โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับการยกย่องให้เป็นโรงแรมสำหรับจัดประชุมชั้นนำ ในเอเชียแปซิฟิกโดย Cvent ประจำปี 2567

วันที่ 6 มิถุนายน 2567  119 Views

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับการยกย่องให้เป็นโรงแรมสำหรับจัดประชุมชั้นนำ ในเอเชียแปซิฟิกโดย Cvent ประจำปี 2567

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ติดอันดับ 5 โรงแรมยอดนิยมสำหรับการจัดประชุมชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยการจัดอันดับจาก Cvent ผู้ให้บริการเทคโนโลยีในจัดการประชุม งานอีเว้นท์ชั้นนำในอุตสาหกรรมที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ซึ่งการจัดอันดับจะพิจารณาจากการจัดกิจกรรมผ่านการจัดหาเครือข่ายซัพพลายเออร์ Cvent ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการจัดหาสถานที่จัดงานที่ใหญ่ที่สุดในโลก

“การได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมสำหรับจัดประชุมติดอันดับยอดนิยมของ Cvent ได้กลายเป็นตราสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศสำ หรับสถานที่ให้บริการต่างๆ ทั่วโลก เนื่องจากการยกย่องดังกล่าวทำให้โรงแรมดังกล่าวกลายเป็นโรงแรมธุรกิจแบบกลุ่มที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก และทำหน้าที่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้จัดงานและมอบประสบการณ์อันเหลือเชื่อ” Bharet Malhotra รองประธานอาวุโสของ Cvent ฝ่าย Hospitality Cloud กล่าว “โรงแรมที่อยู่ในรายชื่อปีนี้ได้นำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากกิจกรรมที่จัดขึ้นด้วยตนเองและการเติบโตของการเดินทางเพื่อธุรกิจ ขณะเดียว กันก็ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของผู้วางแผนและผู้เข้าร่วม ขอแสดงความยินดีกับทีมงานที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สำหรับรางวัลอันสมควรนี้”


Tag : โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed