ครั้งแรกของไทย! กับงาน Sake Week Thailand 2024 ที่ยกทัพสาเกพรีเมี่ยมกว่า 40 ชนิดจากประเทศญี่ปุ่น มาให้เราได้ทำความรู้จักกัน ตั้งแต่วันที่ 6-7 ก.ค.นี้

วันที่ 19 มิถุนายน 2567  331 Views

ครั้งแรกของไทย! กับงาน Sake Week Thailand 2024 ที่ยกทัพสาเกพรีเมี่ยมกว่า 40 ชนิดจากประเทศญี่ปุ่น มาให้เราได้ทำความรู้จักกัน ตั้งแต่วันที่ 6-7 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ครั้งแรกในประเทศไทยพบกับสาเกพรีเมี่ยม จากประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 40 ชนิด และร้านอาหารแถวหน้าในเมืองไทย การันตีด้วยรางวัลจากมิชลิน ประจำประเทศไทย และ Asia‘s 50 Best Restaurants อาทิเช่น นุสรา, Potong, Cross, GAA, Cote, และอื่นๆ

ภายในงานมีบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิค และวิธีการทำสาเก ตลอดไปจนถึงการนำสาเกมาจับคู่กับอาหารต่างๆ จากสาเกซามูไร ที่บินลัดฟ้ามาจากประเทศญี่ปุ่นและอังกฤษ

ในงานยังมีการแข่งขันสาโทเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตสุรา สุราชุมชนที่มีใบอนุญาตได้พบกับคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านสาเก และการดื่มที่ได้รับเชิญจากทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น โดยผู้สนใจสามารถ ซื้อบัตร Early bird ได้ในราคาเพียง 899 บาท (จากราคาปกติ 990 บาท) ซึ่งจะได้รับแก้วสำหรับดื่มสาเก 1 ใบ, สายรัดข้อมือ (NFC wristband), และเหรียญดิจิทัล 11 เหรียญเพื่อใช้สำหรับซื้อ อาหารและเครื่องดื่มในงาน

ทั้งนี้งานนี้เป็นงานไม่แสวงหาผลกำไร และได้รับการสนับสนุนจากสถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และ JETRO เพื่อโปรโมทวัฒนธรรมกรรมวิธีการทำสาเก และ เป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมสาเกของญี่ปุ่นและ สาโทของไทย

สถานที่จัดงาน : ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ชั้น B2
วันที่ : 6-7 กรกฏาคม
เวลา : 10.00-20.00 น.
ซื้อบัตรและรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://sakeweekthailand.com
LINE : @sakeweekthailand


Tag : งานแสดงสินค้า, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, สาเก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed