El Santo จัดงาน La Noche de Chicas ปาร์ตี้สุดจี๊ดทุกค่ำวันพุธ สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ

วันที่ 8 เมษายน 2567  192 Views

El Santo จัดงาน La Noche de Chicas ปาร์ตี้สุดจี๊ดทุกค่ำวันพุธ สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ

เติมสีสันให้คืนวันพุธไม่น่าเบื่ออีกต่อไป El Santo ร้านอาหารเม็กซิกันสุดฮอตแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ จัดงาน La Noche de Chicas ให้สาวๆ ได้เพลิดเพลินกับประสบการณทีแปลกใหมและร้อนแรง El Santo ขอเชิญคุณสาวๆ ดื่มด่ำกับค่ำคืนแสนสนุก สัมผัสบรรยากาศครื้นเครงและรสชาติสไตล์เม็กซิกันสุดจี๊ด ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงตีสองได้ทุกวันพุธที่ El Santo

El Santo จะติดเครื่องให้คุณสาวๆ ด้วยเครื่องดื่มฟรี 2 แก้ว ต่อเนื่องด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสไตล์เม็กซิกันในราคาเพียง 250 บาท  ตั้งแต่ Classic Margarita ที่มีส่วนผสมของเตกีลา เหล้าเปลือกส้ม มะนาวและอะกาเว หรือจะอัปเลเวลมาต้านอากาศร้อนด้วย  Frozen Margarita เย็นสดชื่น ไปจนถึงแก้วที่ท้าทายสายนักดื่มยิ่งขึ้นอย่าง El Chapo Paloma ที่เป็นการผสมผสานของเตกีลา อะกาเว มะนาวและเกรปฟรุ๊ตโซดา หรือจะเป็น Casita เครื่องดื่มรสจัดจ้านที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจากเตกีลา ผักชี มะนาว พริกและอะกาเว

เมื่อครึ้มใจแล้ว สาวๆ จะออกสเต็ปไปกับดนตรีมันส์ ๆ ตรงไหนก็ได้ ทั้งบริเวณ indoor ที่แอร์เย็นฉ่ำ ทั้งในฝั่งห้องครัวและฝั่งบาร์ หรือจะเป็นบริเวณ outdoor ที่บรรยากาศเหมือนเดินอยู่บนถนนในเม็กซิโก และยิ่งไปกว่านั้น เหล่านักดนตรีบรรเลงท่วงทำนองเพลงสไตล์เม็กซิกันสุดคึกคักให้ทุกท่านได้ครึกครื้นตลอดทั้งคืนแบบไม่มีหยุด

และแน่นอน ว่าแขกทุกท่านจะอิ่มหนำไปด้วยอาหารเม็กซิกันชวนน้ำลายสอมากมาย ทุกๆวันพุธสุดสนุกที่ El Santo  ไฮไลต์ที่โดดเด่น ได้แก่ Roasted Cauliflower ดอกกะหล่ำย่างสุดเย้ายวนใจปรุงรสด้วย Mayokosho เม็ดมะม่วงหิมพานต์และชีสสด หรือจะเป็น Panuchos de Cochinita Pibil จานเด็ดที่อัดแน่นด้วย pulled pork รสดีย่างในใบตอง ปิดท้ายด้วย Jackfruit Sopes เมนูสุดฮอตที่ผสมผสานขนุนเข้ากับเครื่องเทศเม็กซิกัน รับประทานคู่กับ pico de gallo ซาวครีมและซอสกัวคาโมเล วางบนแผ่นแป้งข้าวโพดเม็กซิกันเนื้อหนาหนุ่มอย่างลงตัว

สำหรับท่านที่ชอบอาหาร์ที่ทานแล้วสดชื่น El Santo ขอแนะนำ Ensalada de Betabel สลัดบีทรูทแดง ผักกาดแก้ว ร็อคเก็ตป่า ราดด้วยน้ำสลัดมะขามรสอมเปรี้ยว หรือจะเป็น Ensalada Mexicana สลัดหลากสีที่อัดแน่นไปด้วยควินัว มันหวาน ท็อปด้วยน้ำสลัดกัวคาโมเลเจือรสพริกชิโปตเล เสิร์ฟมาบนแผ่นแป้งตอร์ตีญาอบ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โปรดติดต่อ โทร. 02 821 6808
Instagram : elsantobangkok/
Facebook : El Santo Bangkok 


Tag : ร้านอาหารเม็กซิกัน, ร้านแฮงก์เอาต์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed