Fatboy Izakaya เปิดตัวสาขาใหม่ ณ ห้างเกษรอัมรินทร์ ยกความอร่อยมาให้ชาวชิดลมได้ลิ้มลองแล้ว

วันที่ 12 กรกฎาคม 2567  910 Views

Fatboy Izakaya เปิดตัวสาขาใหม่ ณ ห้างเกษรอัมรินทร์  ยกความอร่อยมาให้ชาวชิดลมได้ลิ้มลองแล้ว

Fatboy Izakaya ร้านอิซากายะสไตล์โมเดิร์นสุดฮอตจากย่านเอกมัย ได้เปิดตัวสาขาที่สองอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ (Gaysorn Amarin) โซน REYNUE ใจกลางย่านชิดลม โดย Fatboy Izakaya ไม่เพียงนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นเมนูอิซากายะทั่วไปที่ผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์นเท่านั้น แต่ยังคงชูความโดดเด่นด้วยวัตถุดิบท้องถิ่นและนำเข้าคุณภาพชั้นเยี่ยมให้ชาวชิดลมได้ลิ้มลองกันแบบจุใจ ซึ่งสาขาใหม่แห่งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์เมนูแสนอร่อยและความบันเทิงทั้งบรรกาศและความครึกครื้นจากสาขาเอกมัยเอาไว้แบบเต็มอิ่ม

Fatboy Izakaya ตั้งใจสร้างประสบการณ์การรังสรรค์เมนูอาหารที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้มากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์การกินดื่มที่แตกต่าง แต่ยังคงเอกลักษณ์วัฒนธรรมการกินดื่มแบบอิซากายาที่มีความโมเดิร์นแบบตะวันตก และบรรยากาศที่สนุกครึกครื้นไม่ซ้ำใครในแบบฉบับของ Fatboy Izakaya

Fatboy Izakaya เปิดตัวสาขาใหม่ ณ ห้างเกษรอัมรินทร์  ยกความอร่อยมาให้ชาวชิดลมได้ลิ้มลองแล้ว

ตอบโจทย์ชาวชิดลมกว่าที่เคย
Fatboy Izakaya ได้เลือกย่านชิดลมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาและความคึกคักเป็นสาขาที่สอง เนื่องจากเป็นสถานที่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่ถูกรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้าสุดหรูมากมาย ทำให้ย่านชิดลมกลายเป็นแหล่งยอดฮิตสำหรับชาวต่างชาติ พนักงานออฟฟิศ และนักท่องเที่ยวที่ต้องแวะเวียนมาในย่านนี้ตลอดทั้งวัน ด้วยเหตุนี้แบรนด์จึงได้คว้าโอกาสที่จะกลายเป็นร้านอาหารที่ต้องไปเยือนในใจกรุงเทพฯ โดยนำบรรยากาศร้านอิซากายะสไตล์โมเดิร์นจากเอกมัยมาสู่ย่านชิดลมในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นกว่าที่เคย

คุณบาย-อัชฌา วงศ์จินดาเวศย์ เจ้าของร้านอาหาร Fatboy Izakaya กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับ Fatboy Izakaya สาขาใหม่ในย่านชิดลมแห่งนี้ โดยเรามีจุดประสงค์ที่จะสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและคึกคักให้กับลูกค้าทุกท่านทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการนำเสนออิซากายะสไตล์โมเดิร์นที่ถูกรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน เรามุ่งมั่นที่จะมอบความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาเยือนทุกท่าน พร้อมสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องผ่านการนำเสนอรสชาติญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมร่วมกับกลิ่นอายความโมเดิร์นและวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างลงตัว เพื่อสร้างประสบการณ์การทานอาหารที่แตกต่างและน่าจดจำ”

ต้อนรับสาขาน้องใหม่ด้วยเซตเมนูอาหารสุดพิเศษ
Fatboy Izakaya สาขาที่สองได้กำหนดนิยามใหม่แห่งการทานอิซากายะแบบดั้งเดิม พร้อมผสมผสานกลิ่นอายความเป็นโมเดิร์นและเมนูซิกเนเจอร์เข้าด้วยกันผ่านการนำเสนอเมนูสุดพิเศษที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสาขาเกษรอัมรินทร์ นอกจากนี้ Fatboy Izakaya ยังยกระดับประสบการณ์การทานอาหารให้อร่อยขึ้นอีกขั้น ด้วยการคัดสรรเครื่องดื่มระดับพรีเมียมเพื่อเพิ่มมิติและอรรถรสให้กับเมนูอาหาร ตั้งแต่เครื่องดื่มค๊อกเทลไปจนถึงสาเกชั้นดี พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติเมนูอาหารที่หลากหลาย ความพิถีพิถัน และบรรยากาศที่รื่นรมย์ตลอดค่ำคืน

“ในฐานะเชฟชาวแคนาดา-ญี่ปุ่น ผมได้ฝึกฝนทักษะการทำอาหารมาจากทั่วทุกมุมโลก และได้นำประสบการณ์ทั้งหมดที่สั่งสมมาสู่กรุงเทพฯ ซึ่งอาหารที่มีชีวิตชีวาของเมืองนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผมรังสรรค์และสนุกไปกับการคิดค้นเมนูใหม่ๆ ผมมีความตั้งใจที่จะนำเสนอและชูผลผลิตท้องถิ่นที่สดใหม่พร้อมผสมผสานกับวัตถุดิบนำเข้าระดับพรีเมียมเข้าด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์การทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร” แอนดรูว์ มาร์ติน (Andrew Martin) หัวหน้าเชฟสาขาเกษรอัมรินทร์ของร้าน Fatboy Izakaya กล่าว

Fatboy Izakaya เปิดตัวสาขาใหม่ ณ ห้างเกษรอัมรินทร์  ยกความอร่อยมาให้ชาวชิดลมได้ลิ้มลองแล้ว

สถานที่ที่ต้อนรับทุกคนตั้งแต่เช้าจรดค่ำ
Fatboy Izakaya จะเปิดให้บริการสำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2567 ในช่วงเวลา 11.00 น. เป็นต้นไป เพื่อมอบมื้ออาหารที่แสนอร่อยและเต็มอิ่มไปกับความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักท่องเที่ยว พนักงานออฟฟิศ และชาวต่างชาติในย่านชิดลมที่ต้องการรับประทานอาหารกลางวัน

เมื่อพระอาทิตย์ตกดิน การตกแต่งภายในร้านสไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์นที่มีความเรียบหรูจะกลายเป็นจุดหมายปลายทางสุดชิคยามค่ำคืนที่ตอบโจทย์สายแฮงค์เอาท์โดยเฉพาะ โดยบรรยากาศของร้านจะเปลี่ยนแปลงตลอดคืนด้วยสีสันจากไฟ LED ที่เพิ่มความตื่นเต้นให้กับพื้นที่โซนบาร์ พร้อมลวดลายดิจิตอลจากเพดาน LED ที่เปลี่ยนสี มอบบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและน่าดึงดูดที่มองเห็นได้จากทางเดินสกายวอล์คย่านราชประสงค์ บรรยากาศยามดึกจะเพิ่มความครึกครื้นอีกระดับด้วยเสียงเพลงจากดีเจตลอดทั้งคืน ขณะที่บาร์เทนเดอร์จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยเครื่องดื่มและช็อตฟรีเป็นครั้งคราว ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำหรือความตื่นเต้นในการออกไปเที่ยวยามค่ำคืน Fatboy Izakaya คือจุดหมายที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

Fatboy Izakaya เปิดตัวสาขาใหม่ ณ ห้างเกษรอัมรินทร์  ยกความอร่อยมาให้ชาวชิดลมได้ลิ้มลองแล้ว

พื้นที่แฮงค์เอาท์สำหรับทุกคน
การขยายสาขาของ Fatboy Izakaya สู่ย่านชิดลมที่มีชีวิตชีวานั้นเป็นมากกว่าการเปิดสาขาแห่งใหม่ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่พบปะสังสรรค์สําหรับทุกคน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของร้านมาโดยตลอด นอกจากประสบการณ์การรับประทานอาหารให้น่าจดจำแล้ว บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองยังสร้างความแตกต่างให้กับร้านได้อย่างแท้จริง ด้วยพนักงานที่สามารถสื่อสารได้หลากหลายภาษาและมีความพร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกคน ตั้งแต่ชาวไทยไปจนถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ด้วยความมุ่งมั่นนี้ ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะสามารถเข้าถึงเมนูอาหารและดื่มด่ำไปกับประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Fatboy Izakaya ได้อย่างง่ายดาย ทำให้ Fatboy Izakaya กลายเป็นจุดหมายสำคัญสำหรับคนที่กำลังมองหาอาหารรสเลิศและช่วงเวลาดี ๆ

Fatboy Izakaya เปิดตัวสาขาใหม่ ณ ห้างเกษรอัมรินทร์  ยกความอร่อยมาให้ชาวชิดลมได้ลิ้มลองแล้ว

Fatboy Izakaya ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านอาหาร แต่เป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนย่านชิดลม พบกับสาขาใหม่ได้ที่ห้างเกษรอัมรินทร์ และร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางผ่านอาหารเลิศรสในบรรยากาศอันอบอุ่นสุดประทับใจที่จะทำให้คุณต้องกลับมาเยือนอีกครั้ง

Fatboy Izakaya เปิดตัวสาขาใหม่ ณ ห้างเกษรอัมรินทร์  ยกความอร่อยมาให้ชาวชิดลมได้ลิ้มลองแล้ว

มาร่วมสนุกไปด้วยกัน: Fatboy Izakaya ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของห้างเกษรอัมรินทร์ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม ทางออกที่ 6 ปัจจุบันร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17:00 - 1:00 น. แต่อย่าลืมกาปฎิทินไว้เลยว่า ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน เป็นต้นไป เวลาเปิดทำการจะขยายเป็น

  • วันอาทิตย์ - พฤหัสบดี : 11:00 - 15:00 น., 16:00 – 00:00 น.
  • วันศุกร์ - เสาร์ : 11:00 น. - 15:30 น., 16:00 - 01:00 น.

Fatboy Izakaya เปิดตัวสาขาใหม่ ณ ห้างเกษรอัมรินทร์  ยกความอร่อยมาให้ชาวชิดลมได้ลิ้มลองแล้ว

สำหรับการจองโต๊ะ กรุณาติดต่อ https://linktr.ee/fatboyizakaya
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดและสัมผัสบรรยากาศสุดคึกคักของ Fatboy Izakaya ได้ที่ Facebook : Fatboy Izakaya หรือ Instagram : fatboyizakaya


Tag : ร้านอาหารญี่ปุ่น, ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์, อิซากายะ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed