ร่วมเฉลิมฉลอง #สมรสเท่าเทียม พร้อมรับชมการแสดงจาก Drag Queen ตัวแม่ ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ที่ El Santo

วันที่ 20 มิถุนายน 2567  140 Views

ร่วมเฉลิมฉลอง #สมรสเท่าเทียม พร้อมรับชมการแสดงจาก Drag Queen ตัวแม่ ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ที่ El Santo

หลังกฎหมายสมรสเท่าเทียมได้เกิดขึ้นแล้วที่ประเทศไทย ร้านอาหาร El Santo ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองหน้าประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วยกัน เตรียมพบกับการแสดง Drag ทั้ง 2 โชว์ ที่อบอวนไปด้วยความรักและความสนุกสนาน รวมถึงเมนูสุดพิเศษที่คัดสรรมาโดยเฉพาะจากเชฟ แดเนียล 

โดยค่ำคืนแห่งสีสันนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายน ที่ร้านอาหาร El Santo ทั้งโชว์สุดตระการตาและจังหวะสุดมันส์ นำแสดงโดย Drag Queen ตัวแม่ Notty Naughtygurl และ Amora จาก The Stranger Bar พร้อมทวีคูณความมันด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษจากแบรนด์เตกีล่า Patron ที่เตรียมไว้ให้กับแขกทุกท่าน รับรองความสนุกสนาน ความรัก และความเอร็ดอร่อยตามฉบับชาวเม็กซิกัน! 

โดยตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ เชฟแดเนียล ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยรสชาติ สีสันที่ฉูดฉาดและหลากหลาย เริ่มเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 มิถุนายน ที่ El Santo เพื่อร่วมสร้างความสุขตลอดเดือนแห่งไพรด์ด้วยรสชาติอาหารอันจัดจ้านและบรรยากาศทีพร้อมเปิดให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ 

กิจกรรมสุดวิเศษนี้รังสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนชุมชน LGBTQ+ ที่เต็มไปด้วยความสดใส และเป็นบทพิสูจน์ถึงความมั่นสัญญาของ El Santo ต่อความเป็นหนึ่งเดียวกันและความรื่นเริง 


Tag : Pride Month, ร้านอาหารเม็กซิกัน, สมรสเท่าเทียม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed