีต สอดแทรกสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ รวมถึงโรงแรมโซ แบงคอก ด้วย โดยภายในจะบรรจุกล่องขนมไหว้พระจันทร์ขนาดเล็กจำนวน 4 กล่อง และเมื่อนำทุกกล่องมาวางต่อกันจะกลายเป็นภาพใหญ่ชิ้นเดียวกัน สวยงามโดดเด่นขึ้นมาทันที ทั้งยังเสริมด้วยลวดลายเรขาคณิตในโทนสีน้ำเงิน สื่อถึงความเป็นสิริมงคลและความงามแบบธรรมชาติ

ขนมไหว้พระจันทร์มีทั้งหมด 4 รสชาติ (ขนาด 75 กรัม) ได้แก่ ไส้ทุเรียนไข่เค็ม, ไส้ลูกบัวไข่เค็ม, ไส้โหงวยิ้ง ธัญพืชมงคล 5 ชนิด และไส้ช็อกโกแลตซิกเนเจอร์ จากร้านช็อกโกแล็บ (Chocolab) โดยทีมงานของโรงแรม โซ แบงคอกได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์แต่ละชิ้นอย่างพิถีพิถัน ตลอดจนขั้นตอนการบรรจุซึ่งแยกเป็นกล่องละ 1 ชิ้น เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญแสนพิเศษให้กับครอบครัว คนสนิท และเพื่อนร่วมงาน

สามารถสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ประจำปีนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป ในราคากล่องละ 1,588 บาทสุทธิ และสามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

สั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่: โทร 02-624-0000 หรืออีเมล H6835@so-hotels.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: https://so-bangkok.co/Mooncake2024


Tag : ขนมไหว้พระจันทร์, เทศกาลไหว้พระจันทร์, โรงแรมโซ แบงคอก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed