โรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ พร้อมเนรมิตงานแต่งในฝันของคุณให้เป็นจริงกับงานเวดดิ้ง แฟร์ ครั้งที่ 3

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  321 Views

โรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ พร้อมเนรมิตงานแต่งในฝันของคุณให้เป็นจริงกับงานเวดดิ้ง แฟร์ ครั้งที่ 3

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ จะเนรมิตงานแต่งงานในฝันของว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวให้เป็นจริงกับงาน เวดดิ้ง แฟร์ 2024! จัดขึ้นที่ห้องเมโทรโพล แกรนด์ ภูเก็ต บอลรูม ในวันเสาร์ที่ 2 และ วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 โดยภายในงานจะมีการนำเสนอการจัดงานแต่งงาน ในรูปแบบต่างๆ พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคู่รักที่มีแพลนแต่งงานในปี 2567 นี้

งานเวดดิ้งแฟร์ครั้งที่ 3 นี้ ถือเป็นอีกงานที่ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่ควรพลาด โดยภายในงานจะได้พบกับเวดดิ้ง สตูดิโอชั้นนำของภูเก็ต และทีมงานนักวางแผนงานแต่งงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดงานแต่งงาน และพบกับสิทธิประโยชน์พิเศษที่น่าดึงดูดใจด้วยแพ็กเกจแต่งงานของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานแบบพิธีไทยที่มีเอกลักษณ์ พิธียกน้ำชาแบบจีนที่งดงาม หรือการเฉลิมฉลองแบบตะวันตกที่มีเสน่ห์ นี้คือโอกาสพิเศษที่คุณจะได้เห็นรูปแบบของงานแต่งงานก่อนที่จะถึงวันสำคัญของคุณ

ภายในงานทั้งสองวันนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับความบันเทิงจากการแสดงดนตรีสด และแรงบันดาลใจจากแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน นอกจากนั้นยังสามารถพบกับพาทเนอร์ผู้มากประสบการณ์ด้านงานแต่งงานที่พร้อมนำเสนอโปรโมชัน, การบริการและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานแต่งงานโดยเฉพาะ อาทิ เวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำ Modern Wedding และ BOBO Studio เวดดิ้งแพลนเนอร์ MC Florist, The Bouqué, Artysia, Wizkim Wedding Design & Styling และอ้อม ขันหมากภูเก็ต บูทถ่ายภาพ Photoholic และ Around us VDO 360 และวงดนตรีบรรเลงในงานแต่ง The Cactus Band

โรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ พร้อมเนรมิตงานแต่งในฝันของคุณให้เป็นจริงกับงานเวดดิ้ง แฟร์ ครั้งที่ 3

พิเศษสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่จองแพ็กเกจแต่งงานภายในงานเวดดิ้งแฟร์ 2567 ณ โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ตทาวน์ จะได้รับคะแนนแมริออท บอนวอยสองเท่า และสำหรับงานแต่งที่มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 150,000 บาทสุทธิในแพ็กเกจ สามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ฟรี 2 รายการ และสำหรับค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 250,000 บาทสุทธิขึ้นไปสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม 3 รายการดังต่อไปนี้

  • ห้องพักพรีเมียมพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำหรับเข้าพักก่อนหรือในคืนวันแต่งงาน
  • โต๊ะจีน 1 โต๊ะ สำหรับ 10 ท่าน ในวันแต่งงาน
  • บัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ห้องอาหารภายในโรงแรม มูลค่า 2,000 บาท
  • ซุ้มอาหารมูลค่า 10,000 บาท (เมื่อมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 150,000 บาทสุทธิ) หรือ ซุ้มอาหารมูลค่า 15,000 บาท (เมื่อมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 250,000 บาทสุทธิ)
  • ไวน์ หรือ โปรเซกโก จำนวน 2 ขวดในวันแต่งงาน
  • ค่านำเข้าเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอลล์ สูงสุดจำนวน 36 ขวด
  • ค่าเช่าห้องและสถานที่สำหรับงาน After Party ระยะเวลาสูงสุด 2 ชั่วโมง (ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่ม)
  • เบียร์ช้าง 1 บาร์เรล ขนาด 30 ลิตร สำหรับทุกค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่ 250,000 บาท

หากคุณมีแพลนที่จะแต่งงานในปี 2567 นี้ มาทำให้งานแต่งของคุณสุดพิเศษไปกับงานเวดดิ้งแฟร์  ณ โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ จัดขึ้นที่ห้องเมโทรโพล แกรนด์ ภูเก็ต บอลรูม (ชั้น 3) ในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 – 18.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเวดดิ้งแฟร์ 2024 โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์
กรุณาโทร 076 643 555 หรือติดต่อผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ : th.courtyardphukettown.com
อีเมล : reservations.phukettown@courtyard.com
เฟซบุ๊ก : Courtyard by Marriott Phuket Town
อินสตาแกรม : @courtyardphukettown
ไลน์ : @courtyardphuket


Tag : เวดดิ้งแฟร์, โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed