ส่งความสุขวันปีใหม่ไทยกับแพคเกจที่พักสุดพิเศษที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

วันที่ 8 มีนาคม 2567  198 Views

ส่งความสุขวันปีใหม่ไทยกับแพคเกจที่พักสุดพิเศษที่โรงแรมแบงค็อก  แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เปิดตัวโปรโมชั่น “สงกรานต์ ปาร์ตี้ สเตย์ แพคเกจ” (Songkran Party Stay Package) เอาใจผู้ที่เข้าร่วมงานจีเซอกิต (G- circuit) เทศกาลดนตรีสุดมันส์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในปาร์ตี้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียของเหล่า LGBTQ+ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เอ็มสเฟียร์ เพื่อให้ผู้เข้าพักมั่นใจได้ว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินจากกิจกรรม รวมไปถึงประสบการณ์อันดีในการเข้าพักโรงแรมระดับห้าดาวที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ส่งความสุขวันปีใหม่ไทยกับแพคเกจที่พักสุดพิเศษที่โรงแรมแบงค็อก  แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

หากคุณกำลังมองหาที่พักระดับพรีเมียมที่คุณสามารถสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างเต็มที่ ไปพร้อมๆ กับการชาร์จแบตร่างกายสำหรับเตรียมพร้อมในวันต่อไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค คือทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครติดกับห้างเอ็มสเฟียร์ สถานที่จัดงานจีเซอกิตแล้ว ทางโรงแรมยังได้มอบแพคเกจห้องพักให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินและสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องการเช็คเอ้าท์ได้ถึงบ่ายสองโมง และการรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น+บาร์ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดตระการตา ที่มีอาหารให้คุณเลือกหลากหลาย พร้อมการันตีความอร่อยและสดใหม่ในทุกวัน

ส่งความสุขวันปีใหม่ไทยกับแพคเกจที่พักสุดพิเศษที่โรงแรมแบงค็อก  แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

“สงกรานต์ ปาร์ตี้ สเตย์ แพคเกจ” เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 เมษายน 2567 ที่ https://bit.ly/MQPSongkranTH ในราคาเริ่มต้นที่ 6,300++ ต่อคืนในห้องดีลักซ์สำหรับ 2 ท่าน และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 16 เมษายน 2567 สมาชิกแมริออท บอนวอยรับส่วนลดตามปกติ หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:
เว็บไซต์ : th.bangkokmarriottmarquis.com
เฟซบุ๊ก : Bangkok Marriott Marquis Queen's Park
อินสตาแกรม : marriottmarquisbkk


Tag : สงกรานต์, โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed