ดิ อัลเลียม แบงค็อก ชวนลิ้มลองรสชาติในตำนาน กับโปรโมชั่น ‘ทริบิวต์ ทู แกสโตรโนมี’ เมนูจากสูตรของเชฟ ‘พอล โบคุส’ สุดยอดปรมาจารย์แห่งอาหารฝรั่งเศส

วันที่ 12 มิถุนายน 2567  127 Views

ดิ อัลเลียม แบงค็อก ชวนลิ้มลองรสชาติในตำนาน กับโปรโมชั่น ‘ทริบิวต์ ทู แกสโตรโนมี’ เมนูจากสูตรของเชฟ ‘พอล โบคุส’ สุดยอดปรมาจารย์แห่งอาหารฝรั่งเศส

ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก ชวนทุกท่านมาลิ้มลองเมนูสุดพิเศษในโปรโมชั่น ‘ทริบิวต์ ทู แกสโตรโนมี’ (Tribute to Gastronomy) เพื่อเป็นการยกย่องแก่ พอล โบคุส (Paul Bocuse) เชฟชาวฝรั่งเศสที่เป็นตำนาน ผู้พลิกโฉมวงการอาหารฝรั่งเศสยุคใหม่ให้โด่งดังไปทั่วโลก จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘พระสันตะปาปาแห่งวงการอาหาร’ พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567 

เรมี เวอริเย่ (Remi Verrier) เชฟชาวฝรั่งเศสประจำห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก เติบโตในจังหวัดโอต-ซาวัว (Haute-Savoie) ที่ประเทศฝรั่งเศส เรมี่ได้รับอิทธิพลด้านอาหารจากผลงานของเชฟพอล โบคุส อย่างมาก เขาจึงได้รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูต่าง ๆ ในโปรโมชั่น ‘ทริบิวต์ ทู แกสโตรโนมี‘ ซึ่งจะให้บริการแบบอะลาคาร์ท รวมถึงเซ็ตเมนู 3 คอร์สที่ได้แรงบันดาลใจจากสูตรอันเป็นเอกลักษณ์ และเหนือกาลเวลาของเชฟพอล โบคุส ผสมผสานกับความร่วมสมัยของอาหารฝรั่งเศสในแบบของ ดิ อัลเลียม แบงค็อก

เมนูพิเศษเพื่อความระลึกถึงเชฟ พอล โบคุส จะมีตั้งแต่จานเรียกน้ำย่อยอย่าง ซุปวีจีอี (V.G.E.) สูตรในตำนานที่ประกอบด้วยฟัวกราส์ เห็ดทรัฟเฟิล และซุปคอนซอมเม่เนื้อ สำหรับจานหลัก ได้แก่ ปลากะพงแดงกับมันฝรั่งฝานแผ่นบาง เสิร์ฟพร้อมกราแตงดอกกะหล่ำ และซอสโชรอน ปิดท้ายกับของหวานอย่าง อิลโฟรตองค์ (Île Flottante) ที่ประกอบด้วยแครมอ็องแกลส (Crème Anglaise) ซอสวานิลลารสชาติเข้มข้น และพราลีนกุหลาบ

เซ็ตเมนู 3 คอร์ส ให้บริการช่วงมื้อกลางวัน ในราคา 950++ บาท ท่านยังสามารถเลือกสั่งซุปวีจีอีเพิ่มได้ในราคา 350++ บาท พร้อมทั้งตัวเลือกเมนูอะลาคาร์ทสำหรับทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในราคาเริ่มต้น 960++ บาท/จาน

โปรโมชั่น ‘ทริบิวต์ ทู แกสโตรโนมี’ ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 14.30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.00 น. สำหรับมื้อค่ำ

ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก เป็นส่วนหนึ่งของ Epicurean Hub ศูนย์รวมห้องอาหาร 4 สัญชาติ บนชั้น 3 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.thealliumbangkok.com โทร. 02 650 8800 หรืออีเมล TheAlliumBangkok.TheAthenee@luxurycollection.com


Tag : ร้านอาหารฝรั่งเศส, อาหารฝรั่งเศส, โปรโมชั่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed