อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอะลาคาร์ท รังสรรค์ใหม่ทั้งเมนูไทยและนานาชาติ ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

วันที่ 27 เมษายน 2567  161 Views

อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอะลาคาร์ท รังสรรค์ใหม่ทั้งเมนูไทยและนานาชาติ  ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

รีพ แฟคทอรี ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันที่โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 เปิดตัวเมนูอะ ลา คาร์ทใหม่ล่าสุด ชวนทุกท่านมาลิ้มลองอาหารไทยและอาหารนานาชาติแสนอร่อย โดยเน้นวัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาลและแหล่งส่งเสริมความยั่งยืน ในบรรยากาศสบายๆสไตล์ฟาร์มเฮาส์ ราคาเริ่มต้นเพียง 220++ บาท ต่อจาน โปรโมชั่นใหม่ “All You Can Eat” อิ่มได้ไม่อั้นทุกเมนู (4 ชั่วโมง) ราคาเพียง 1,290++ บาทต่อท่าน รวมน้ำอัดลม ชาและกาแฟ

เฉลิมฉลองความสำเร็จของห้องอาหารอันรื่นรมย์ รังสรรค์จานโปรดรสเลิศโดยเชฟ ธีรเทพ ดิษาภิรมย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารที่ได้รับรางวัลมากมายและมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีทั้งในประเทศไทยและออสเตรเลีย เชฟธีรเทพและทีมงานที่มีความสามารถได้สร้างเครือข่ายซัพพลายเออร์มากมายที่รวมถึงฟาร์ม การประมง และโครงการหลวงของไทยที่ส่งเสริมความยั่งยืน ทำให้รีพ แฟคทอรี ได้รับผลผลิตที่ดีที่สุดและสดใหม่ที่สุด

พร้อมให้บริการทุกวันทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป เมนูอะ ลาคาร์ทใหม่ของเราพร้อมพาทุกท่านเดินทางสัมผัสอาหารแบบต้นตำรับจากทั่วโลก ทุกมื้อของคุณสามารถเริ่มต้นด้วยเมนูเบาๆและดีต่อสุขภาพด้วย “The Greens” เมนูสลัดสีสันสดใส อาทิ สลัดฮาเวสท์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยใช้วัถตุดิบออร์แกนิกของไทย เช่น ชีสจากหัวหิน และผักจากโครงการหลวงในเชียงใหม่ ต่อด้วย “Savory Plates” และ “Soup Kettles” อิ่มอร่อยไปกับต้มยำกุ้งน้ำข้น เมนูไทยอันโด่งดังที่หลายคนชื่นชอบ

สำหรับผู้ที่มองหาอาหารเบาๆ แต่อิ่มท้อง “Between Bread” นำเสนอเมนูแซนด์วิชและเบอร์เกอร์แสนอร่อย เช่น เบอร์เกอร์ไมตี้ โม เนื้อวากิวพรีเมียม และเบอร์ริโต้มันฝรั่งและผัก ต่อด้วย “The Classics” ที่นำเสนออาหารจานหลักชวนน้ำลายสอ เช่น ฟิชแอนด์ชิปส์ เนื้อวากิว 3 สี และข้าวหน้าไก่โอยาโกะ ข้าวหน้าต่างๆสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม หรือเพลิดเพลินไปกับ “Pasta House” เมนูแสนอร่อยจากอิตาเลียนที่ทุกท่านสามารถรังสรรค์จานโปรดได้ด้วยตัวเอง ด้วยพาสต้าและซอสที่มีให้เลือกหลากหลาย หรือจะเป็นในส่วนของ “Gourmet Pizza” พิซซ่าแสนอร่อยที่มีท็อปปิ้งหน้าต่างๆให้เลือกมากมายในแบบที่คุณชอบ

Flavors From India” เต็มอิ่มไปกับไก่ทันดูริทิกก้า แกงไก่หมักเครื่องเทศอินเดียและเนย เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่แสนโด่งดังของสยามเมืองยิ้มด้วย “Thai Favorites” อาทิ ผัดกะเพรา (ไก่สับ หมู เนื้อ หรือกุ้ง), แกงมัสมั่นไก่ออร์แกนิก, ผัดไทย (หมี่ผัดพร้อมกุ้งตัวโตจากสุราษฎร์ธานี) และอื่นๆอีกมากมาย!

ปิดท้ายมื้อแห่งความสุขไปพร้อมกับ “Sweetest Treats” ขนมหวานไทยและนานาชาติรสเลิศที่คัดสรรมาเพื่อคุณ เช่น พานาคอตต้ามะพร้าว โดยใช้มะพร้าวจากท้องถิ่น และ เครม บรูเลฟักทอง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานไทยโดยใช้ฟักทองโครงการหลวง ไม่เพียงแค่นั้นมาต่อด้วยเมนูเครื่องดื่ม อาทิ ไวน์ชั้นดี เครื่องดื่มแอลกอฮอล์พรีเมียม ค็อกเทลและม็อกเทลสุดพิเศษ สมูทตี้แสนอร่อยและคูลเชค เพิ่มความสดชื่น

รีพ แฟคทอรีตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางแสนสะดวก ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกและสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิท เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกโอกาสสุดพิเศษของคุณ

เมนูอะ ลา คาร์ทของห้องอาหารรีพ แฟคทอรี เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 6.00 - 22.00 น. ราคาเริ่มต้นเพียง 220++ บาท ต่อจาน โปรโมชั่นใหม่ “All You Can Eat” อิ่มได้ไม่อั้นทุกเมนูจะให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2567 ในราคาเพียง 1,290++ บาทต่อท่าน รวมน้ำอัดลม ชาและกาแฟ (4 ชั่วโมง) รับส่วนลดสุดพิเศษสำหรับสมาชิกคลับ แมริออท แมริออท บอนวอย และผู้ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร +66 (0) 2127 5920อีเมล์ cy.bkkct.fbreservation@courtyard.com หรือผ่านทางลิงค์ https://bit.ly/ResReTw

สามารถดูเมนูหรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นของเรา ได้ทางช่องทาง
เว็บไซต์ : www.reapfactory.com
เฟซบุ๊ก : Reap Factory Bangkok 
เพิ่มเป็นเพื่อนกับเราทางไลน์ : @reapfactory

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องอาหารรีพ แฟค ทอรี ที่ โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 คลิกที่นี่


Tag : โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed