โรสวูด กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายด้วยการเปิดตัวประสบการณ์สปาเรนโบว์รีเฟล็กชั่นส์

วันที่ 25 พฤษภาคม 2567  245 Views

โรสวูด กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายด้วยการเปิดตัวประสบการณ์สปาเรนโบว์รีเฟล็กชั่นส์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลาย โรสวูด กรุงเทพฯ ได้เปิดตัว Rainbow Reflections ประสบการณ์สปาที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ที่ Sense, A Rosewood Spa

ประสบการณ์การนวดสปาระยะเวลา 120 นาที ทรีทเมนต์ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลาย เพื่อการดูแลตนเอง และคนที่คุณรัก เซนส์สปาเชิญชวนให้ได้รับประสบการณ์การดูแลตนเองที่แท้จริงในสปา และห้องทรีทเมนต์ที่ออกแบบมาด้วยความใส่ใจในรายละเอียดเพื่อการบำบัดและพักผ่อน ทรีตเม้นต์เริ่มต้นด้วยการขัดผิวเป็นเวลา 30 นาที สครับที่ซึ่งออกแบบให้เหมาะกับธาตุตามเดือนเกิดของแขก โดยใช้ส่วนผสมของสครับที่สดใหม่ตามฤดูกาล สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละสภาพผิวโดยเฉพาะ สครับเฉพาะบุคคลนี้จะช่วยเตรียมสภาพผิว เพื่อให้ผิวผ่อนคลายและเปิดรับการดูแลลำดับถัดไปด้วยน้ำมันหอมอโรมาเธอราพี

ลำดับถัดไปจะเป็นการนวดด้วยน้ำมันหอมอโรมาเธอราพีอีก 90 นาที ซึ่งใช้น้ำมันหอมระเหยสูตรพิเศษที่เลือกอย่างพิถีพิถันตามเดือนเกิดของแขก ผสมผสานกับเทคนิคการนวดผ่อนคลายตามแบบฉบับเฉพาะของเซนส์สปา ทรีตเมนต์ฟื้นฟูนี้ได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมการผ่อนคลายอย่างล้ำลึกและสร้างความสมดุล ยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางอารมณ์และร่างกาย

เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ แขกทุกท่านที่เข้ารับบริการจะได้รับจี้สายรุ้งสุดพิเศษจาก Ravipa Jewelry และมาการองหลากสีสันอบอย่างพิถีพิถันโดย เชฟขนมหวาน เชฟดัสติน แบกซ์เตอร์ เพื่อเป็นของขวัญที่มีเอกลักษณ์และสื่อความหมาย สื่อถึงการเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจนี้

Sense, A Rosewood Spa สปาที่มอบความสงบและเป็นส่วนตัว ตามแบบฉบับการรังสรรค์ความผ่อนคลายและการบำบัด Sense, A Rosewood Spa มอบโอกาสให้แขกได้พักผ่อนและเติมพลังอีกครั้งภายในพื้นที่แห่งความสงบและผ่อนคลายที่จัดไว้โดยเฉพาะ โดยพื้นที่ของเซนส์สปาที่ออกแบบมาให้เหมือนบรรยากาศของถ้ำเปรียบเสมือนการตัดขาดจากโลกภายนอก และมุ่งเน้นไปที่สุขภาพส่วนบุคคล แขกจะได้ผ่อนคลายหนึ่งในสามห้องทรีตเมนต์เดี่ยวแยกเป็นส่วนตัว หรือห้องเตียงคู่อีกสองห้องเพื่อความเป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ ประกอบกับเมนูสปาที่ล้ำสมัยและมุ่งเน้นผลลัพธ์เพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจเป็นหลัก

Rainbow Reflections Spa package เปิดให้จองที่ Sense, A Rosewood Spa ที่ Rosewood Bangkok ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 30 มิถุนายน 2567 ในราคา 6,400++ บาทต่อท่าน หรือ 11,000++ บาทต่อสองท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือทำการจอง โทร  +66 2 080 0088 หรือ อีเมล bangkok.spa@rosewoodhotels.com


Tag : Pride Month, สปา, โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed