หมวก “KFC Bucket Hat” สุดฮิตที่ทุกคนรอคอยกลับมาแจกอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ 1 ล้านใบทั่วประเทศ ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567  235 Views

หมวก “KFC Bucket Hat” สุดฮิตที่ทุกคนรอคอยกลับมาแจกอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่  1 ล้านใบทั่วประเทศ ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย

KFC ประเทศไทย กลับมาสร้างกระแสให้ทุกคนได้ตื่นเต้นอีกครั้ง ด้วยการแจกฟรี “KFC Bucket Hat” หมวกบักเก็ตที่ทำโซเชียลแตกกันไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ครั้งนี้ KFC จัดเต็มกว่าเดิม ฉลองใหญ่ครบรอบ 40 ปี ด้วยการแจกหมวกบักเก็ตถึง 1 ล้านใบทั่วประเทศ!

ถ้าย้อนไปในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว KFC ได้สร้างปรากฏการณ์ KFC Bucket Hat Fever ซึ่งเป็นที่สนใจจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อ KFC หยิบเอาบักเก็ตไก่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์มาทำเป็นหมวกสุดคูล จนได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ทำเอาแฟนๆ คนคลั่งไก่ออกมาโพสต์อวดรูปเก๋ๆ ลงโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นไวรัลทุกช่องทาง เรียกว่าถูกใจแฟนๆ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่โดนใจแล้วยังเหมาะกับการใช้งานในประเทศไทย ที่สามารถกันแดดกันฝนได้เป็นอย่างดี

จากกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายในครั้งนั้น ปีนี้ KFC ประเทศไทยเลยขอเอา “KFC Bucket Hat” กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งในโอกาสครบรอบ 40 ปี ซึ่งครั้งนี้พิเศษกว่าเดิมด้วยดีไซน์สุดคลาสสิคสีขาวและสีแดง สองสีสองอารมณ์ที่บ่งบอกตัวตนความออริจินัลของ KFC จำนวนถึง 1 ล้านใบ

โดยวิธีการรับหมวกบักเก็ตของ KFC ก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่สั่งชุดบักเก็ตไก่ตั้งแต่ 199 บาทขึ้นไป ได้แก่

  • ชุดพอใจ บักเก็ต
  • ชุดแก๊งไก่เทนเดอร์ สูตรผู้พัน
  • ชุดออลอินวันบักเก็ต
  • ชุดจุใจบักเก็ต
  • ชุดสุขใจบักเก็ต
  • ชุดปาร์ตี้บักเก็ต

แค่นี้ก็รับไปเลยฟรีๆ “KFC Bucket Hat” โดยรับสิทธิ์ได้เฉพาะวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 24 กรกฎาคม 2567 โดยหมวกสีขาว เริ่มแจกตั้งแต่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา และหมวกสีแดง เริ่มแจกตั้งแต่ 8 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่หน้าร้าน KFC (ยกเว้นสาขาท่าอากาศยานดอนเมืองและสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) ทั้งแบบทานในร้าน, ซื้อกลับบ้าน, ไดร์ฟทรู, หรือสั่งผ่านแอปพลิชัน KFC THAILAND แล้วเลือกรับที่ร้าน/รถ (Just Pick-Up) จำกัดหมวกบักเก็ต 1 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “นี่คือของขวัญแทนคำขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุนเราตลอด 40 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ โดยครั้งนี้เราออกแบบด้วยดีไซน์คลาสสิคที่ดึงความเป็นออริจินัลของแบรนด์ออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งทำมาทั้งหมด 2 สี เพื่อให้มีความหลากหลายและใช้งานได้ในหลายโอกาส”

สำหรับใครที่อยากได้หมวกบักเก็ตสุดคูลนี้ก็ต้องรีบกันหน่อย! เพราะหมวกสีขาวแจกกันจนใกล้จะเกลี้ยงสต๊อกแล้ว และหมวกสีแดงอีก 500,000 ใบก็เริ่มแจกแล้ว ซึ่งมีแนวโน้มว่า หมวกทั้งสองสีจำนวน 1,000,000 ใบ จะหมดสต๊อกทั่วประเทศภายในสัปดาห์นี้!

อย่าลืมสวมหมวก KFC Bucket Hat แล้วถ่ายรูปสุดคูลมาอวดกันผ่านแฮชแท็ก #KFCBucketHat #KFCThailand และถ้าไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษอีกมากมาย อย่าลืมติดตาม KFC Thailand ได้ที่ Instagram @kfcthailand, Facebook @KFCThailand และ X @KFCThailand


Tag : KFC, โปรโมชั่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed