ลิ้มรสเมนูพิเศษจาก”กุ้งเลลันตา” ที่ห้องอาหารจีน พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567  55 Views

ลิ้มรสเมนูพิเศษจาก”กุ้งเลลันตา” ที่ห้องอาหารจีน พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

ตลอดสองเดือนกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคมนี้ มาลิ้มลองรสชาติหวานฉ่ำของ กุ้งเลลันตา อาหารท้องถิ่นและวัตถุดิบยั่งยืนจากทะเลภาคใต้ของประเทศไทย ที่ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

กุ้งเลลันตานี้ส่งจากแหล่งโดยตรงจากชาวเลอูรักลาโวยจ (Ulak Lawoi) บนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ผู้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เลี้ยงกุ้งและทำประมงแบบยั่งยืนมายาวนานหลายทศวรรษ โดยห้องอาหารได้เลือกสรรวัตถุดิบนี้มาปรุงรสให้ทุกท่านได้เลือกทานในแบบ 4 เมนูพิเศษหลากหลายสไตล์ตั้งแต่เมนูสไตล์เสฉวนรสเผ็ดไปจนถึงรสกลมกล่อมแบบฮ่องกง

เมนูเลิศรสประกอบไปด้วย กุ้งในซอสเสฉวน มาในรสสัมผัสที่จัดจ้าน มีส่วนผสมของหัวหอม หอมใหญ่และต้นหอม เสิร์ฟพร้อมหมั่นโถวทอด กุ้งอบวุ้นเส้นกระเทียมหม้อดิน ที่ท่านจะได้ลิ้มรสความอร่อยกลมกล่อม และความหอมอบอวลของกลิ่นอบของหม้อดิน ต่อด้วยเมนูกุ้งผัดพริกไทย 3 สี หอมกลิ่นกระทะเพิ่มรสชาติด้วยพริกไทยซาบซ่า และเมนูสไตล์ฮ่องกงกับกุ้งผัดซอสพิเศษ ใส่ต้นหอมและพริกแห้งเพิ่มกลิ่นหอม และปรุงรสด้วยซอสปรุงพิเศษสูตรเฉพาะของเชฟออสก้า ปัน

มาลองลิ้มชิมรสชาติสุดพิเศษจากกุ้งเลลันตานี้ได้ทุกวัน ทั้งมื้อกลางวัน 11:30 - 14:30 น. และ มื้อค่ำ 18:00 - 22:00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2567 ในราคาเพียง 1,190++ บาทต่อจาน พิเศษสำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอยรับส่วนลด 10% หากยังไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือจองผ่าน https://bit.ly/RSVNPagoda

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
อีเมล์ : restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com
เว็บไซต์ : www.pagodabangkok.com
เฟซบุ๊ก : Pagoda Chinese Restaurant 
ไลน์ : @pagoda


Tag : อาหารจีน, เมนูกุ้ง, โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed