เริ่มต้นวันใหม่ให้สดใสด้วยอาหารเช้าสไตล์แคลิฟอร์เนีย ที่ โซแคล โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

วันที่ 13 มิถุนายน 2567  180 Views

เริ่มต้นวันใหม่ให้สดใสด้วยอาหารเช้าสไตล์แคลิฟอร์เนีย ที่ โซแคล

ห้องอาหาร โซแคล (SoCal) ชั้น G โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) ชวนทุกท่านเริ่มต้นวันใหม่ด้วยมื้อเช้าแสนอร่อยสไตล์แคลิฟอร์เนีย ในบรรยากาศสบาย ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 11.00 น.

เชฟโดมินิก ฮอง (Dominic Hong) หัวหน้าพ่อครัวของห้องอาหาร โซแคล พร้อมแล้วที่จะรังสรรค์ความอร่อยให้กับทุกท่านแบบจานต่อจาน ตั้งแต่เมนูไข่ต่าง ๆ กราโนล่า แพนเค้ก และขนมปังหลากชนิด ท่านสามารถเลือกสั่งเมนูไข่ได้ตามความชอบ อาทิ ไข่เบเนดิกต์ ไข่กวนพร้อมแซลมอนรมควัน ไข่ดาวน้ำราดซอสมะเขือเทศรสเผ็ด หรือจะเป็น ไข่กวนแบบตุรกี (Menemen) พร้อมมะเขือเทศและชีสเฟต้า ส่วนท่านไหนที่รักสุขภาพต้องไม่พลาด กราโนล่ามะพร้าวใส่กรีกโยเกิร์ต สับปะรด และกล้วยหอม ยังมีขนมปังแฟลต  เบรดสไตล์อาร์เมเนียเสิร์ฟพร้อมเนื้อแกะปรุงรส ไว้บริการทุกท่านอีกด้วย ราคาเมนูแบบอะลาคาร์ทเริ่มต้นที่ 320++ บาทต่อจาน

เริ่มต้นวันใหม่ให้สดใสด้วยอาหารเช้าสไตล์แคลิฟอร์เนีย ที่ โซแคล

เริ่มต้นวันใหม่ให้สดใสด้วยอาหารเช้าสไตล์แคลิฟอร์เนีย ที่ โซแคล

สำหรับท่านใดที่ต้องการตัวเลือกอาหารเช้าที่หลากหลายมากขึ้น ห้องอาหาร โซแคล ยังมี Combo package แพ็คเกจรวมอาหารในไลน์บุฟเฟ่ต์ กับเมนูอะลาคาร์ทแบบสั่งได้ไม่อั้น และรวมถึงผลไม้สดตามฤดูกาล ชีส โคลด์คัท และขนมอบอีกหลายชนิด ในราคาเพียง 890++ บาทต่อท่าน พิเศษ! รับส่วนลด 30% ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567

เริ่มต้นวันใหม่ให้สดใสด้วยอาหารเช้าสไตล์แคลิฟอร์เนีย ที่ โซแคล

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว

ห้องอาหาร โซแคล ตั้งอยู่ที่ชั้น G โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีชิดลมเพียงไม่กี่ก้าว มีที่นั่งให้เลือกทั้งด้านใน และด้านนอกแบบเอ๊าท์ดอร์ โดยมีฉากหลังเป็นย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร

สำรองที่นั่ง และสอบถามเพิ่มเติม โทร +66 (0) 2 656 0444 หรือ อีเมล dining.bkkhb@ihg.com


Tag : อาหารเช้า, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed