อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กับ”ฮาร์เวสต์ บุฟเฟ่ต์” มื้อเย็น ยกขบวนหลากหลายความอร่อยมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

วันที่ 20 พฤษภาคม 2567  174 Views

อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กับ”ฮาร์เวสต์ บุฟเฟ่ต์” มื้อเย็น ยกขบวนหลากหลายความอร่อยมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง  ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ขอเชิญนักชิมทุกท่านมาพบกับประสบการณ์การรับประทานอาหารอันน่าประทับใจ ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี ห้องอาหารออเดย์ไดน์นิ่งที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน มาพร้อมหลากหลายเมนูที่รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบตามฤดูกาล

“ฮาเวสต์ บุฟเฟ่ต์” บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น เปิดให้บริการตั้งแต่ 18:00 – 22:00 น. ในทุกเย็นวันศุกร์ที่สองและสี่ของเดือน พบกับไลน์บุฟเฟ่ต์ที่มาพร้อมกับอาหารแสนอร่อยหลากหลายเมนูทั้งไทยและนานาชาติ ปรุงสดใหม่ใส่ใจทุกรายละเอียดจากวัตถุดิบคุณภาพดีตามฤดูกาล รวมทั้งเนื้อสัตว์และอาหารทะเลที่หามาด้วยวิธีที่คำนึงถึงคุณภาพสิ่งแวดล้อม รวมถึงผัก ผลไม้และสมุนไพรออร์กานิค รังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยนำเสนอในสไตล์รัสติคเน้นความกลมกลืนและสอดคล้องไปกับธรรมชาติ

เชฟต่อ ธีรเทพ ดิษาภิรมย์ หัวหน้าเชฟ พร้อมนำเสนอหลากหลายสเตชั่น ขนทัพความอร่อยมาให้ลิ้มลอง ทั้งสลัดบาร์พร้อมผักสดจากไร่และน้ำสลัดหลากหลายสไตล์ สเตชั่นเมนูอาหารเรียกน้ำย่อย เมนูซุปร้อนๆ สเตชั่นแอนติพาสโตและขนมปังที่มาพร้อมโคลคัทและชีสชั้นเลิศและเครื่องเคียงอื่นๆอีกมากมาย เอาใจคนรักซีฟู้ดกับหลากหลายไอเทมโปรดกับ “ซีฟู้ด ออน ไอซ์” ที่เป็นสเตชั่นไฮไลท์ของทั้ง “ฮาเวสต์ บุฟเฟ่ต์” พบกับไอเทมอาหารทะเลสดๆ อาทิ หอยนางรม กุ้งขาว หอยแมลงภู่ กั้ง และ ปูม้าจากทะเลอันดามัน นอกจากนี้ยังมีสเตชั่นอาหารญี่ปุ่นขนทัพความอร่อยมาให้ได้ลิ้มลองทั้ง ซูชิ ซาชิมิ มากิโรล เทมปุระ และอื่นๆอีกมากมาย

อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กับ”ฮาร์เวสต์ บุฟเฟ่ต์” มื้อเย็น ยกขบวนหลากหลายความอร่อยมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง  ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกวัตถุดิบมาให้เชฟปรุงสดๆได้ที่สเตชั่น À La Minute ที่มีมาให้เลือกทั้งอาหารทะเล เช่น กุ้งแม่น้ำ กั้ง ปลากระพง ปลาหมึก ปูม้า หอยตลับ หอยหวานที่สามารถปรุงได้ไม่ว่าจะเป็นผัดพริกไทยดำ ผัดเครื่องแกง หรือ ซอสบาร์บีคิว นอกจากนี้ยังมี คาร์ฟวิ่งสเตชั่น ให้คุณได้ลิ้มลองเนื้อแกะหรือเนื้อออสเตรเลียส่วนริบอายย่าง ไก่สมุนไพร หมูกรอบ พร้อมซอสและเครื่องเคียงมากมาย อีกทั้งยังมีสเตชั่นพาสต้า ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูสพาสต้าแสนอร่อยไตล์อิตาเลี่ยน

อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กับ”ฮาร์เวสต์ บุฟเฟ่ต์” มื้อเย็น ยกขบวนหลากหลายความอร่อยมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง  ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

คนรักอาหารไทยต้องไม่พลาดกับสเตชั่นอาหารไทยรสชาติถึงใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูผัด แกง ทอด และเมนูมังสวิรัติ เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิร้อนๆ ถึงอกถึงใจไปกับสเตชั่นต้มยำ ที่เชิญชวนให้มาลิ้มลองก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งและปลาหมึกรสชาติเข้มข้น ปิดท้ายความอิ่มเอมด้วยหลากหลายเมนูของหวานทั้งขนมไทยและเบเกอรี่ต่างๆ เช่น พายบานอฟฟี่ บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูกาล

บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น ราคาเพียง 1,290++ บาท/ท่าน ราคารวมเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์ ชาและกาแฟ เด็กอายุ 6 – 11 ปี รับส่วนลด 50% เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีรับประทานฟรี นอกจากนี้ยังมีส่วนลดสุดพิเศษสำหรับสมาชิกคลับแมริออท สมาชิกแมริออทบอนวอย และผู้ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แพคเก็จเครื่องดื่มเพิ่มเติมราคา 599++ บาท/ท่าน สำหรับ 2 ชั่วโมง (เบียร์ ไวน์ และ สปาร์คกลิ้งไวน์)

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เพียงไม่กี่นาทีจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศก และรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ทีสถานีสุขุมวิท ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรีจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับท่านที่มองหาสถานที่สำหรับรับประทานอาหารพร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดีๆ

อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กับ”ฮาร์เวสต์ บุฟเฟ่ต์” มื้อเย็น ยกขบวนหลากหลายความอร่อยมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง  ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร +66 (0) 2127 5920 อีเมล์ cy.bkkct.fbreservation@courtyard.com หรือผ่านทางลิงค์  https://bit.ly/ResReTw

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นของเรา ได้ทางช่องทาง
เว็บไซต์ : www.reapfactory.com 
เฟซบุ๊ก : Reap Factory Bangkok 
เพิ่มเป็นเพื่อนกับเราทางไลน์ : @reapfactory


Tag : บุฟเฟต์, โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed