เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี พ.ศ. 2567 ด้วยกล่องของขวัญสุดล้ำค่าของโรงแรมคอนราด กรุงเทพ

วันที่ 10 กรกฎาคม 2567  732 Views

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี พ.ศ. 2567  ด้วยกล่องของขวัญสุดล้ำค่าของโรงแรมคอนราด กรุงเทพ

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์กำลังจะหวนกลับมาอีกครั้ง สำหรับปีนี้ โรงแรมคอนราด กรุงเทพ จัดเตรียม “ขนมไหว้พระจันทร์” แสนอร่อยคอลเลกชันใหม่ บรรจุในกล่องของขวัญดีไซน์หรูซึ่งทำขึ้นจากแผ่นไม้อัดพรีเมียม (Medium-Density Fiberboard) หุ้มด้วยกระดาษอาร์ตอย่างดี ประทับตราโลโก้ของโรงแรมฯ และห้องอาหารหลิว พร้อมลงลายเคลือบฟอยล์สีทอง หรูหรา สวยงาม ควรค่าแก่การสะสม

"การออกแบบกล่องของขวัญขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมคอนราด กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด 'กล่องสมบัติและขุมทรัพย์ทองคำ' โดยกล่องของขวัญชิ้นนี้เป็นเสมือนตัวแทนและสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ร่ำรวย ของทั้งผู้ให้และผู้ที่ได้รับ อีกทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ของความเล่อค่าและความสง่างาม บอกเล่าเรื่องราวประจำเทศกาลไหว้พระจันทร์ได้เป็นอย่างดี" มร. ทิโมธี เซนสเบอรี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอนราด กรุงเทพ กล่าวถึงการออกแบบและได้เพิ่มเติมในเรื่องลวดลายบนกล่องว่า "งานศิลปะอันวิจิตรบรรจงที่ได้วาดไว้บนกล่องขนมไหว้พระจันทร์ ถ่ายทอดความพริ้วไหวของใบต้นหลิว อันเป็นอัตลักษณ์ที่โดดเด่น แสดงให้เห็นความเป็นเลิศทางด้านอาหารจีนกวางตุ้งสูตรต้นตำรับของห้องอาหารหลิว"

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี พ.ศ. 2567  ด้วยกล่องของขวัญสุดล้ำค่าของโรงแรมคอนราด กรุงเทพ

ด้านในกล่องของขวัญได้รับการบุด้วยผ้ากำมะหยี่สีแดงอย่างประณีต คุณจะสัมผัสได้ถึงความหรูหราตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น นอกจากนี้ทุกมุมมองของ 'กล่องสมบัติและขุมทรัพย์ทองคำ' ชิ้นนี้ ได้นำเสนอประสบการณ์ใหม่และยกระดับรูปแบบของการส่งมอบความสุข อันเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางจิตใจ ถ่ายทอดชื่อเสียงที่ได้สั่งสมมาอย่างยาวนานของห้องอาหารหลิว และโรงแรมคอนราด กรุงเทพ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี พ.ศ. 2567  ด้วยกล่องของขวัญสุดล้ำค่าของโรงแรมคอนราด กรุงเทพ

“แอนดี้ ฟุง” (Mr. Andy Fung) เอ็กเซคคิวทีฟเชฟชาวฮ่องกง ประจำห้องอาหารหลิว ผู้อยู่เบื้องหลังขนมไหว้พระจันทร์ที่มีรสชาติอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรมคอนราด กรุงเทพ มีความภูมิใจนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ ได้แก่ รสคัสตาร์ด รสทุเรียน รสธัญพืช และรสกาแฟมอคค่า ซึ่งผ่านกระบวนการผลิตด้วยวัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานเทคนิคความเชี่ยวชาญด้านอาหารจีนสูตรต้นตำรับให้เข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี พ.ศ. 2567  ด้วยกล่องของขวัญสุดล้ำค่าของโรงแรมคอนราด กรุงเทพ

ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมคอนราด กรุงเทพ พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ โดยมีกล่องของขวัญขนมไหว้พระจันทร์ให้คุณเลือกได้ 2 แบบ ได้แก่ กล่อง 4 ชิ้น ราคาสุทธิกล่องละ 1,088 บาท และกล่อง 8 ชิ้น ราคาสุทธิกล่องละ 1,688 บาท นอกจากนี้คุณยังสามารถสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 1 ชิ้น ในราคาสุทธิ 188 บาท

"โรงแรมคอนราด กรุงเทพ ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับพันธมิตรและคู่ค้าอันทรงเกียรติ สำหรับลูกค้าองค์กรและภาคธุรกิจที่ต้องการสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ กล่อง 4 ชั้น และกล่อง 8 ชิ้น ตั้งแต่ 400 กล่องขึ้นไป สามารถเลือกสายรัดสีทอง ดีไซน์พิเศษที่สามารถพิมพ์โลโก้ขององค์กรและธุรกิจของคุณได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม" มร. ทิโมธี เซนสเบอรี กล่าวเชิญชวน

กล่องของขวัญขนมไหว้พระจันทร์อันงดงามของโรงแรมคอนราด กรุงเทพ นับเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกชิ่นหนึ่ง ที่นำเสนอความเจริญรุ่งเรือง ความรัก และความปรารถนาดีจากใจจริง ควรค่าแก่การเก็บสะสม และนับเป็นการส่งต่อของขวัญ ส่งมอบความสุข ความอบอุ่น และความปรารถนาดีให้กับคนในครอบครัว เพื่อนฝูง และคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลที่สำคัญนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ โทร. 02 690 9999 หรืออีเมล BKKCI.Liu@conradhotels.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ConradBangkok.shop/mooncake


Tag : ขนมไหว้พระจันทร์, เทศกาลไหว้พระจันทร์, โรงแรมคอนราด กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed