เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ประจำปีมังกร

วันที่ 11 กรกฎาคม 2567  226 Views

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์  โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ประจำปีมังกร

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจรายละเอียดในทุกมิติ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่เพื่อน ครอบครัว หรือคู่ค้าทางธุรกิจของคุณ

โดยในปี 2567  นี้ ได้แรงบันดาลใจจากการวาดภาพงานฝีมือด้วยศิลปะลายเส้นที่ออกแบบเฉพาะ ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวในธีมมังกร ที่รายล้อมด้วยต้นบอนไซ ซึ่งเป็นศิลปะแขงหนึ่งที่ได้รับความนิยิมไปทั่วโลก ต้นบอนไซถือเป็นต้นไม้ที่มีความเป็นสิริมงคล ที่สามารถแผ่กิ่งก้านสาขาอย่างสง่างาม และมีเรื่องราวและความหมายดีๆ  ซึ่งได้ตั้งอยู่ในกระถางต้นไม้ที่ฉลุด้วยสัญลักษณ์ของโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ สามารถเป็นได้ทั้งกล่องใส่ขนมและควรค่าแก่การสะสม

มอบของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้ให้กับคนที่คุณรักได้ลิ้มรสความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ 4 ไส้ ที่ประกอบไปด้วย เกาลัดและแมคคาดาเมียร์, ทุเรียนหมอนทองไข่แดง, โหงวยิ้งไข่แดง และลูกบัวไข่แดง โดยทุกชิ้นถูกประทับด้วยสัญลักษณ์ลาย "ดอกบัว" ที่นอกจากจะเป็นตัวแทนของพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ แล้ว ยังหมายถึงความสมบูรณ์ ความบริสุทธิ์ และความสง่างามอีกด้วย

ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เปิดให้สั่งจองราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566 ในราคา 1,270 บาทสุทธิต่อกล่อง (จากราคาปกติ 1,588 บาทสุทธิ) โดยบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 4  ชิ้นสามารถคละไส้ได้ สามารถรับขนมไหว้พระจันทร์ได้ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2567  เป็นต้นไป

พิเศษรับส่วนลดสูงสุดถึง 35% เมื่อสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ตั้งแต่ 100 กล่องขึ้นไป สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-012-1234 หรือ LivingRoom.BKK@hyatt.com


Tag : ขนมไหวพระจันทร์, เทศกาลไหว้พระจันทร์, โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed