รวมคอร์สความอร่อย! มัดรวมกิจกรรมเปิดบ้านทำอาหาร “Le Cordon Bleu Dusit Hosts Open House” ประจำเดือนมีนาคม

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567  291 Views

รวมคอร์สความอร่อย! มัดรวมกิจกรรมเปิดบ้านทำอาหาร “Le Cordon Bleu Dusit Hosts Open House” ประจำเดือนมีนาคม

สถาบันสอนทำอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ประกาศกำหนดการจัดกิจกรรมเปิดบ้านทำอาหารประจำเดือนมีนาคม 2567 “Le Cordon Bleu Dusit Hosts Open House” ตอบรับเสียงเรียกร้องของสายขนมอบที่พลาดกิจกรรมในเดือนก่อนกับหลักสูตร The Art of Bakery” (เสาร์ที่ 2 มีนาคม) และต่อเนื่องกับหลักสูตรที่แฟนอาหารไทยหลายคนรอคอย “Thai Cuisine” (ศุกร์ที่ 15 มีนาคม) ด่วน! เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสสำคัญ สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ https://www.cordonbleu.edu/news/open-house-all-programmes/th เริ่มต้นด้วยการสมัครสมาชิกโดยไม่มีข้อผูกมัดเพื่อนำชื่อบัญชีและรหัสผ่านที่ได้มากรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงานให้สมบูรณ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2237-8877 ต่อ 1911-1919 / Line : @lecordonbleudusit หรืออีเมล thailand@cordonbleu.edu

กิจกรรม Open House: The Art of Bakery วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 – 15.00 น. เปิดบ้านต้อนรับผู้รักการทำขนมปัง พร้อมชมการสาธิตการทำขนมปังจากเชฟผู้สอนที่เชี่ยวชาญการประกอบขนมปังในระดับนานาชาติและมากประสบการณ์ที่จะมาสอนเทคนิคและให้คำแนะนำแบบเจาะลึกจัดเต็ม ลิ้มรสชาติขนมปังด้วยวิธีการทำฉบับดั้งเดิม ปิดท้ายด้วยรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่แบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมสิทธิ์รับทุนการศึกษาและสิทธิพิเศษในงาน

กิจกรรม Open House: Thai Cuisine วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 – 15.00 น. เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เป็นสาขาเดียวในเครือข่ายระดับโลกของ เลอ กอร์ดอง เบลอ ที่เปิดสอนหลักสูตรครัวไทย ซึ่งแขกผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์เรียนรู้ในห้องเรียนจริง ผ่านการชมสาธิตการทำอาหารเมนูอาหารไทยโดยเชฟประจำหลักสูตรวิชาการครัวไทย พร้อมกับการเยี่ยมชมโรงเรียน และรับคำปรึกษาด้านการเรียนจากเจ้าหน้าที่ เรียกได้ว่าครบถ้วนในวันเดียว

โปรโมชันและสิทธิพิเศษเฉพาะผู้เข้าร่วมงาน

  • รับทุนการศึกษา 10% เมื่อสมัครหลักสูตรประกาศนียบัตรการประกอบขนมอบและอาหารคาว (Grand Diplôme®)
  • รับทุนการศึกษา 5% เมื่อสมัครหลักสูตรประกาศนียบัตรการประกอบขนมทั้ง 3 ระดับชั้น (Diplôme de Pâtisserie) หรือหลักสูตรประกาศนียบัตรการประกอบอาหารคาวทั้ง 3 ระดับชั้น (Diplôme de Cuisine)
  • รับทุนการศึกษา 10,000 บาท สำหรับหลักสูตรระยะยาว เมื่อยื่นใบสมัครเรียนภายในงาน
  • รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน สำหรับหลักสูตรระยะยาว (ระยะเวลาการผ่อนและเครดิตเงินคืนขึ้นอยู่กับหลักสูตรที่สมัคร)
  • รับของที่ระลึกพิเศษจากทางโรงเรียนฯ เมื่อยื่นใบสมัครเรียนภายในงาน

*หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่สถาบันกำหนด ทางโรงเรียนขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


Tag : คอร์สเรียน, เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed