ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวนอกครั้งแรกกับแอร์เอเชีย เที่ยวง่าย ตรงเวลา เที่ยวบินเยอะ เพิ่มความมั่นใจ ในราคาคุ้มสุดๆ

วันที่ 10 มิถุนายน 2567  163 Views

ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวนอกครั้งแรกกับแอร์เอเชีย  เที่ยวง่าย ตรงเวลา เที่ยวบินเยอะ เพิ่มความมั่นใจ ในราคาคุ้มสุดๆ

แอร์เอเชียชวนเที่ยวนอกครั้งแรก สำหรับมือใหม่เดินทางต่างประเทศ ภายใต้แคมเปญ “ครั้งแรกที่ใช่เที่ยวนอกให้ชัวร์ ต้องแอร์เอเชีย” พบกับหลากหลายเส้นทางท่องเที่ยวง่าย พร้อมมอบไกด์บุ๊คคู่เมืองเดินทางแบบเที่ยวตามได้เลย พบกันที่งาน AirAsia Guidebook 101 Pop art ณ บริเวณ สยามสแควร์ ซอย 4 ได้ตั้งแต่วันที่ 4-26 มิถุนายน 2567 พร้อมรับโค้ดส่วนลด พิเศษสูงสุด 200 บาท เมื่อจองเที่ยวบิน ไปกลับ และ ลด 100 บาท สำหรับขาเดียว พร้อมคูปองเลือกที่นั่งฟรี เมื่อโชว์หมายเลขการจองแก่เจ้าหน้าที่ 500 คนแรกเท่านั้น 

อีกทั้งยังมาพบกับกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ สแกนและดาวน์โหลด guidebook ที่รวบรวมสถานที่เที่ยวน่าสนใจ Landmark ที่สำคัญในประเทศที่เหมาะแก่การเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ได้แก่ ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง เวียดนาม มาเลเซีย มากถึง 11 จุดหมายปลายทาง รวม 21 เส้นทางบิน ให้บริการบินตรงจาก กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่  และยังมีกิจกรรมแจกรูปโพลารอยด์ และสติ๊กเกอร์อาร์ตๆสุดน่ารัก และไฮไลท์แจกตั๋วเครื่องบินเส้นทางต่างประเทศ  5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ทั้งหมด 10 ที่นั่ง รวมมูลค่า 250,000 บาท ดาวน์โหลดคู่มือการเดินทาง พร้อมร่วมสนุกเล่นเกม และรับโค้ดส่วนลดได้ที่ https://www.airasiainterguidebook.com/

นอกจากนี้ แอร์เอเชียเชิญชวนทุกท่านร่วมเยี่ยมชม AirAsia Guidebook 101 Pop art กับคู่มือการเดินทางต่างประเทศครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุด ในรูปแบบ Pop art ซึ่งร่วมออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง Sahredtoy ที่จะมาร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นต์ และ Sticker ที่บูธกิจกรรมในวันที่ 4 มิถุนายน เวลา 17.00 น.

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียมีเส้นทางครอบคลุมบินตรงสู่หลากหลายประเทศ จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมือใหม่ป้ายแดง เปิดประสบการณ์เดินทางต่างประเทศครั้งแรกกับแอร์เอเชีย เนื่องจากมีเส้นทางให้เลือกหลากหลาย ตรงต่อเวลา และให้บริการด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ให้ทุกคนสามารถเดินทางได้อย่างมั่นใจ 

“การเดินทางเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก การเลือกการเดินทาง การวางแผนท่องเที่ยวต่างๆ มีความสำคัญค่อนข้างมากกับนักเดินทางมือใหม่ หากทุกอย่างสะดวกราบรื่น เที่ยวง่าย เดินทางง่าย จะยิ่งสร้างความมั่นใจให้กับนักเดินทางได้ แอร์เอเชียจึงคัดสรรค์เส้นทางที่เหมาะกับการเดินทางครั้งแรก เช่น ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง เวียดนาม มาเลเซีย พร้อมแจกคู่มือการท่องเที่ยวให้ พร้อมเปิดเที่ยวตามได้เลย”  นางสาวธันย์สิตา กล่าว 

ปัจจุบันแอร์เอเชียให้บริการบินตรงเส้นทางบินระหว่างประเทศไปยังสิงคโปร์ ไทเป เกาสง ฮ่องกง  โฮจิมินห์ ดานัง ฮานอย ญาจาง กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง ยะโฮร์ บาห์รู  11 จุดหมายปลายทาง รวม 21 เส้นทางบิน ให้บริการบินตรงจาก กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ครอบคลุมการเดินทางทั่วภูมิภาคอาเซียน พร้อมเดินทางกับสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 14 ปีซ้อน ที่ได้รับรางวัลจาก Skytrax  รวมถึงยังได้รับรางวัลด้านความตรงต่อเวลา ติด 3 อันดับเเรกในเอเชียเเปซิฟิก จาก Cirium 


Tag : ตั๋วเครื่องบิน, แอร์เอเชีย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed