สัมผัสประสบการณ์การจับคู่อาหารและไวน์จากสองเชฟชื่อดัง ที่ห้องอาหาร THE DISTRICT GRILL ROOM & BAR

วันที่ 18 มีนาคม 2567  260 Views

สัมผัสประสบการณ์การจับคู่อาหารและไวน์จากสองเชฟชื่อดัง  ที่ห้องอาหาร THE DISTRICT GRILL ROOM & BAR

โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขอเชิญท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์การทานอาหารมื้อค่ำโดยการจับคู่อาหารและไวน์จากสองเชฟมากประสบการณ์ เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ Silvano Amolini จากโรงแรมเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ Frederick Farina จากโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ณ ห้องอาหาร The District Grill Room & Bar ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567

การรวมตัวกันของเอ็กเซ็กคูทีฟเชฟทั้งสองท่านในครั้งนี้ จะพาท่านลิ้มลองมื้อค่ำไปกับวัตถุดิบที่สดใหม่ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากทั้งทางทะเลและทางบก รวมไปถึงเทคนิคการทำอาหารของสองท่านนั้น ยืนยันได้ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปี ในแต่ละจานเชฟได้บอกเล่าเรื่องราวของวัตถุดิบ และที่มาของจานนั้นๆได้อย่างลงตัว

เชฟรังสรรค์เมนูอาหาร 5 คอร์สจับคู่กับไวน์เลิศรส ผสมผสานกันเป็นรสชาติที่ลงตัวในบรรยากาศสุดคลาสสิค ณ ห้องอาหาร The District Grill Room & Bar ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 เป็นต้นไป

สัมผัสประสบการณ์การจับคู่อาหารและไวน์จากสองเชฟชื่อดัง  ที่ห้องอาหาร THE DISTRICT GRILL ROOM & BAR

อาหารมื้อพิเศษนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 4,120 บาทสุทธิต่อท่านสำหรับอาหาร 5 คอร์ส ไม่รวมไวน์ และราคา 4,945 บาทสุทธิต่อท่านสำหรับอาหาร 5 คอร์สและไวน์ รับส่วนลด 10% เมื่อทำการจองล่วงหน้าก่อนวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567

ท่านสามารถติดต่อเพื่อทำการจองหรือรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 797 0000 หรืออีเมล์ diningbangkok@marriott.com


Tag : มื้อค่ำ, โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท, ไวน์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed