ที่สุดแห่งความภูมิใจ! จิม ทอมป์สัน คว้ารางวัล Brand Transformation of the Year จาก Retail Asia Awards 2024 เวทีใหญ่วงการรีเทล

วันที่ 17 มิถุนายน 2567  65 Views

ที่สุดแห่งความภูมิใจ! จิม ทอมป์สัน คว้ารางวัล Brand Transformation of the Year  จาก Retail Asia Awards 2024 เวทีใหญ่วงการรีเทล

หลังเดินหน้ากวาดรางวัลใหญ่ระดับโลกมามากมาย ล่าสุด จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์จากเมืองไทย ได้เผยอีกหนึ่งความภาคภูมิใจครั้งสำคัญกับการคว้ารางวัล Brand Transformation of the Year – Thailand” จากเวทีใหญ่แห่งวงการรีเทลระดับสากล Retail Asia Awards 2024 รางวัลดังกล่าวยกย่องความสำเร็จของจิม ทอมป์สันในการพลิกโฉมแบรนด์ผ่านแคมเปญเปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter สุดยิ่งใหญ่ พร้อมก้าวสู่การเป็นแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์แบรนด์แรกจากเอเชีย

การประกาศรางวัลโดย Retail Asia จัดขึ้นเพื่อเชิดชูแบรนด์ในแวดวงรีเทลที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในแง่การใช้กลยุทธ์ที่สดใหม่และการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์อย่างสร้างสรรค์ พร้อมเดินหน้าสร้างคุณค่าใหม่ๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานให้วงการรีเทลระดับสากล โดยรางวัล “การพลิกโฉมแบรนด์แห่งปี” ที่จิม ทอมป์สันได้รับ นับเป็นเครื่องสะท้อนความสำเร็จในการเปิดให้บริการ Jim Thompson Heritage Quarter อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งได้กลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ลูกค้าไม่สามารถสัมผัสได้จากที่อื่นในเมืองไทย

ที่สุดแห่งความภูมิใจ! จิม ทอมป์สัน คว้ารางวัล Brand Transformation of the Year  จาก Retail Asia Awards 2024 เวทีใหญ่วงการรีเทล

แฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า “การคว้ารางวัล Brand Transformation of the Year – Thailand จากเวทีอันทรงเกียรตินับเป็นบทพิสูจน์อันทรงคุณค่าบนเส้นทางการพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ของเราผ่านเปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter โดยแลนด์มาร์กแห่งนี้เป็นภาพสะท้อนการรักษาไว้ซึ่งมรดกตกทอดอันล้ำค่าและการก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงของแบรนด์เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์แบรนด์แรกจากเอเชีย”

ที่สุดแห่งความภูมิใจ! จิม ทอมป์สัน คว้ารางวัล Brand Transformation of the Year  จาก Retail Asia Awards 2024 เวทีใหญ่วงการรีเทล

การเปิด Jim Thompson Heritage Quarter แลนด์มาร์กที่มาเขย่าวงการแฟชั่น รีเทล ศิลปะ และไลฟ์สไตล์การกิน-ดื่ม-เที่ยวแบบครบวงจร ถือเป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของแบรนด์ สอดรับการแท็กไลน์ใหม่ “Beyond Silk” ที่บอกเล่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพในรูปแบบใหม่ ๆ นอกจากนี้ อีเวนต์ Grand Opening ของ Jim Thompson Heritage Quarter ยังคับคั่งไปด้วยโชว์สุดตระการตาและการปรากฏตัวของเหล่าเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทยจนทำให้แฮชแท็กจากงานดังกล่าวทยานติดเทรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยในคืนวันงานและติดอันดับ 10 ทั่วโลกในวันถัดมาบนแพลตฟอร์ม X หรือทวิตเตอร์

แฟรงก์ แคนเซลโลนี เสริมว่า “ดีเอ็นเอของแบรนด์จิม ทอมป์สัน คือการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์โดยต่อยอดจากมรดกและวัฒนธรรมอันล้ำค่า เพื่อรังสรรค์ให้ Jim Thompson Heritage Quarter เป็นเดสนิเนชันที่หลอมรวมประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรมการรับประทานอาหาร และประสบการณ์รีเทลอันยอดเยี่ยม รางวัลในครั้งนี้สะท้อนความสำเร็จของแบรนด์ในการสานต่อตำนานให้คงอยู่และโอบรับทิศทางใหม่ๆ ในการขยายแบรนด์ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง”

จิม ทอมป์สัน ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจรีเทลในระดับสากลให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพมาตรฐานในแบบฉบับของจิม ทอมป์สัน ที่มีเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลก


Tag : งานประกาศรางวัล, จิม ทอมป์สัน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed