พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มใจกลางทองหล่อด้วยแพคเก็จห้องพัก “THE INDIVIDUALIST – SIP & STAYS” ณ โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ

วันที่ 27 เมษายน 2567  139 Views

พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มใจกลางทองหล่อด้วยแพคเก็จห้องพัก “THE INDIVIDUALIST –  SIP & STAYS” ณ โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น

โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น โรงแรมบูทีคที่นำศิลปะแห่งการเรียงร้อยเรื่องราวมาถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนพิเศษในย่านทองหล่อ เชิญทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักเหนือระดับในย่านที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายกับแพคเก็จเข้าพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แพคเก็จ “The Individualist – Sip & Stays” เหมาะสำหรับท่านที่ชอบการท่องเที่ยวและค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆในกรุงเทพไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวคนเดียวหรือท่องเที่ยวกับคนที่คุณรัก แพคเก็จนี้ให้คุณได้เชคอินก่อนเวลาได้ตั้งแต่ 12.00 น. เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขที่โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านอันแสนสงบและร่มรื่นบนถนนอันเป็นอยู่อาศัย

คลายร้อนระหว่างวันมาว่ายน้ำและรับวิตามินดีจากแสงแดดที่สระว่ายน้ำชั้นรูฟท็อป หรือออกกำลังกายในฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน หรือจะออกไปเที่ยวในเมืองก็สามารถเดินทางได้สะดวกเพียงแค่ไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ พบกับความสุทรีย์หลังพระอาทิตย์ตกดินได้ที่เอกะลักษณ์ บาร์ จิบเครื่องดื่มที่มีรสชาติอันเป็นเอกะลักษณ์ก่อนออกไปท่องราตรีในซอยทองหล่อ

พักผ่อนในห้องพักหรือห้องสวีทสุดหรูที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีอัญมณีมงคลของไทย แล้วมาเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าหลายหลายเมนูที่ห้องอาหารเอกะลักษณ์ แพคเก็จนี้มอบความสะดวกสบายขั้นสุดกับสิทธิประโยชน์ เลทเชคเอาท์ได้ถึง 16.00 น. เพื่อให้คุณได้มีเวลาผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

สามารถจองแพคเก็จ “The Individualist – Sip & Stay” และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567
สมาชิกแมริออทบอนวอยรับคะแนนโบนัส 1,000 คะแนนต่อคืน สามารถจองแพคเก็จได้ที่ https://bit.ly/43Flqbk

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโรงแรมและโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่
เว็บไซต์ : www.madipaidibangkok.com
เฟซบุ๊ก : Madi Paidi Bangkok, Autograph Collection
อินสตาแกรม : @madipaidibangkok
โทร : +66 (0) 2 127 5953

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น ส่วนลด หรือเวาเชอร์อื่นๆได้
  • โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับการจองห้องพักแบบกลุ่มได้
  • เครื่องดื่มฟรีโฟล์ว 2 ชั่วโมง ได้แก่ เบียร์ เฮาส์ไวน์ น้ำอัดลม ชา หรือกาแฟสำหรับสองท่านต่อคืน ตั้งแต่ 11.00 น. – 20.00 น.
  • การยกเลิกการสำรองห้องพักจะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในกรณีที่ยกเลิกล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนการเชคอิน
  • ขอสงวนสิทธิ์การสำรองห้องพักในวันหยุดพิเศษต่างๆ

Tag : แพ็คเกจห้องพัก, โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed