อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล เปิดตัวแพ็คเกจ Marry In Your Style เนรมิตงานแต่งในฝันสุดประทับใจกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

วันที่ 19 มิถุนายน 2567  161 Views

อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล เปิดตัวแพ็คเกจ Marry In Your Style เนรมิตงานแต่งในฝันสุดประทับใจกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล โรงแรมระดับลักซ์ชูรีในเขตเมืองเก่าของเชียงใหม่ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ทุกคู่รักกับแพ็คเกจ Marry In Your Style เนรมิตงานแต่งในสไตล์ของคุณเอง โดยมีความงดงามของจังหวัดเชียงใหม่เป็นฉากหลังซึ่งจะสร้างความแตกต่างอย่างไม่มีใครเหมือน ทั้งวัฒนธรรมล้านนาอันรุ่มรวย และทัศนียภาพของทิวเขาซึ่งปกคลุมด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม ตอกย้ำภาพจำของเชียงใหม่ที่หลายคนเลือกให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับจัดงานวิวาห์

แพ็คเกจ Marry In Your Style พร้อมสร้างช่วงเวลาสุดพิเศษในราคา 95,000++ บาท โดยสามารถเลือกจัดงานแต่งได้ที่สนามหญ้าของ เดอะ กาด ลานนา (Gad Lanna Lawn) หรือที่ห้องจัดเลี้ยง เดอะ แม่ปิง แกรนด์ บอลรูม (Mae Ping Grand Ballroom) พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย โดยยังจะได้รับสิทธิการเข้าพักในห้องสวีท 1 คืนพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามารถสำรองแพ็คเกจได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 สำหรับการจัดงานวิวาห์ที่จะมีขึ้นในช่วงไหนก็ได้ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567

บริเวณสนามหญ้าที่ เดอะ กาด ลานนา ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีให้มีความเขียวขจีอยู่ตลอดเวลา อยู่ติดกับเจดีย์ของวัดช่างฆ้องอายุมากกว่า 600 ปีที่ยังคงสวยงามสมบูรณ์แบบมาจนถึงปัจจุบัน สร้างบรรยากาศที่สวยงามสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานวิวาห์แบบกลางแจ้ง โดยยังมีต้นไทรอายุกว่าร้อยปีตั้งสูงตระหง่าน มอบร่มเงาให้กับคู่รักได้สัญญาว่าจะรักกันตลอดไป ส่วนห้องจัดเลี้ยง เดอะ แม่ปิง แกรนด์ บอลรูม เหมาะสำหรับจัดงานขนาดใหญ่ในบรรยากาศแบบลักซ์ชูรี มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาถึงอย่างเต็มที่ และสามารถมองเห็นทิวทัศน์สนามหญ้าด้านนอกได้เช่นกัน

แพ็คเกจ Marry In Your Style ยังมาพร้อมดนตรีที่จะบรรเลงสร้างบรรยากาศโรแมนติกตลอดงาน ป้ายต้อนรับที่จะตกแต่งอย่างสวยงาม เครื่องดื่มต้อนรับด้วยน้ำสมุนไพร และน้ำเปล่าสำหรับผู้ร่วมงาน

แผนกเบเกอรี่ของโรงแรมฯ จะมอบเค้กแต่งงาน 3 ชั้น  ดีไซน์ด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างสวยงาม ส่วนห้องฮันนีมูนสวีทจะได้รับการตกแต่งในคืนวันแต่งงานด้วยดอกไม้ และงานฝีมือแบบล้านนนา เพื่อร่วมเฉลิมฉลองตามวิถีท้องถิ่น คู่รักจะได้รับการปรนนิบัติร่างกายใน ii Spa กับโปรแกรมแบบ 90 นาทีที่เตรียมไว้ให้ หรือรับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับโปรแกรมที่สามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ และยังจะได้รับส่วนลดอีก 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการสั่งอาหาร และเครื่องดื่มจากเมนูแบบอะลาคาร์ทของทุกห้องอาหารในโรงแรมอีกด้วย

นอกจากนี้ แพ็คเกจ Marry In Your Style ยังรวมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ หงส์ สกาย บาร์ (HONG's Sky Bar) มูลค่า 30,000 บาท ให้คุณได้เฉลิมฉลองกับเพื่อน ๆ พร้อมทิวทัศน์เมืองเชียงใหม่ในยามค่ำได้จนถึงเที่ยงคืน ปิดท้ายค่ำคืนวันพิเศษได้อย่างน่าประทับใจ

นัดหมายเพื่อชมสถานที่ และสำรองแพ็คเกจได้ ที่นี่


Tag : แพ็คเกจงานแต่งงาน, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed